Ứng Dụng Đếm Bước Chân Chuyên Trị Bệnh Lười Vận Động

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi trang14021993, 22/5/2020.

  1. trang14021993

    trang14021993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/5/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã từng ấp ủ nhiều hoài bão muốn thực hiện, và ai trong số chúng ta cũng từng đối mặt với nỗi dằn vặt khi bao ước mơ mãi chỉ là ước mơ! Muốn được ra ngoài để bắt tay ngay vào những việc còn dang dở nhưng chỉ có thể quanh quẩn trong nhà vì cả thế giới đang thực hiện giãn cách xã hội!

    Lúc này thì mình chỉ muốn hét lên lời nói từ tận đáy lòng:

    [​IMG]

    Nhưng bất chấp chúng ta có gào khóc tha thiết đến thế nào thì cũng lực bất tòng tâm, kết quả đổi lại chỉ là thề này đây:

    [​IMG]


    Vì vậy nên chúng ta chỉ có thể ngoan ngoãn ở trong nhà làm người chiến sĩ ẩn giật thôi!

    Nhưng mà những lúc vô tư ở nhà giết thời gian thế này, “kẻ thù” lại âm thầm và lặng lẽ đến bên ta lúc nào không hay. Mặt mình mỗi lúc một nhiều thịt hơn mà mình vẫn không hề hay biết, thậm chí béo lên mà chẳng biết phải làm sao…

    Nhưng mà, cuối cùng thì sau cơn mưa trời lại nắng rồi, bệnh dịch qua đi, chúng ta lại có thể vui vẻ ra ngoài chơi. Được gặp lại bạn bè vui muốn chết, nhưng lẽ nào lại xuất hiện trước mặt tụi nó với bộ dạng béo mầm này?

    NO!!!!!

    Tất nhiên chúng ta đều hi vọng mình phải thật đẹp, gặp lại đám bạn sau bao ngày xa cách, có thể nhận ngay một lời khen từ tụi nó: “Wow, dáng đẹp quá, tập luyện kiểu gì thế”

    Vậy thì chúng ta nên làm gì để có thân hình tuyệt đẹp nhỉ?

    Dang….dang…dang! Chúng ta đã có DaDa Counter, một trong những ứng dụng thống kế xịn xò mang đến cho bạn cảm giá thỏa mãn nhất hiện nay.

    Ứng dụng này được thiết kế như một bản đồ sương mù, và màn sương này sẽ chỉ được xua tan khi bạn vận động. Chỉ cần bạn vận động di chuyển đến đâu, màn sương sẽ tan đi và thế giới quanh bạn sẽ được thắp sáng đến đó. Thiết kế thú vị này không chỉ mang đến cảm giác khám phá mà còn là động lực để bạn vận động không ngừng.

    [​IMG]

    Về bản đồ sương mù này, hẳn là có nhiều bạn sẽ thắc mắc, mỗi ngày chúng ta đều đi nhiều nơi như vậy, ứng dụng này đã nhận biết con đường chúng ta di chuyển hằng ngày bằng cách nào? Trên thực tế, nhờ có tính năng định vị GPS chuẩn xác kết hợp với cảm biến gia tốc, Dada Counter giúp bạn ghi chép chuẩn xác dữ liệu dịch chuyển hàng ngày, bao gồm con đường di chuyển, số bước chân, số km, diện tích khám phá, vvv…

    Như đã thể hiện trong ảnh, ứng dụng này sẽ cho chúng ta biết hành trình mà hôm nay chúng ta đã di chuyển, bao gồm hôm nay đi được bao nhiêu bước, diện tích đã khám phá là bao nhiêu km2, tầm nhìn là bao nhiêu mét, đều được thể hiện rất rõ ràng. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn tính năng thống kê cực hữu dụng để bạn có thể tra dữ liệu vận động hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Luôn ở bên bạn và ghi chép kịp thời mọi khoảnh khắc di chuyển và con đường hàng ngày bạn đi.

    [​IMG] [​IMG]

    Tính năng thống kê này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin vận động hàng ngày của mình bất cứ lúc nào, đồng thời biết được bản thân đã tiêu hao bao nhiêu kcal, giúp bạn có cái nhìn trực quan nhất về kết quả vận động mỗi ngày. Nếu bạn nào để ý kỹ sẽ thấy ở góc trên bên phải màn hình có biểu tượng cuốn lịch, vậy nó có tác dụng gì? Khi chúng ta nhấn vào cuốn lịch này, sẽ xuất hiện một nội dung như sau:

    [​IMG]

    Cuốn lịch này nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng tìm lại lịch sử vận động, xem mỗi tháng bạn đã vận động bao nhiêu ngày và có đạt mục tiêu không. Nếu hôm đó lượng vận động của bạn đạt tiêu chuẩn, lịch của ngày hôm đó sẽ sáng lên. Nếu không hoàn thành mục tiêu, lịch của hôm đó sẽ là một màu xám buồn tẻ. Tuy nhiên mức độ của màu xám sẽ cho bạn biết bạn còn cách mục tiêu bao xa, để lần tới bạn có thể tiếp tục cố gắng hơn để đạt mục tiêu.

    Với một người yêu vận động thì vận động bao nhiêu là đủ? Một ngày? 1 tháng hay 1 năm là đủ? Đều không đúng! Những con số nhạt nhẽo này đâu thể nói lên điều gì to tát với những người cuồng vận động chứ! Lúc này đây chúng ta cần có những phân tích sâu xa hơn để áp đảo mọi con số của người khác. Lúc này chúng ta chỉ cần nhấn vào mục Phân tích, ngay bên cạnh mục “Số bước”. Tại đây, ứng dụng sẽ cho bạn biết toàn bộ dữ liệu từ trước đến giờ của bạn bao gồm tổng số bước chân, số kcal tiêu hao, số km và tổng thời gian vận động. Có phải rất ngạc nhiên không, giờ thì hoàn toàn có thể tự tin đi khoe với đám bạn sáu múi của mình từ đâu mà có rồi đấy.

    [​IMG]

    Ngoài vận động tốt cho sức khỏe, chúng ta còn có thể kiếm xu vàng thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ. Xu vàng nhận được nhờ vận động và tăng diện tích khám phá có thể được dùng để mua sắm các phụ kiện và công cụ có nhiều thuộc tính khác nhau. Những công cụ này không chỉ giúp bạn mở rộng khu vực di chuyển, khám phá nhiều địa điểm hơn mà còn mang đến cảm giác cực cool ngầu nữa. Chúng ta hãy cùng thử các công cụ thần kỳ này nào!

    Trong thành phố xu vàng nằm ở góc trên bên phải bản đồ sương mù, bạn nhấn vào biểu tượng xu vàng để vào thành phố xu vàng và thăm thú các công cụ đang được rao bán. Nếu bạn đã có đủ xu vàng thì có thể chọn mua công cụ yêu thích. Sau khi mua, bạn có thể kiểm tra danh sách công cụ đã mua bằng cách nhấn vào mục “Đã có”.

    [​IMG] [​IMG]

    Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ đăng nhập tài khoản, cho phép bạn lưu lại toàn bộ dữ liệu, để khi bạn đổi thiết bị hoặc thay điện thoại, các dữ liệu sẽ được đồng bộ vào thiết bị mới. Thao tác cực đơn giản, chỉ cần một cái click là đã có thể đồng bộ dữ liệu rồi! Cách đồng bộ như sau nhé:

    B1: Nhấn vào phần ảnh profile ở góc trên bên trái bản đồ

    [​IMG]

    B2: Nhấn vào Đồng bộ dữ liệu

    [​IMG]

    B3: Cuối cùng chọn Đồng bô tất cả

    [​IMG]

    Với Dada Counter, bạn sẽ không còn lo bố mẹ cằn nhằn mình lười vận động nữa rồi!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trang14021993
    Đang tải...


  2. hoerenhu

    hoerenhu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    mình tập luyện với máy chạy bộ elipsport nên theo dõi thông số qua màn hình như lượng calo tiêu thụ, quãng đường, thời gian nên cũng tiện
     
  3. paralm

    paralm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình cũng hay theo dõi thời gian qua màn hình hiển thị, mỗi ngày cũng cố gắng 30-60 phút chạy bộ rèn luyện sức khỏe
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thi thoảng mình cũng hay xem đếm bước trên điện thoại mình
     
  5. nagashimaom

    nagashimaom Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    mua chiếc máy chạy bộ 1552 cho cậu con trai giảm béo, mỗi ngày mẹ khoán cho 60 phút chạy bộ, nghiêm túc thực hiện nên sau 3 tháng cũng thu được thành quả lớn.
     
  6. lonelystar69

    lonelystar69 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Càng lớn tuổi càng thấy sức khỏe quan trọng, đi khám là lòi ra bệnh ngay, nên sống khỏe ngay từ trẻ sẽ không hối hận về lâu dài.
     

Chia sẻ trang này