Kinh nghiệm: Chế Độ Ăn Uống Dành Cho Người Bệnh Béo Phì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thuocthang, 17/12/2018.

  1. thuocthang

    thuocthang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/10/2018
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Theo chia sẻ của những chị em có nhiều kinh nghiệm trong giảm cân thì biện pháp giảm béo phì, dư thừa cân nặng hiệu quả là duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Để có 1 thân hình thon gọn, bạn nên lưu ý những điều sau:

    Ăn Các Loại Thực Phẩm Giàu Chất Xơ:

    Tăng cường các loại thực phẩm giàu chất xơ trong bữa ăn hằng ngày là biện pháp giảm béo phì, dư thừa cân nặng hiệu quả.

    Chất xơ giúp nhuận tràng, lợi tiêu hóa và đặc biệt, các thực phẩm giàu chất xơ thường rất ít calo, chất béo nghèo nàn rất tốt cho những người giảm cân.

    Chất xơ có nhiều trong các loại rau củ quả như: rau xanh, cà rốt, bí xanh và bông cải, …

    Ăn Ít Chất Béo:

    Ăn càng ít chất béo cũng là biện pháp giảm béo phì, dư thừa cân nặng hiệu quả. Các bạn nên hạn chế nạp vào cơ thể các thực phẩm giàu chất béo như: mỡ động vật, các món ăn chiên, nội tạng động vật, các loại hạt – quả nhiều chất béo.

    Hạn Chế Ăn Đường:

    Biện pháp giảm béo phì, dư thừa cân nặng mà các bạn nhất định không thể quên chính là nên hạn chế ăn đường tinh và chế phẩm có chứa đường như bánh ngọt, kẹo, nước ngọt, nước có ga, …Chị em nào là fan của trà sữa thì hãy chia tay với loại thức uống đầy hấp dẫn này ngay nếu muốn sở hữu 1 vóc dáng hoàn hảo nhé!

    Bổ Sung Thực Phẩm Giàu Canxi:

    Người béo phì có nguy cơ bị tổn thương xương khớp cao do áp lực trọng lượng cơ thể tác động vào xương lớn. Vì vậy, các bạn nên bổ sung canxi vào thực đơn ăn uống hằng ngày của mình để bảo vệ hệ xương khớp. Hơn nữa, ăn các loại thực phẩm giàu canxi cũng là biện pháp giảm béo phì, dư thừa cân nặng hiệu quả.

    Uống Nhiều Nước:

    Uống nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn nên cũng là biện pháp giảm béo phì, dư thừa cân nặng tích cực đối các với các bạn có thân hình kém gọn gàng.

    Theo nghiên cứu mới nhất tại Trường Y khoa Đại học George Washington Hoa Kỳ thì những người thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, ít chất béo, giàu chất xơ và uống nhiều nước có thể giảm trung bình 2- 4 kg trong 12 tuần. Vậy nên, xây dựng 1 chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học được xem là biện pháp giảm béo phì, dư thừa cân nặng dễ thực hiện và an toàn.


    Xem Thêm:

    · Bí quyết giảm cân tốt nhất dành cho người béo phì
    · bí quyết chăm sóc răng miệng hiệu quả cho cả nhà



    ✎ Như vậy: Dinh dưỡng cho người béo phì rất quan trọng. Để xây dựng 1 biện pháp giảm béo phì, dư thừa cân nặng hiệu quả thì cần tìm hiểu kỹ thành phần trong mỗi loại thực phẩm, kết hợp chúng 1 cách khoa học. Hãy luôn nhớ tiêu thụ thực phẩm lành mạnh sẽ hỗ trợ giảm cân tích cực. Bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng để lên thực đơn giảm cân hợp lý nhất nhé!

    Xem thêm các thông tin hữu ích về sức khỏe và làm đẹp tại: thuocthang.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuocthang
    Đang tải...


  2. Hoàng Huy Đào

    Hoàng Huy Đào Thành viên mới

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    bên cạnh chế độ dinh dưỡng cần tăng cường tập luyện thể dục, mình đã giảm cân thành công nhờ việc tập luyện thường xuyên với máy chạy bộ elip, giờ vẫn tập đều đặn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, giữ dáng
     
  3. Hoangminhlan

    Hoangminhlan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mình trước giờ cũng ít tập thể dục nhưng nhờ ăn uống lành mạnh nên vóc dáng cũng tạm ổn nhưng muốn nâng cao sức khỏe cũng như cơ thể dẻo dai cũng muốn tập 1 môn thể thao nào đó, đang băn khoăn đạp xe hay chạy bộ do thấy nhà hàng xóm mua máy chạy bộ bên Bossmassage mình thử thấy thích nên quyết địn mua 1 trong 2
     
  4. ploceifo

    ploceifo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    mình cũng đang giảm cân cho cô con gái 12 tuổi, đã tạo được thói quen đạp xe đạp rider mỗi ngày rồi giờ mình cũng đang tìm hiểu thêm về chế độ ăn uống phù hợp nữa để mang lại hiệu quả cao hơn
     
  5. paralm

    paralm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mới quyết tâm giảm cân nên đi tập gym, mới tập được hơn tháng lại gặp đợt covid lại ngại ra phòng tập, cũng có ít nền tảng rồi nên đang tính mua máy chạy bộ elipsport tập tại nhà đây ạ.
     
  6. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nên luyện tập để gia tăng hiệu quả
     

Chia sẻ trang này