Kinh nghiệm: Thực Phẩm Giúp Cải Thiện Lưu Thông Máu Trong Não

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thanh9x, 24/7/2020.

  1. thanh9x

    thanh9x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/12/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn nên thêm một số thực phẩm bổ não vào chế độ ăn uống hàng ngày để tăng lưu thông não và cải thiện sự ổn định của não.

    Cá béo

    Cá béo là nguồn cung cấp axit béo omega-3 và các chất béo lành mạnh khác. Thành phần này có thể giúp làm giảm nồng độ beta amyloid trong máu, một loại protein hình thành các khối có thể gây tổn thương não ở bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer.

    Một nghiên cứu năm 2017 cho thấy những người tiêu thụ nhiều omega-3 làm tăng lưu lượng máu đến não. Các nhà nghiên cứu cũng quan sát thấy mối liên hệ giữa mức độ omega-3 và kỹ năng nhận thức hoặc tư duy tốt hơn.

    Cố gắng ăn ít nhất hai lần một tuần, nhưng chọn thực phẩm ít thủy ngân như cá hồi, cá tuyết, cá ngừ đóng hộp hoặc cá minh thái.

    Thịt bò

    Thịt bò là một trong những thực phẩm giàu protein, sắt và nhiều chất dinh dưỡng khác. Thịt bò không chỉ chứa vitamin B2, B6 và B12, nó còn tăng cường hệ thống miễn dịch, thúc đẩy tái tạo hồng cầu và hỗ trợ hoạt động của não.

    --------> XEM NGAY CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: Hoạt Huyết Ngọc Thanh Chính Hãng

    Hải sản

    Giống như thịt bò, hải sản rất giàu chất sắt, kẽm và vitamin B12 ngoài các axit amin hỗ trợ sản xuất tế bào hồng cầu và tăng sức đề kháng. Nó rất hiệu quả chống mệt mỏi và căng thẳng. Do đó, các món hải sản rất có lợi cho hệ thần kinh và thúc đẩy lưu thông máu và cung cấp oxy cho não.

    Gan động vật

    Nó là một nguồn giàu protein và sắt - một chất dinh dưỡng tốt cần thiết cho những người bị thiếu máu não. Ngoài ra, tim và máu của động vật có tác dụng tương tự.

    Tuy nhiên, điều quan trọng là chọn thực phẩm chất lượng và an toàn, tránh nhiễm giun và hạn chế chế độ ăn uống nếu chúng không được chế biến.

    Trứng và gà

    Gà giàu Tyrosine rất cần thiết cho việc sản xuất dopamine, epinephrine và norepinephrine và giúp não tỉnh táo. Khi não sản xuất các chất này, tốc độ suy nghĩ và phản ứng sẽ nhanh hơn, điều này sẽ cải thiện sự tập trung và tập trung, khiến con người linh hoạt và tràn đầy năng lượng hơn.

    Trứng rất giàu protein, giúp tăng hàm lượng adrenaline trong cơ thể và giúp não phát huy tác dụng tỉnh táo và sáng suốt hơn. Ngoài ra, trứng của các động vật khác cũng rất giàu vitamin B, giúp cải thiện chức năng bộ nhớ của não.

    >>> Thuốc Hoạt huyết Ngọc Thanh tăng cường lưu thông máu lên não


    Các loại rau lá xanh

    Bông cải xanh, rau bina, rau diếp, ngô, nấm enoki, cà rốt, củ cải và các loại rau khác là những thực phẩm không chỉ cung cấp lượng chất xơ và vitamin cần thiết mà còn có tác dụng tuyệt vời. Tốt cho não.

    Rau bina giàu chất sắt có liên quan mật thiết đến khả năng ghi nhớ, tập trung và chức năng của não.

    Rau diếp rất giàu vitamin B và axit folic, có thể cải thiện sức khỏe tế bào thần kinh và trí nhớ não.

    Súp lơ chứa vitamin C và E, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ăn nhiều rau họ cải có thể làm chậm sự suy giảm của hệ thống thần kinh. Ngoài ra, bông cải xanh cũng là một nguồn vitamin K nổi tiếng, giúp cải thiện chức năng nhận thức và trí thông minh.

    >>> XEM NGAY CHI TIẾT SẢN PHẨM HOẠT HUYẾT NGỌC THANH TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanh9x
    Đang tải...


  2. Rojoan

    Rojoan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngoài những thực phẩm này thì tập luyện thể thao cũng rất tốt cho hệ tin mạch, hỗ trợ tuần hoàn máu. Mình thích chạy bộ với máy chạy bộ elip và tạo thói quen đó 2 năm nay rồi
     
  3. Hoangminhlan

    Hoangminhlan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Bán sản phẩm mới tinh giá siêu rẻ, giúp cải thiện giấc ngủ, loại bỏ mệt mỏi, lưu thông máu trong não, được đông đảo người dùng lựa chọn, đánh giá cao về cả chất lượng và giá thành.
    Gối massage cổ Boss MUB-66
    ----------------------------------------
    GÍA SỐC: 1,349,000 đ
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
    Link mua sản phẩm: https://bossmassage.vn/shop/goi-massage-boss-mub-66/Gối massage hồng ngoại Royal tặng bếp nướng không khói
    Số lượng có hạn, nhanh tay kẻo hết
    Tham khảo thêm các dòng gối massage đa năng khác
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    chắc phải ăn nhiều những loại này cho máu lên não tốt mới được
     

Chia sẻ trang này