Kinh nghiệm: Những Quán Bánh Tráng Nướng Ngon Nhất Đà Lạt!!

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi chuotdinh, 30/12/2019.

  1. chuotdinh

    chuotdinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/11/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những quán bánh tráng nướng ngon ở Đà Lạt!!
    Bánh tráng nướng Đà Lạt – hương vị hấp dẫn giữ chân du khách thập phương. Không ai đến thành phố hoa mà không biết món “pizza đặc biệt” này.
    Mình sẽ giúp bạn tìm về nơi xuất xứ món ăn này và biết ăn bánh tráng nướng Đà Lạt ở đâu ngon khi đến với “Paris thu nhỏ của Việt Nam”.


    Bánh tráng nướng Dì Đinh
    [​IMG]
    Bánh tráng nướng Dì Đinh ở Đà Lạt
    Cách trung tâm Thành phố không xa. Bánh tráng nướng dì Đinh được ví là quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon nhất. Tọa lạc trên một vị thế đắc địa ngã ba Hoàng Diệu, Trần Nhật Duật. Trung tâm của những địa chỉ vui chơi, giải trí của giới trẻ quán thu hút một lượng khách hàng đông đảo.

    [​IMG]
    Hương vị ngon khó cưỡng của bánh tráng nướng Dì Đinh
    Thời gian hoạt động của quán Dì Đinh khá hạn chế
    Mặc dù chỉ hoạt động trong vòng 14h- 18h30 nhưng không thể phủ nhận độ hấp dẫn mà quán bánh tráng nướng Dì Đinh mang lại. Lần đầu đặt chân đến với quán chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với vị ngon giòn hòa quyện với nước chấm đậm đà đầy hấp dẫn.

    Quán dì Đinh hội tụ đầy đủ các thứ vị khác nhau. Từ hải sản đến phô mai thơm mát, dẻo hấp dẫn khách thập phương. Đôi chân thoăn thoắt không ngừng nghỉ của chị chủ cùng với nụ cười thân thiện, trìu mến. Đó là điểm cộng cho quán bánh tráng ngon nổi tiếng này.

    [​IMG]
    Khung cảnh nướng bánh tráng nướng Đà Lạt của Dì Đinh
    Giá bình dân dao động thì 6 nghìn đồng đến suất đặc biệt 27 nghìn đồng. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái ăn uống thỏa thích mà không sợ “cắt cổ” khách du lịch. Trời se se lạnh cùng nhóm bạn hẹn hò quán quen nhâm nhi thưởng thức bánh tráng nướng ở Đà Lạt ngon giòn nóng hổi không gì thú vị bằng.

    Bánh tráng nướng 61 ( Nguyễn Văn Trỗi)
    [​IMG]
    Bánh tráng nướng Đà Lạt ở 61 Nguyễn Văn Trỗi ngon nổi tiếng
    Bên cạnh quán bánh tráng nướng Dì Đinh, ắt hẳn mỗi ai khi đến với Đà Lạt không thể quên bánh tráng nướng 61 nằm trên dọc đường Nguyễn Văn Trỗi thơ mộng. Được đặt biệt danh quán bánh tráng ở Đà Lạt “nhất định phải thử” quán bánh tráng nướng 61 mang một hơi thở riêng không trộn lẫn với bất kỳ nơi nào. Quán đã lâu đời nên bạn chỉ cần hỏi đường bác xe ôm hay cô bán hàng rong là dễ dàng có thể tìm đến nơi mà không mất công tìm kiếm.

    [​IMG]
    Trải nghiệm bánh tráng nướng 61 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Đà Lạt
    Quán có phong cách phục vụ độc, lạ
    Khác với những quán bánh tráng khác cùng thời bánh tráng nướng 61( hay còn gọi là bánh tráng nướng bà Khùng) mà một cái tên quen thuộc với những ai đam mê ẩm thực Đà Lạt. Quán bắt đầu mở cửa vào lúc 16h và đóng cửa lúc 21h đêm. Muốn thưởng thức hương vị ngon lạ cùng phong cách phục vụ “độc” của bà chủ thì hãy đến sớm một tí nhé. !

    [​IMG]
    Một miếng bánh tráng nướng Đà Lạt hấp dẫn ở 61 Nguyễn Văn Trỗi
    Quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt chỉ 40 nghìn/2 người. Nếu đi 3 mà gọi một suất thì nhất định bạn sẽ được “hưởng thụ” phong cách phục vụ độc lạ ấy nhanh thôi.
    Hãy trải nghiệm một lần nhé !

    Bánh tráng nướng BTX
    [​IMG]
    Men theo đường Bùi Thị Xuân với món bánh tráng nướng Đà Lạt
    Cái tên bánh tráng trộn Minh Châu ở đường Bùi Thị Xuân ắt hẳn không còn xa lạ. Đặc biệt với những ai ưa thích khám phá ẩm thực Đà Lạt. Được mệnh danh là quán bánh tráng nổi tiếng Đà Lạt bởi hương vị mới lạ, đế bánh siêu mỏng được làm từ bột gạo hòa quyện với lớp nhân trứng, phô mai, tép khô, bò khô… giòn từ vỏ, ngon đến tận ruột ăn một lần mãi không quên.

    [​IMG]
    Bánh tráng nướng Đà Lạt ở đường Bùi Thị Xuân
    Dạo phố Đà Lạt đêm đừng quên bánh tráng nướng
    Bánh tráng nướng BTX nằm ngã ba Bùi Thị Xuân trung tâm những địa điểm vui chơi giải trí của giới trẻ. Mỗi lần muốn ghé đến quán cô chú thì phải đi từ sớm không “mất lượt”. Mặc dù đông khách nhưng cô chú rất vui vẻ, ai đến trước thì sẽ được ăn trước. Trong lúc chờ đợi có thể ngắm phố phường thậm chí trò chuyện cùng cô chú, cô chú cực kỳ tâm lý đấy nha.

    [​IMG]
    Dạo phố đêm, 2 tay 2 bánh tráng nướng Đà Lạt là một trải nghiệm tuyệt vời
    Quán bánh tráng nướng ở Đà Lạt hấp dẫn du khách hương vị độc lạ, sự niềm nở trong cách phục vụ cũng như giá thành cực kỳ bình dân. Trời se se lạnh bước chân vào quán bánh tráng nướng ngon nhất Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm bốc lên lan tỏa vào sống mũi, địa điểm đầy thú vị mà bạn nên trải nghiệm.

    Bánh tráng nướng 112
    [​IMG]
    Bánh tráng nướng 112 khá nổi tiếng ở Đà Lạt
    Không biết bắt đầu từ đâu nhưng bánh tráng nướng Đà Lạt 112 trở thành đại diện cho ẩm thực xứ sở được mệnh danh là “Paris thu nhỏ”. Món ăn được mang ra phục vụ du khách bốn phương bởi hương vị đậm đà mê lòng người thưởng thức. Hương vị không trộn lẫn với vùng miền nào. Phải nói giữa tiết trời se se lạnh ở Đà Lạt được thưởng thức món bánh tráng nướng nóng giòn không gì hấp dẫn hơn cả.

    [​IMG]
    Cận cảnh một miếng bánh tráng nướng Đà Lat ngon ở 112 Nguyễn Văn Trỗi
    Cô chủ cực kỳ dễ mến
    Điều làm nên sự hấp dẫn cho quán bánh tráng là cô chủ cực kỳ gần gũi. Mặc dù đông khách nhưng nụ cười thân thiện luôn nở trên môi. Vào chỉ cần đợi 5-10 phút bạn sẽ được thưởng thức món bánh tráng nướng nóng hổi, giòn từ vỏ ngọt đến tận nhân giá lại cực kỳ bình dân nữa chứ. Đặt chân đến xứ sở thơ mộng này mà không ghé đến địa chỉ quán bánh tráng nướng ngon nhất Đà Lạt này quả là một sai lầm đáng trách !

    [​IMG]
    Cùng trải nghiệm bánh tráng nướng Đà Lạt ngon ở quán 112 Nguyễn Văn Trỗi
    Bánh tráng nướng Đà Lạt – quán cô Phượng
    • Địa chỉ: số 69c Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    [​IMG]
    Bánh tráng nướng Đà Lạt ở quán Cô Phượng
    Quán bánh tráng cô Phượng được đánh giá cao trong món ẩm thực hấp dẫn tại Đà Lạt. Nhìn đôi tay cực kỳ điêu luyện cùng đôi tay thoăn thoắt của cô chủ bé nhỏ hấp dẫn du khách từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc bánh được đặt lên chiếc vỉ nướng trên chiếc bếp than hồng hòa quyện cùng những nguyên liệu trên chiếc bánh, hương thơm ngào ngạt nức mũi thực khách đang chờ đợi.

    [​IMG]
    Cận cảnh bánh tráng nướng Đà Lạt quán cô Phượng
    Combo bánh tráng nướng cùng sữa đậu nành ấm nóng ngon hết sẩy
    Trong buổi tối trời se se lạnh cùng người thân, bạn bè hay người yêu tận hưởng món ăn đậm đà ngắm không gian thơ mộng thì còn gì hấp dẫn hơn. Nếu nhà có trẻ nhỏ ắt hẳn đây là món ăn khoái khẩu của bọn trẻ. Với giá thành phải chăng từ 5 nghìn đến 30 nghìn. Bạn muốn tận hưởng trọn vẹn hương vị quán bánh tráng nướng ngon nhất Đà Lạt này thì hãy đến sớm tí nhé. Đến muộn thì sẽ mất kha khá thứ vị ngon đấy bởi quán rất đông khách mà. Đừng quên ghé quán bánh tráng cô Phượng vào kỳ nghỉ Đà Lạt gần đây nhé!

    [​IMG]
    Combo tuyệt cú mèo giữa bánh tráng nướng Đà Lạt cùng sữa đậu nành nóng và những món ngon khác
    Đối với mình bánh tráng nướng là một trong những món ăn vặt ngon không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lat các bạn ạ.

    Trên là một số quán bán bánh tráng nướng ngon nhất tại Đà Lạt, bạn có thể tham khảo cho chuyến đi Đà Lạt của mình.
    Nguồn: AGOtourist.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chuotdinh
    Đang tải...


  2. travelus

    travelus Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    nhìn bài review của bác ,mà em đang ở HN, chẳng nhẽ tối chạy ra làm cái bánh tráng :D cho âm bụng nhỉ
     
    chuotdinh thích bài này.
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    lên Đà Lạt là nhất định phải ăn bánh tráng nướng
     

Chia sẻ trang này