Khám Phá Chameleon Beach Bar Ấn Tượng Của Phan Thiết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 8/7/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Chameleon Beach Bar là quán bar ở Phan Thiết có view đại dương xịn sò, thích hợp để ngắm cảnh hoàng hôn, chụp choẹt sống ảo và thưởng thức nhiều món Thái quyến rũ.

    [​IMG]

    Quán bar đẹp và tuyệt vời tại Phan Thiết này gần như được hình thành trong tất cả các bài review Phan Thiết trong thời gian vừa qua. Khách du lịch đến tìm hiểu thành phố biển xinh đẹp này lúc nào cùng muốn dành chút thời gian ngồi ở đây ngắm cảnh biển, chụp vài bức ảnh kỷ niệm và thưởng thức các món ăn ngon.

    [​IMG]

    Chameleon Beach Bar tọa lạc tại số 138 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết. Đây là cung đường chuyến tham quan nhiều người biết đến bậc nhất Bình Thuận, tập trung nhiều resort, khách sạn đẹp và kết nối với các địa danh đẹp khác.

    Mua vé máy bay giá rẻ hà nội quy nhơn để có tham quan cùng nhiều trải nghiệm thu hút và quyến rũ

    [​IMG]

    Nếu có dịp đi Phan Thiết hè này, du khách có thể dành chút thời gian ghé đây để xem nơi này có thực sự hoàn hảo như những gì dân tình review trên các đồng đội tour du lịch.

    Chameleon Beach Bar – nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn

    Tại TP đại dương này có nhiều nơi tuyệt đẹp để bạn có thể ngắm khoảnh khắc mặt trời đi ngủ và Chameleon Beach Bar là một trong số đó. Quán bar với địa điểm nằm sát bên bãi biển, hướng nhìn trực diện ra đại dương bát ngát và đường chân trời xa tít tắp, vô cùng thích hợp để thưởng thức cảnh sắc mặt trời lặn.

    [​IMG]

    Khi mặt trời dần “rụng” về phía xa xa sẽ phủ lên mặt đại dương một gam màu vàng cam hoặc sắc đỏ rực cực kì nổi bật. Mặt đại dương xanh trong của ban trưa trở nên tối màu hơn, vừa trầm bi thảm, vừa lãng mạn.

    Bầu trời cũng chuyển dần từ sắc xanh thẳm sang đỏ cam, có khi là tím thẫm để đưa tiễn ông mặt trời vào giấc ngủ. Đó là giây phút hoàn hảo để du khách thả hồn vào bức tranh thiên nhiên, để chụp vài bức ảnh sống ảo nên thơ, lãng mạn cho riêng mình.

    Mua vé máy bay ra hà nội bao nhiêu tiền để có chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm hấp dẫn và quyến rũ


    [​IMG]

    Chameleon Beach là một trong những quán bar ở Phan Thiết được nhiều các bạn trẻ yêu mến nhất hiện thời bởi trải nghiệm hấp dẫn

    [​IMG]

    Bên cạnh cơ hội ngắm hoàng hôn cực chill thì Chameleon Beach còn là một nơi lý tưởng để chào đón thời khắc mặt trời thức dậy. Ánh năng ban mai ấm áp bà tươi sáng hơn với ánh nắng ấm trải dài trên mặt biển, len lỏi qua những hàng dừa xanh và bao lấy toàn cục khuôn viên quán

    thành phố biển Nha Trang là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và hấp dẫn dành cho khách tham quan. Mua ve may bay hai phong nha trang và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn cùng với các trải nghiệm độc đáo

    [​IMG]

    dĩ nhiên, bình thường ít có khách du lịch đến đây ngắm bình minh. Thay vào đó, mọi người đều chọn ghé quán bar ở Phan Thiết này vào buổi chiều, khi đã mệt nhoài với các hoạt động vui chơi, khám phá Phan Thiết.

    Vẻ đẹp cực Tây của Chameleon Beach Bar

    Chameleon Beach không chỉ là một quán bar với không gian view biển tuyệt hảo phù hợp ngắm cảnh. Mà quán bar này còn là nơi sống ảo cực chất với thi công mang hơi hướng Mỹ - La Tinh. Lối xây đắp mở tận dụng những cảnh sắc tự nhiên của bãi cát trắng mịn, hàng dừa xanh mướt cùng những bộ bàn ghế chuẩn Âu, tạo nên điểm nhấn rất khác lạ cho quán.

    [​IMG]

    Khuôn viên quán bar ở Phan Thiết này được bình chọn là khá rộng rãi và sạch. Đến với nơi đây, bạn sẽ được ngồi trên những bộ bàn ghế mây khum tròn như chiếc bát. Mỗi chiếc chế đều được lót đệm trắng vừa êm dịu, sạch sẽ, vừa lên hình đẹp cho những các bạn thích chụp choẹt, sống ảo.

    Tìm hiểu hà nội cách phú quốc bao nhiêu km và mua vé rẻ để có du lịch với những trải nghiệm đáng nhớ trên đảo ngọc xinh đẹp

    [​IMG]

    Không chỉ có vậy, trong quan còn có những chiếc giường xinh xinh đặt sát biển để khách du lịch thả dáng chụp ảnh. Ai muốn chất lừ hơn có thể tạo dáng 2 chiếc xe lam xanh xanh đặt trên bờ cát.

    [​IMG]

    khác biệt, Chameleon Beach Bar khá tinh tế trong việc bố trí và bố trí bàn ghế. Có những bộ bàn ghế rộng lớn dành cho nhóm khách đông người. Hình như, những bộ bàn nhỏ dành cho khách đi từ 2 – 4 người dễ “chill” cùng nhau, tạo nên trải nghiệm thi vị và đáng nhớ.

    Mua vé máy bay giảm giá đi đà nẵng để có chuyến tham quan với vô vàn các trải nghiệm lôi cuốn

    Thực đơn với nhiều món hấp dẫn

    Bên cạnh view đại dương đẹp, kiến thiết quán xịn sò thì Chameleon Beach Bar còn được các bạn trẻ đánh giá cao nhờ có thực đơn đa dạng. Đồ ăn của quán chính yếu là các món Thái như pad Thái, cà ri, bò nướng, canh tomyum, gỏi đu đủ, xôi xoài,… do chính đầu bếp Thái chế biến. Giá cả các món ăn dao động từ 60.000 – 120.000 đồng tùy món.

    [​IMG]

    Hình như đó, các món đồ uống của quán sẽ có cooktail, bia, nước dừa tươi và một số loại nước uống khác. Theo review của nhiều hành khách, bia của quán là loại bia Bỉ khá khác biệt. Nếu các bạn là tín đồ của bia, hãy gọi thử loại bia Bỉ để cảm nhận sự đặc biệt so với các loại bia khác. Bia ở quán dao động từ 60.000 -150.000 đồng tùy loại.

    [​IMG]

    Phan Thiết có nhiều địa danh hấp dẫn và bar trên đại dương là nơi thích hợp để bạn trải nghiệm vào những buổi chiều thong thả. Còn với những ai không biết chơi gì ở Phan Thiết thì Chameleon Beach cũng là nơi mà các bạn có thể ghé qua để hít hà mùi gió đại dương, ngắm cảnh hoàng hôn và mang về cho mình nhiều ảnh check in đẹp. Mua vé máy bay phú yên để có chuyến du lịch cùng nhiều hoạt động độc đáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,345
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    một nơi nghỉ dưỡng tốt cho kì nghỉ hè
     

Chia sẻ trang này