Thông tin: Bật Mí Những Kiểu Tóc Mái Làm Nên Thần Thái Cho Mọi Bạn Gái

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Yogalian.com, 12/2/2019.

  1. Yogalian.com

    Yogalian.com Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi chọn một bộ tóc giả, ngoài việc cân đo đong đếm tính thời trang, giá cả, kiểu tóc và chất liệu, các nàng còn phải suy nghĩ chọn kiểu mái phù hợp. Tóc mái dù chỉ là một phần nhỏ của bộ tóc nhưng góp phần lớn trong việc che khuyết điểm gương mặt và tăng thêm sự cuốn hút, vẻ đẹp cho mái tóc. Vậy những kiểu tóc mái nào có thể làm nên thần thái cho các nàng trong mọi hoàn cảnh và phù hợp với nhiều kiểu gương mặt nhỉ?

    Tóc mái dài
    Nếu bạn dự tính mua bộ tóc dài thì không nên bỏ qua kiểu mái dài tương ứng với bộ tóc. Mái dài có nhiều ưu điểm, đầu tiên là giúp các nàng không cần tỉa mái định kì. Tiếp đó, kiểu mái che bớt một phần gương mặt, giúp các cô nàng mặt tròn “làm gọn” mặt trong vòng một nốt nhạc còn những cô nàng gương mặt góc cạnh, vuông vức sẽ che được sự “gai góc” trên gương mặt. Kiểu mái này có nhiều cách biến tấu đa dạng, chẳng hạn như rẽ ngôi lệch hoặc rẽ ngôi giữa hay thậm chí uốn xoăn, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tóc mái, không bị nhàm chán đâu nhé!

    [​IMG]

    Tóc mái ngang
    Kiểu mái ngang là “lá chắn” thời trang và an toàn cho những ai có khuyết điểm vầng trán. Kiểu mái này thường đi kèm với kiểu tóc dài duỗi thẳng, tóc bob ngang vai hoặc tóc xoăn. Tóc mái ngang từng được ưa chuộng với tên gọi khác là “mái ngố”, mang lại sự đáng yêu, nữ tính cho mọi cô nàng. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da dầu hoặc nổi nhiều mụn ở vùng trán thì hãy tránh kiểu tóc này, vì chúng dễ bị bết lại và khiến tình trạng mụn nặng hơn đấy.

    [​IMG]

    Tóc mái thưa
    Tóc mái thưa rất phổ biến trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc và gây sốt trong giới thời trang đến tận bây giờ. Tóc mái thưa cũng là một dạng biến thể từ mái ngang, chỉ khác ở độ dày của mái. Trong mùa hè oi bức, bạn có thể chuyển từ kiểu mái ngang sang mái thưa để thoáng mát hơn. Hoặc bạn có vầng trán đẹp, nổi bật thì có thể để kiểu mái này để phô bày được những ưu điểm. Kiểu tóc mái thưa cũng làm tăng thêm sự trong sáng và thanh lịch cho các nàng, từ chốn văn phòng cho đến những bữa tiệc.



    [​IMG]

    Tóc mái xéo
    Kiểu tóc mái xéo đã quá quen thuộc với chúng ta. Mái xéo giúp các nàng trở nên trẻ trung, hiện đại hơn khi kết hợp với kiểu tóc dài truyền thống. Mái xéo cũng giúp gương mặt to tròn trở nên nhỏ hơn và giúp gương mặt dài trở nên cân đối. Nếu bạn là tín đồ của mái dài nhưng trong mùa hè nóng bức thì có thể dễ dàng thay đổi sang kiểu mái xéo để giảm bớt cảm giác nặng nề của chiếc mái dài. Nhưng để kiểu mái này luôn đẹp thì bạn cần lưu ý tỉa tóc định kì để duy trì độ dài phù hợp cho mái nhé!



    [​IMG]

    Justyle đã bật mí cho bạn 4 kiểu mái được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, đồng thời đảm bảo tính thời trang và phù hợp với nhiều kiểu gương mặt. Bạn có thể nhanh chóng đi mua một bộ tóc giả kết hợp các kiểu mái để tăng thêm sự quyến rũ và nữ tính cho bản thân mình, hoặc liên hệ ngay Justyle để được tư vấn từ sáng đến tối những kiểu tóc, kiểu mái dành cho bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yogalian.com
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tóc mái có thể che đi 1 số khuyết điểm nhưng giờ xu hướng mọi người hay để tóc mái dài nhiều hơn
     

Chia sẻ trang này