Toàn quốc: [hỏi & Đáp] Vi Kim Tảo Biển Reborn Skin

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mỹ phẩm Genie, 22/4/2020.

  1. Mỹ phẩm Genie

    Mỹ phẩm Genie Mỹ phẩm Hàn Quốc

    Tham gia:
    31/7/2018
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Vi kim tảo biển hàn quốc reborn skin
    Phương pháp vi kim tảo biển
    Chắc hẳn chị em đang xem bài viết này cũng đã nghiên cứu sơ lược hoặc được nhiều người tư vấn về quá trình vi kim tảo biển rồi. Hôm nay genie sẽ đi sâu về những câu hỏi, thắc mắc mà chúng ta thường hay gặp phải để tránh những bỡ ngỡ, lo sợ khi thực hiện tại nhà hoặc spa. Chúng ta sẽ đến với từng câu hỏi nhé:

    Vi kim tảo biển là gì?
    Là phương thức thay da sinh học tự nhiên bằng các đầu kim siêu nhỏ hòa cùng tinh chất tảo biển. Trong quá trình massage các đầu kim silica sẽ gây nên những tổn thương vi điểm trên bề mặt da truyền đi dưỡng chất tảo biển để nuôi dưỡng vùng da và kích thích tái tạo làn da mới. Peel da, thay da sinh học đều là những tên gọi khác của vi kim tảo biển, phương pháp này được áp dụng rộng rãi khoảng 4-5 năm tại Việt Nam. Một hình thức thẩm mỹ, thay đổi làn da nhanh chóng nhất được các viện thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp, spa áp dụng thay cho nhiều công nghệ dao kéo khác.

    Vi kim tảo biển có tốt không?
    Tất nhiên đã là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn, an toàn mà công phu luôn đem lại hiệu quả vượt bậc cho làn da so với nhiều sản phẩm phổ thông khác. Vi tảo reborn skin có thể khắc phục những khuyết điểm trên da với thời gian rút ngắn, tạo ra một làn da ưng ý tôn vinh đường nét khuôn mặt khách hàng. Một làn da đẹp không phải là tất cả nhưng genie chắc chắn rằng nó sẽ đem lại sự tự tin cho bạn, gương mặt hài hòa & quý phái hơn.

    [​IMG][​IMG]

    Vi kim tảo biển có tác dụng gì?
    • Sản sinh collagen, giúp da luôn tươi trẻ, đàn hồi.
    • Tái sinh làn da.
    • Thúc đẩy tuần hoàn máu cho làn da.
    • Thải độc tố bên trong da.
    • Chống oxy hóa, loại bỏ các tế bào lão hóa.
    • Làm mờ vết sẹo, thâm, sáng da.
    • Giúp da khỏe khoắn, tăng độ đàn hồi.
    • Cung cấp vitamin, khoáng chất nuôi da khỏe manh.
    • Không gây mẫn cảm, phù hợp với mọi loại da.
    Vi kim tảo biển có đau hay đỏ, sưng da không?
    Với tác động vật lý massage trực tiếp lên da sẽ gây nên tổn thương giả kích thước siêu vi, mở đường cho tảo biển thấm sâu trong da nên cảm giác sẽ châm chích li ti trên bề mặt da. 100% không đau nhé các bạn, genie đã nhận được phản hồi từ hàng ngàn chị em vi tảo reborn skin cũng như tự vi tảo cho bản thân và gia đình. Nếu bạn nào đã từng đi phi kim, lăn kim thì vi kim chỉ bằng 1/20. Cảm nhận đầu kim ma sát với da chạy xung quanh bề mặt theo chiều massage nhẹ hoàn toàn không gây đau rát. Sau khi vi kim da sẽ có đỏ hồng nhẹ bạn cũng đừng quá lo lắng nha, khoảng 1 ngày là da sẽ hết. Tuyệt đối không gây sưng húp.

    Vi kim tảo biển có bong tróc & ngứa da không?
    Bản chất vi kim dưới tác động vật lý nên sau khi vi tảo đúng cách da sẽ có dấu hiệu đỏ lên vì lưu lượng máu tuần hoàn sẽ tăng để vận chuyển oxy đến tế bào phát triển. Trong 24 tiếng da đỏ lên và dịu dần, màu da không bị ảnh hưởng. Tiếp theo qua ngày thứ 3 lớp da non tái tạo sẽ tạo cảm giác hơi ngứa nhẹ và căng da mặt. Khoảng 4-5 ngày là giai đoạn bong tróc da thành từng vụn nhỏ, không phải bong tróc nguyên mảng nên các nàng khỏi lo lắng, chỉ là những mảnh vụn nhỏ dần dần bong ra, nhìn kỹ lắm mới thấy nên các bạn có thể ra ngoài mà không sợ người khác nhìn. Không nền dùng tay khửi hoặc cào mạnh gây ảnh hưởng đến da non.

    [​IMG][​IMG]

    Liệu trình vi kim tảo biển gồm những gì?
    Một bộ vi tảo reborn skin sẽ gồm 2 lọ: lọ vàng (vi tảo biển) và lọ trắng (tế bào gốc vitamin C). Chúng ta sẽ chia làm 3 lần vi tảo để dùng, sau 10 ngày sẽ thực hiện vi tảo lại một lần. Ví dụ bạn vi tảo ngày 01 thì đợi đến ngày 11 sẽ vi tảo lần thứ 2 nhé, sau khi vi tảo sẽ cần dưỡng chất để hồi phục da như: nước thần, toner, xịt khoáng, serum, tế bào gốc và sản phẩm bắt buộc phải có đó là kem chống nắng (khi ra ngoài). Vì đây là giai đoạn hết sức quan trọng nên cần bảo vệ da nghiêm ngặt tránh để da tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời, da non hình thành chỉ cần gặp nắng sẽ khiến thâm nám và sạm da.

    Vi kim tảo biển khó không?
    Genie thấy nhiều bạn lúng túng lần đầu thôi, chứ những lần sau càng lúc càng thích hơn đó. Với những chị em lần đầu trải nghiệm tự tay vi tảo genie sẽ ghi chú những lưu ý như sau: chọn đúng địa chỉ để mua vi tảo reborn skin vì hiện tại có rất nhiều lọ vi tảo reborn skin làm giả, trong lọ vàng toàn kim loại nặng và hợp chất hóa học giả tảo. Thứ hai, mỗi người sở hữu làn da cơ địa khác nhau nên bạn có quyền được tư vấn khi mua vi tảo. Thứ ba nếu bạn vi kim tại spa nên chọn những nơi uy tín, cơ sở có tay nghề tao để thực hiện kỹ lưỡng. Và cuối cùng là sử dụng đồ ăn thức uống an toàn giúp da đẹp hơn, kiêng cử rượu bia, tránh thức khuya, hạn chế trang điểm, khởi đầu ngày mới chỉ tiêu 2-3 lít nước.

    Giá vi kim tảo biển?
    Hiện tại khách hàng có thể lựa chọn mua tại nhiều kênh thông tin khác nhau, nhưng tốt nhất bạn hãy liên hệ công ty mỹ phẩm genie myphamgenie.com để nhận được sản phẩm chất lượng chuẩn sản xuất tại hàn quốc nhé. Reborn skin+ đã được genie nghiên cứu sau nhiều năm và cho ra đời với giá niêm yết toàn cầu là 73.000 WON khoảng 1.500.000 VNĐ.

    Review vi kim tảo biển
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi ❤️
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mỹ phẩm Genie
  2. rangsuimplant

    rangsuimplant Thành viên mới

    Tham gia:
    21/4/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mình cần tư vấn
     
  3. rangsuimplant

    rangsuimplant Thành viên mới

    Tham gia:
    21/4/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    genie cosmetics
     
  4. rangsuimplant

    rangsuimplant Thành viên mới

    Tham gia:
    21/4/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mình muốn mua bộ vi kim tảo biển
     
  5. rangsuimplant

    rangsuimplant Thành viên mới

    Tham gia:
    21/4/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    dưỡng da sau khi vi kim
     
  6. rangsuimplant

    rangsuimplant Thành viên mới

    Tham gia:
    21/4/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    cách vi kim tảo biển tại nhà
     
  7. rangsuimplant

    rangsuimplant Thành viên mới

    Tham gia:
    21/4/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    tư vấn trọn bộ mỹ phẩm genie mình
     

Chia sẻ trang này