Toàn quốc: Cách Uống Nước Giảm Cân Của Người Nhật

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhvienshop, 10/7/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Trong bài viết này Anhvienshop sẽ xem xét xem cách uống nước giảm cân của người Nhật có giảm cân hay không, có bằng chứng khoa học nào ủng hộ cho nó, những rủi ro khi thực hiện và cách phòng tránh rủi ro đó.
    [​IMG]


    Trong khi một số người cho biết rằng đây là cách giúp họ cải thiện một số khía cạnh về sức khỏe của họ. Nhưng cũng nhiều người băn khoăn tự hỏi liệu đây có phải là phương pháp giảm cân hiệu quả.

    Cách uống nước giảm cân của người Nhật (liệu pháp giảm cân bằng nước) hướng dẫn thì bạn phải uống vài ly nước ở nhiệt độ bình thường vào lúc sáng sớm trước khi ăn.

    Phương pháp cũng đề nghị người thực hiện ăn uống nghiêm ngặt trong khoảng thời gian 15 phút với thời gian nghỉ dài giữa các bữa ăn và đồ ăn nhẹ

    Cách uống nước giảm cân của người Nhật

    Một số nghiên cứu khoa học đã được thực hiện về cách uống nước giảm cân của người Nhật cụ thể, và bằng chứng giảm cân cho các mô hình uống nước tương tự cho kết quả không trùng khớp với nhau

    Điều đó có thể khẳng định rằng, việc hydrat hóa của liệu pháp giảm cân bằng nước có thể giúp bạn giảm cân .

    Nhưng các bạn cũng nên lưu ý rằng kết quả không trùng khớp xảy ra do ảnh hưởng nhiều yếu tố khác, chẳng hạn như chất lượng chế độ ăn uống tổng thể và mức độ tập thể dục của bạn.

    >> Xem thêm: Top 15 lý do tại sao chế độ ăn giảm cân low carb không hiệu quả với bạn

    Hydrat hóa có thể hỗ trợ giảm cân như thế nào?

    Khi bạn uống nhiều nước hơn nó có thể có tác dụng làm đầy, vì nước chiếm không gian trong dạ dày của bạn.

    Vì vậy nước có thể ngăn ngừa cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều, đây là nguyên nhân góp phần vào việc tăng cân không mong muốn.

    Một nghiên cứu cho thấy những người trưởng thành có cân nặng quá mức hoặc béo phì khi uống 500 mL nước trước bữa ăn 30 phút, sẽ ăn ít hơn 13% so với những người lớn không uống nước trước khi ăn

    Một nghiên cứu khác ở những người đàn ông có cân nặng vừa phải cho kết quả tương tự.

    [​IMG]

    Hơn nữa, một đánh giá nghiên cứu cho thấy rằng nước uống làm tăng đáng kể chi tiêu năng lượng nghỉ ngơi (REE) ở người lớn. REE đề cập đến số lượng calo cơ thể bạn đốt cháy trong khi bạn đang nghỉ ngơi.

    Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy rằng thay thế đồ uống có đường bằng nước có thể làm giảm lượng calo có thể thúc đẩy giảm cân

    Cuối cùng, khoảng thời gian ăn 15 phút của phương pháp và nghỉ giữa các bữa ăn và đồ ăn nhẹ có thể làm giảm thêm lượng calo.

    Vì sao kết quả nghiên cứu không trùng khớp

    Tuy nhiên, một số nghiên cứu đã cho thấy rằng hydrat hóa không có tác dụng giảm cân.

    Một số nghiên cứu cho thấy khoảng thời gian ăn uống trong 15 phút của liệu pháp giảm cân bằng nước có thể làm suy yếu việc giảm cân lâu dài vì ruột của bạn không có thời gian để báo hiệu cho bộ não của bạn rằng nó đã no. Kết quả là bạn có thể ăn quá nhiều, quá nhanh.

    Một nghiên cứu cho thấy những đứa trẻ ăn nhanh có khả năng tăng cân gấp ba lần so với những đứa trẻ ăn chậm.

    Ngược lại, ăn chậm có liên quan đến nguy cơ thừa cân thấp hơn.

    Nghiên cứu tiếp tục tiết lộ rằng việc hạn chế calo có thể dẫn đến giảm cân ban đầu nhưng có xu hướng làm tăng mức độ ghrelin (hormone gây đói).

    Đây có thể là một lý do tại sao chỉ có 20% những người giảm cân bằng phương pháp này giữ được cân nặng như mong muốn lâu dài

    >> Xem thêm: Cách giảm cân bằng máy tập chèo thuyền rowing machine

    Làm thế nào để thực hiện nó?

    Trong khi liệu pháp giảm cân bằng nước có nguồn gốc từ Nhật Bản, nó đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới chủ yếu nhờ truyền miệng.

    Có hai thành phần chính trong cách uống nước giảm cân của người Nhật.

    Đầu tiên, những người đề xuất cách uống nước giảm cân của người Nhật sẽ uống 4 - 5 ly (180 ml/ly) nước ở nhiệt độ bình thường khi bụng đói vào mỗi buổi sáng, 30-45 phút trước khi ăn hoặc uống. (Lúc đầu, các bạn hãy cân nhắc bắt đầu chỉ với 1 -2 ly và tăng dần số lượng.)

    Sau đó, bạn uống nước suốt cả ngày như bình thường, chú ý đến tín hiệu khát của bạn.

    Ngoài ra, hầu hết những người theo cách uống nước giảm cân của người Nhật này khuyên bạn chỉ nên ăn các bữa ăn trong vòng 15 phút mỗi bữa, nghỉ ít nhất 2 giờ trước khi bạn ăn hoặc uống bất cứ thứ gì khác.

    [​IMG]


    Mặc dù không có sự hạn chế nào giới hạn những gì bạn nên ăn hoặc bạn nên ăn bao nhiêu trong cách uống nước giảm cân của người Nhật, nhưng để giảm cân bền vững đòi hỏi phải lựa chọn ăn uống lành mạnh - không chỉ là hydrat hóa.

    Dù cho bạn không định tuân theo cách uống nước giảm cân của người Nhật trong một khoảng thời gian định sẵn, một số người cho biết rằng nó sẽ hiệu quả trong vòng vài tuần đến vài tháng và tiếp tục thực hành miễn là có kết quả.

    Nghiên cứu nói lên điều gì?

    Những người ủng hộ khẳng định rằng cách uống nước giảm cân của người Nhật giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa của bạn, cải thiện sức khỏe đường ruột, ngăn ngừa táo bón và giảm nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường loại 2, ung thư và huyết áp cao. Tuy nhiên, không có bằng chứng khoa học hỗ trợ cho các tuyên bố như vậy.

    Mặc dù vậy, uống đủ nước giúp bạn ngậm nước, có thể thúc đẩy chức năng não, mức năng lượng và huyết áp tối ưu, cũng như ngăn ngừa đau đầu, táo bón và sỏi thận.

    Hãy nhớ rằng nhu cầu nước cơ bản khác nhau tùy theo cá nhân. Trong khi uống 1,9 lít mỗi ngày là một khuyến nghị phổ biến, tuy nhiên còn thiếu bằng chứng khoa học đằng sau lượng nước uống này

    Khi thực hiện cách uống nước giảm cân của người Nhật thì lượng nước bạn uống vào sáng sớm có thể chiếm khoảng một nửa nhu cầu nước hàng ngày của bạn nếu bạn làm theo các khuyến nghị của phương pháp.

    >> Xem thêm: Chế độ ăn giảm cân Body Reset: lợi ích, nhược điểm và cách thực hiện

    Rủi ro bạn có thể gặp phải

    Mặc dù hydrat hóa đầy đủ có lợi cho sức khỏe tổng thể, nhưng khiến cho bạn có thể uống quá nhiều nước.

    Tình trạng quá thừa dịch, còn được gọi là nhiễm độc nước, xảy ra khi bạn uống một lượng nước lớn trong một thời gian ngắn.

    Điều này có thể làm giảm nghiêm trọng nồng độ natri trong máu của bạn và dẫn đến một tình trạng nguy hiểm gọi là hạ natri máu.

    Hạ natri máu có thể gây ra buồn nôn, nôn mửa, co giật, hôn mê và thậm chí tử vong nếu không được điều trị

    Mặc dù hạ natri máu rất hiếm xảy ra ở những người khỏe mạnh có thận hoạt động bình thường, tốt nhất các bạn nên tránh uống nhiều hơn lượng nước tối đa mà thận khỏe mạnh có thể lọc - khoảng 945 mL mỗi giờ

    Khi bạn uống 4 -5 ly nước như khuyến cáo vào buổi sáng có khả năng an toàn cho hầu hết người lớn, nhưng nó có thể là quá nhiều nước để một số người có thể uống một cách thoải mái và an toàn. Do đó, hãy lắng nghe cơ thể của bạn và ngừng uống nước nếu bạn bắt đầu cảm thấy khó chịu.

    Phần kết luận

    Cách uống nước giảm cân của người Nhật đã được quảng cáo vì lợi ích giảm cân của nó, nhưng không đủ bằng chứng khoa học để ủng hộ cho những hiệu quả này.

    Hydrat hóa đầy đủ có thể dẫn đến hiệu quả tích cực trong việc giảm cân bằng cách giúp bạn cảm thấy no và ngăn ngừa ăn quá nhiều .

    Tuy nhiên, hydrat hóa chỉ là một phần của bài toán giảm cân và cách uống nước giảm cân của người Nhật có thể hạn chế lượng calo quá mức - điều này có thể dẫn đến việc ăn nhanh và tăng cân.

    SLIM & FIT - LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

    Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

    Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

    • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
    • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
    • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
    • Đào thải chất độc trong cơ thể
    • Giúp bài tiết tố
    • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
    • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.
    Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    trong cơ thể nước chiếm 70% bạn nên cân đối lượng nước trong cơ thể của mình để có đc vóc dáng khỏe khoắn đừng để cơ thể bị mất nước điều đó sẽ khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi
     
  3. Nguyen Sala

    Nguyen Sala Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này