5 Loại Bánh Trung Thu Nổi Tiếng Ngon Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi locnuoctrungnam, 25/6/2020.

  1. locnuoctrungnam

    locnuoctrungnam Lọc Nước Trung Nam

    Tham gia:
    23/5/2019
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tết trung thu gần đến, bạn đã chuẩn bị những loại bánh trung thu sài gòn nổi tiếng ngon nhất chưa? Nếu chưa thì Bánh Thuận Phong xin giới thiệu các loại bánh trung thu ngon sài gòn nhất
    Đọc thêm: https://banhthuanphong.com/tin-tuc/banh-trung-thu-nao-ngon-nhat-tphcm.html
    1/ Bánh trung thu Handmade
    Bánh trung thu handmade hiện nay đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa. Bởi người làm bánh trung thu handmade đều là các bà nội trợ, sinh viên nên số lượng thường không nhiều.
    Bánh trung thu handmade có ưu điểm là sạch, an toàn và nhiều nhân phù hợp với người ăn. Do vậy, khách hàng có thể mua đúng hương vị mà các thành viên trong gia đình mình yêu thích chứ không chỉ gò bó trong một khuôn như các thương hiệu lớn thường làm.
    [​IMG]
    2/ Bánh trung thu mini
    Những loại bánh này có kích thước nhỏ, chỉ bằng khoảng 1/4 của bánh truyền thống. Nhân thường là nhân nhuyễn từ các vụ đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, trà xanh,...
    Tham khảo thêm: Bánh trung thu sài gòn nổi tiếng ngon nhất
    Giá những chiếc bánh này khá rẻ giá chỉ dao động từ 15.000-20.000/cái. Tuy nhiên, bù lại với giá rẻ đó thì thời hạn sử dụng của chúng khá ngắn, chỉ từ 5 đến 10 ngày.
    Loại hàng này nhỏ nên thường rất vừa miệng, trẻ nhỏ ăn một lúc là hết. Chính vì vậy các cơ sở sản xuất thường không đầu tư quá nhiều vào việc bảo quản, mà nếu bánh để quá lâu thì lại ăn không ngon.
    Các bạn có thể: mua bánh trung thu mini
    3/ Bánh trung thu mè đen
    Nhân mè đen óng ả mịn màng với trứng muối đỏ au nằm ở giữa, chưa cần phải ăn, chỉ cần nhìn cũng đủ mê mệt với loại bánh trung thu mè đen này rồi. Bánh trung thu mè đen cũng chia làm 2 loại là bánh nướng và bánh dẻo.
    Bánh dẻo thì trộn với ít bột trà xanh, vị bánh vừa thơm vừa the mát, lại bớt ngọt hơn rất nhiều nên khi ăn cảm thấy rất dễ chịu. Cũng như nhân khoai môn, nhân mè đen cần phải pha thêm đậu thì mới ngon và nặn thành viên được. Nhân mè đen truyền thống thường pha mè với tinh bột đậu đen giúp cho màu đen mịn hơn mà còn rất thơm nhưng không làm mất nhiều thời gian như đậu trắng.
    Các bạn có thể: mua bánh trung thu mè đen
    4/ Bánh trung thu Hong Kong
    Bánh trung thu Hong Kong đang gây sốt cho giới trẻ Sài Gòn với chiếc bánh trung thu to như chiếc pizza với giá 80.000-100.000.
    Ngoài những loại bánh trung thu có hình dáng, vỏ và nhân được làm theo phong cách truyền thống, nhiều bạn trẻ lại thích loại bánh mới với kiểu dánh "độc đáo" này. Nếu như những năm trước, đặc sản bánh trung thu của Cao Bằng tạo nên làn sóng dữ dội thì năm nay bánh trung thu Hong Kong bỗng dưng lại lên ngôi.
    Tìm hiểu: Những thương hiệu bánh trung thu chay cao cấp
    5/ Bánh trung thu Kinh Đô

    [​IMG]
    Chắc chả ai xa lạ gì với thương hiệu bánh top đầu của nước ta - Kinh Đô. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của thương hiệu này.
    Kinh đô sở hữu rất nhiều hương vị, nhân bánh độc đáo phù hợp với sở thích của nhiều người. Ngoài ra, vì Kinh Đô có mức chiết khấu tốt nên rất nhiều gia đình nhập bánh trung thu của Kinh Đồ về để bán nên việc mua được 1 hộp bánh trung thu rất dễ dàng đối với mọi người.
    Những sạp hàng bán bánh trung thu của Kinh Đô thường bày bán trước một tháng nên vì vậy người tiêu dùng thường tin chọn vì uy tín chất lượng cũng như sự gần gũi và thân quen với khách hàng.
    Cơ sở sản xuất bánh Trung Thu Thuận Phong
    Địa chỉ: 63/20/2B Lê Đình Cẩn, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân
    Điện Thoại: 0908 419 866
    Hotline: 0939 789 183 (tư vấn)
    Email: minhtandeveloper@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locnuoctrungnam
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    lại đến mùa bánh trung thu rồi
     

Chia sẻ trang này