Thông tin: Những Cách Giảm Cân Nào Khiến Chị Em Phái Đẹp 'răm Rắp' Làm Theo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi liennga794, 7/6/2019.

  1. liennga794

    liennga794 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/6/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tầm quan trọng của việc giảm cân là một chuyện, nhưng làm cách nào để giảm cân lại là một chuyện khác. Hôm nay chị em phụ nữ chúng ta cùng điểm qua những cách giảm cân khiến chị em phái đẹp "răm rắp" làm theo nhé!

    1. NHỊN ĂN
    Nhịn ăn là phương pháp giảm cân rất quen thuộc của các chị em phụ nữ trong quá trình giảm cân, vì theo quan niệm giảm cân ‘từ cổ chí kim đến nay’, nếu không hấp thụ thức ăn thì sẽ không béo.
    Thực ra, quan niệm này đến nay đã được các chuyên gia dinh dưỡng bác bỏ và lưu ý những người đang giảm cân không nên làm theo, vì trung bình hằng ngày, cơ thể con người luôn có một lượng thực phẩm bổ sung nhằm cung cấp năng lượng cho việc nuôi dưỡng tế bào và các hoạt động sống của con người, nếu tự ý loại bỏ đi nguồn năng lượng này, cơ thể ngay lập tức sẽ phản ứng với các triệu chứng: mất sức, không có sức sống, say sẩm mặt mày, chóng mặt, đau đầu, tụt huyết áp đột ngột, và những triệu chứng bệnh lý liên quan đến bệnh tim mạch và thần kinh khác,...
    [​IMG]
    Chưa bàn đến những trường hợp gây ra những nguy cơ về bệnh đau dạ dày Hb, viêm loét bao tử, lâu dần nếu không điều trị đúng cách sẽ gây ra ung thư dạ dày, nguy hại đến cả tính mạng.
    Vì vậy, giảm cân theo cách nhịn ăn là một phương pháp khá nguy hiểm và đánh đổi sức khỏe của bản thân. Nếu quyết định giảm cân bằng cách thay đổi/ giảm lưu lượng năng lượng hấp thụ, hãy có một chế độ giảm cân khoa học và an toàn để vẹn toàn đôi đường nhé!


    2. LUYỆN TẬP NHIỀU BÀI LUYỆN TẬP THỂ DỤC THỂ THAO
    Luyện tập thể dục là phương pháp rất tuyệt vời để đốt cháy calorie, đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh và phát triển thể chất tốt. Tuy nhiên, rất nhiều chị em phụ nữ ép bản thân mình vào khuôn khổ luyện tập những bài tập thể dục thể thao rất khắc khe và sai cách, khiến cho cơ thể bị chèn ép quá mức, gây ra những tình trạng sức khỏe không mong muốn, như: giãn dây chằn, tổn thương xương khớp vì các hoạt động quá mạnh,...



    [​IMG]
    Nếu chị em lựa chọn phương pháp giản cân này, trước hết hãy luyện tập các bài tập nhẹ nhàng, hoặc các hoạt động thể hình nhẹ nhàng như: Yoga, cầu lông, bơi lội, erobic và các bài tập gym nhẹ nhàng để cơ thể thích ứng với các hoạt động, sau đó hẵn thay đổi bài tập phù hợp giúp cơ thể giảm lưu lượng mỡ nhé!


    3. SỬ DỤNG THỰC PHẨM GIẢM CÂN

    Trong một vài năm trở lại đây, thực phẩm chức năng đã trở thành một xu hướng cách mạng khoa học trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe của con người. Song song bên cạnh việc ngăn ngừa và giải quyết những nguy cơ về những loại bệnh tiềm năng gây ra cho con người, thực phẩm chức năng cũng có những sản phẩm thực phẩm dành riêng cho giảm cân.
    [​IMG]
    Chức năng giảm cân trong các thực phẩm giảm cân không đi theo đường lối giảm cân dạng thuốc - gây mất nước cơ thể, ức chế một hoạt tính trong gan (nguyên tắc này có thể gây ra các bệnh về gan và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người), mà thực phẩm giảm cân đi theo đường hướng ức chế sự thèm ăn của cơ thể, đồng thời tạo ra hoạt tính kích thích và bổ sung ảnh hưởng đến lưu lượng mỡ trong cơ thể, làm giảm cân một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
    [​IMG]
    Và thạch xoài giảm cân Wild Mango Jelly là một trong những thực phẩm giảm cân đi theo đường hướng này, với thành phần đột phá đến từ hạt xoài thiên nhiên, Wild Mango Jelly giúp người sử dụng giảm cân bằng cách ức chế sự thèm ăn, đồng thời đốt cháy lưu lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
    Thạch xoài giảm cân Wild Mango Jelly giúp giảm cân hiệu quả bằng cách cải thiện chất béo, cholesterol, lipid proile và nồng độ leptin trong máu (hormone kiểm soát sự thèm ăn trong cơ thể), làm tăng Adiponectin (hormone phân hủy chất béo) giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, cải thiện và tăng độ đàn hồi cho da.
    Đi kèm với việc giảm cân thường là những nỗi lo lắng như táo bón, da sần sùi, mất đi độ đàn hồi của da,…Đừng lo lắng, Thạch xoài giảm cân – Frombio Wild Mango Jelly sẽ bổ sung chất xơ, vitamin B6 và vitamin D cho cơ thể, giúp cơ thể cải thiện hệ bài tiết và tăng cường hệ miễn dịch trong suốt quá trình giảm cân.


    Xem thêm thông tin về sản phẩm tại: https://ptcshop.vn/products/thach-giam-can hoặc https://ptcshop.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liennga794
    Đang tải...


  2. tranthithuy01

    tranthithuy01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/7/2018
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    thôi đừng dùng mây cái giam cân hại sk lắm
     
  3. MeGiangkhai

    MeGiangkhai Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/12/2008
    Bài viết:
    3,379
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    223
    Tốt nhất là nên tập thể dục, chạy đốt calo, tập các bài Cardio cho đốt mỡ.
    Nếu ai thừa nhiều kg quá thì ăn theo Keto. MÌnh thấy Keto ko bị mệt mà giảm mỡ đáng kể. Vẫn dc ăn bình thường nên ko mệt
     
  4. chalcato

    chalcato Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    nhịn ăn thì ko có sức làm việc, còn thực phẩm chức năng thì phải dùng mãi chứ ngưng cái là lại tăng cân nữa, tập thể dục thì hiệu quả nhưng không giảm cân nhanh được, phải từ từ. cách nào em cũng thử rồi nhưng tốt nhất vẫn là tập thể dục mọi người ạ, đợt elipsport có chương trình khuyến mãi khi mua combo sản phẩm là 2 vợ chồng rước luôn bộ đôi máy chạy bộ, xe đạp luôn, mới có 3 tháng mà nói chung thân hình ổn rồi
     
  5. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    giảm can muốn hiệu quả thì phải kiên trì chứ mấy hôm rồi bỏ thì khó lắm
     
  6. Healthyfood007

    Healthyfood007 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Thực hiện chế độ ăn eat clean, chăm chỉ thay mấy món dầu mỡ bằng các món ngũ cốc nguyên hạt, dinh dưỡng mà ko lo béo. Chứ bắt nhịn ăn thì chắc ko sống nổi mn ạ
     
  7. slathering

    slathering Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    tập thể dục cần kiên trì là sẽ thành công thôi, giảm cân, xả strees, tinh thần thoải mái hơn nhiều luôn, nhà em cả nhà đều tập với máy chạy bộ
     

Chia sẻ trang này