Những Cách Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Quynh23021996, 28/1/2019.

  1. Quynh23021996

    Quynh23021996 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/1/2019
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là gì? Có rất nhiều cách làm mỡ bụng nhanh và hiệu quả ngay tại nhà, nhưng không phải cách nào cũng phù hợp với bạn. Mỡ bụng có thể rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, nó gây ra hàng loạt vấn đề sức khỏe từ bệnh tiểu đường, bệnh tim, ngưng thở khi ngủ và thậm chí là một số bệnh ung thư. Thêm vào đó là sự khó chịu và có thể làm bạn thiếu tự tin. Hãy cùng tapchigiambeo đi tìm và giải quyết mối quan tâm hàng đầu này với đa số chị em phụ nữ.
    Sử dụng thực phẩm đốt cháy mỡ bụng
    [​IMG] Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với những thực phẩm đốt cháy mỡ thừa[/caption]
    Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất có thế nhắctới đó là sử dụng những thực phẩm có khả nang đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng hiệu quả. Tuy chỉ là những thực phẩm bình thường hằng ngày thôi thế nhưng lại có công dụng khá cao trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa ở bụng. Dưới đâylà một số loại thực phẩm có khá năng đối cháy mỡ thừa ở bụng cao:


    - Ớt: Càng nóng càng tốt, ớt bột Cayenne giúp tăng giảm chất béo và loại bỏ cơn đói.

    - Trứng: Có nhiều protein, trứng sẽ giúp bạn thèm ăn, vì vậy bạn sẽ ăn ít hơn và giảm mỡ bụng nhanh hơn. Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng ăn protein lành mạnh sẽ thực sự giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

    - Đậu: Khi nói đến thực phẩm ăn để giảm mỡ bụng, đậu là món quà tự nhiên không thể bỏ qua. Chúng có sự cân bằng hoàn hảo của carbs và protein và giữ cho bạn no trong nhiều giờ. Đậu đen, thận, đậu lăng, garbanzo và cannellini đều là những lựa chọn tốt.

    - Các loại hạt: Không chỉ giúp bạn no, protein lành mạnh có thể giúp bạn giảm cân và thậm chí tăng khả năng trao đổi chất. Hạnh nhân, quả óc chó, macadamia, hạt điều, quả hồ trăn, hạt chia và hạt cây gai dầu.

    - Quả mọng: Một thành phần thúc đẩy trao đổi chất khác, quả mọng chứa đầy Vitamin C và chất xơ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất xơ giúp tăng sự trao đổi chất và giảm mỡ bụng nhanh chóng. Quả việt quất, quả mâm xôi, dâu tây, quả nam việt quất là những lựa chọn tốt nhất.

    [caption id="attachment_2092" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Các loại trái cây loại bở mỡ bụng hiệu quả[/caption]
    - Lá xanh: Ít calo và nhiều chất xơ, khiến chúng trở thành thực phẩm giảm cân hoàn hảo. Ví dụ gồm có những loại rau có lá xanh như: rau bina, rau diếp romaine, cải xoăn và mù tạt xanh.

    - Trái cây có múi: Vắt một ít chanh, bưởi, cam hoặc cả ba loại trái cây vào nước và nhâm nhi cả ngày. Thưởng thức một quả cam thay vì đồ ăn nhẹ có đường, hoặc một quả bưởi khi bạn thèm kẹo.

    - Dừa: Một chất béo lành mạnh khác giải phóng mỡ bụng không mong muốn! Hãy thử thêm nước dừa hoặc nước cốt dừa vào sinh tố buổi sáng.

    - Bông cải xanh: Giúp tăng sự trao đổi chất và giúp bạn đốt cháy nhiều mỡ bụng.

    Không nên ăn những thực phẩm gây tích mỡ bụng

    [​IMG] Loại bỏ những thực phẩm chưa nhiều chất béo[/caption]
    Nếu bạn muốn biết làm thế nào để có được chiếc bụng phẳng như ý thì cần phải biết một số thực phẩm bạn nên tránh.

    - Thực phẩm chế biến sẵn: Cố gắng loại bỏ tất cả các loại thực phẩm chứa chất bảo quản đóng gói sẵn khỏi chế độ ăn uống của bạn và thay thế nó bằng thực phẩm tươi xanh tự chế biến.

    - Đường: Hạn chế ăn đường hóa học, thay vào đó bạn nên ăn trái cây (đặc biệt là trái cây đốt cháy chất béo bụng nêu trên) là một thay thế tuyệt vời cho đường truyền thống. Cố gắng loại bỏ hoặc giảm đường trong công thức nấu ăn. Và hãy nhớ rằng, bạn càng ăn nhiều đồ ngọt, bạn càng thèm.

    - Carbonhydrate: Có trong gạo trắng, mì ống, bánh mì trắng và tinh bột là những kẻ thù của vòng eo bởi chúng có chỉ số đường huyết khá cao. Một số nghiên cứu cho rằng tiêu thụ carbohydrate càng nhiều thì chất béo tích tụ trong cơ thể càng cao.

    - Chất béo: Đối với mỗi loại chất béo, cơ thể đều có một cách hấp thụ khác nhau. Chất béo bão hòa có trong thịt và sữa làm tăng lượng mỡ nội tạng, tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch, sẽ dễ xảy ra tình trạng đột quỵ, khó thở. Nếu ăn một lượng chất béo thích hợp sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn ngược lại khi ăn quá nhiều chất béo sẽ làm tăng lượng calo dẫn đến việc béo bụng. Vì vậy, hãy ăn các loại chất béo lành mạnh và có chừng mực.

    - Rượu: Khi nạp vào cơ thể, rượu sẽ ngăn cơ thể đốt cháy chất béo, đồng thời còn làm tăng nồng độ cortisol. Hơn nữa, uống rượu nhiều khiến cơ thể sẽ bị mất nước, từ đó làm quá trình trao đổi chất trở nên chậm lại và làm tăng cân. Ngoài ra, rượu còn làm giảm nồng độ testosterone ở nam giới - một hormone giúp đốt cháy chất béo.

    Xem thêm: Công nghệ Max Burn Lipo 2019 | Công nghệ giảm béo “3 không”

    Những bài tập đốt cháy mỡ bụng

    Hãy nhớ rằng để giảm mỡ bụng, calo cũng cần được đốt cháy. Hãy thử những bài tập được khuyến nghị để giảm mỡ bụng dưới đây.

    Tập thể dục rất tốt cho việc giảm mỡ bụng, các bài tập cơ bắp nhỏ được tập luyện với cường độ thấp sẽ giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn và tăng đốt cháy chất béo!

    Vậy có những bài tập thể dục nào dễ thực hiện và đạt được hiệu quả cao?

    - Đi bộ: Duy trì thói quen đi bộ hàng ngày, trong quá trình đi bộ bạn chỉ cần chạy trọn một phút cho mỗi 10 phút đi bộ và cứ lặp lại như vậy.

    - Gập bụng ngược: Với bài tập này đòi hỏi vùng cơ bụng hoạt động hết năng suất, nhờ đó sẽ làm săn chắc và giảm mỡ bụng hiệu quả.

    [​IMG] Giảm mỡ bụng hiểu quả với những bài tập[/caption]
    Cách thực hiện:

    - Nằm ngửa lưng áp sàn, chân để duỗi thẳng, hai tay duỗi xuôi theo người và để lòng bàn tay áp sàn. Phần tay nên được giữ cố định.

    - Di chuyển đùi chân lên vuông góc so với mặt đất, khủy chân để song song mặt sàn, hai chân vẫn luôn sát vào nhau.

    - Hít vào, cuộn xương chậu và nhấc hông khỏi mặt đất để nâng chân hướng mũi chân về phía mặt trần nhà.

    - Giữ tại vị trí đó trong 1 giây và đưa chân về vị trí bắt đầu khi thở ra.

    - Lặp lại động tác từ 10 - 15 lần cho mỗi một vòng tập

    Xem thêm: Review địa chỉ giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo giá ưu đãi

    Bài tập khủy tay chạm đầu gối - Ở bài tập này khi thực hiện động tác gập người cũng là lúc phần cơ bụng được hoạt động. Đây là bài tập rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

    Cách thực hiện:

    - Nằm ngửa lưng áp sàn. Đưa chân đặt vuông góc lòng bàn chân chạm sàn, hai tay đặt sau đầu và nâng phần vai khỏi mặt đất.

    - Bắt đầu dùng cơ bụng nâng phần người lên và nhấc từng chân sao cho khủy tay này chạm đầu gối chân kia.

    - Thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng đổi bên liên tục trong vòng 30 giây, sau đó tạm nghỉ 10 giây và lặp lại từ 3 đến 5 vòng như thế.

    [​IMG] Giảm mỡ bụng bằng các bài tập[/caption]
    Thiếu ngủ có thế gây béo bụng

    Hãy cố gắng để có được trong khoảng 7-9 giờ dành cho giấc ngủ mỗi đêm. Đặt lịch ngủ, đi ngủ cùng một lúc và thức dậy cùng một lúc. Ngủ không đủ giấc có thể dẫn đến tăng cân, bao gồm tích tụ mỡ bụng.

    Tránh căng thẳng

    [​IMG]

    Khi bị căng thẳng, cơ thể tạo ra một loại hormone gọi là Cortisol. Nó rất cần thiết cho sự sống vì nó giúp cơ thể tạo ra phản ứng căng thẳng.

    Thật không may, nó có thể gây tăng cân khi sản xuất vượt mức, đặc biệt là ở vùng bụng.

    Điều này áp dụng cho cả nam và nữ, nhưng phụ nữ có xu hướng giữ căng thẳng nhiều hơn và do đó nó ảnh hưởng đến việc giảm cân tiêu cực hơn.

    Căng thẳng và thiếu ngủ luôn song hành, cố gắng giải tỏa tâm trí sau một ngày dài bằng việc tắm nước nóng, một cuốn sách hay thử một chút yoga và thiền định.

    Không nên bỏ bữa

    Bỏ qua một bữa ăn có thể làm giảm khả năng giảm mỡ bụng. Đa số mọi người nghĩ rằng cách bỏ bữa ăn, bạn sẽ tiêu thụ ít calo hơn và do đó cân nặng sẽ giảm nhanh hơn, nhưng nó sẽ khiến việc giảm cân trở nên khó khăn hơn nhiều. Vì vậy, hãy ngừng bỏ bữa.

    Ở trên là một số cách giảm mỡ bụng từ chế độ ăn uống cho đến những bài tập thể dục để bạn có thể áp dụng. Dù giảm mỡ bụng là khó và mất nhiều thời gian, nhưng hãy kiên trì đều đặn hàng ngày để có được vòng bụng như mong muốn.
    Nguồn: tapchigiambeo.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quynh23021996
    Đang tải...


  2. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    Khi nói đến thực phẩm ăn để giảm mỡ bụng, đậu là món quà tự nhiên không thể bỏ qua
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    những bài tập chuyên dung cho vùng bụng sẽ có tác dung hơn những bài toàn thân vì nó tác động trực tiếp vào phần mỡ cần giảm
     
  4. recusaient

    recusaient Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình giảm cân chủ yếu vẫn là chạy bộ với máy chạy bộ elipsport, ngoài ra sẽ kết hợp thêm thực phẩm cũng như một số bài tập đơn giản tại nhà để tăng thêm hiệu quả
     
  5. schildnu

    schildnu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình cũng mới đầu tư chiếc máy chạy bộ bên hãng siêu thị tại gia về tập luyện đây, quyết tâm hè nay phải cố gắng có được body chuẩn.
     

Chia sẻ trang này