Khám Phá Những Điều Ấn Tượng Tại Moscow Mùa Giáng Sinh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 6/8/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Moscow - thủ đô xinh đẹp của nước Nga không chỉ được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị lớn tại khu vực đông âu mà còn là một địa điểm hàng đầu về chuyến tham quan của xứ Bạch Dương. Giáng Sinh tại Moscow đẹp đến ngỡ ngàng nhờ ánh đèn rực rỡ khắp nơi và tuyết trắng bao phủ

    Thông thường, nhiệt độ sẽ giảm xuống dưới mức đóng băng và tuyết rơi với tần suất dày đặc. Bởi vậy, ngoài áo khoác thật dày và ấm, khách du lịch cần chuẩn bị nhiều y phục giữ nhiệt để chống chọi với cái lạnh.

    Giáng sinh ở Matxcova được tổ chức vào ngày 25/12 nhưng theo lịch Gregorius, do đó rơi vào tuần trước tiên của tháng 1. Giáng sinh được đón mừng trên khắp nước Nga và Giáo hội Chính thống giáo Nga nhập vai trò cần thiết dịp lễ này. Đến với Matxcova mùa Giáng sinh 2019 hãy cùng trải nghiệm và hòa mình vào những lễ hội, hoạt động hấp dẫn và sôi động trên khắp thủ đô nước Nga. Mua ve may bay di Nga đến với xứ Bạch Dương và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị

    Lễ hội “Journey into Christmas”

    "Journey into Christmas" là một sự kiện thường niên bắt đầu vào ngày 22/12 tại Moscow. Cũng là sự mở đầu cho loạt sự kiện liên quan đến Giáng sinh trong kỳ nghỉ lễ. Lễ hội Giáng sinh này diễn ra tại hơn 30 địa điểm khắp thủ đô với nhiều hoạt động giàu sang, bao gồm chương trình ca nhạc, kịch nghệ và các lớp học nghệ thuật.

    Matxcova là địa danh hoàn hảo mùa Giáng sinh khi hàng nghìn ánh đèn đua nhau tỏa sáng, khác lạ là tại các khu vực trung tâm như điện Kremlin và các điểm nhiều người biết đến gồm Tverskaya Ulitsa và Tverskoy Bulvar.

    [​IMG]

    Tham khảo gia ve may bay di Moscow và dặt mua vé rẻ khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm thu hút và tuyệt vời

    Trượt băng nghệ thuật tại Novopushkinsky Public Garden

    tour du lịch đến với Moscow đừng bỏ lỡ cơ hội ngồi trên khán đài xem những tiết mục trượt băng nghệ thuật hấp dẫn? Moscow là cái nôi của những nghệ sĩ tài ba trong lĩnh vực này, đặc biệt là “ice theater” – một nhánh của trượt băng nghệ thuật dựa trên sự cấu kết giữa âm nhạc, các bước nhảy uyển chuyển và tình tiết được lồng ghép trong tiết mục biểu diễn.

    [​IMG]

    Những vở ballet kinh điển bao gồm The Nutcracker, Swan Lake và Cipollino, mang đến bữa tiệc văn hóa rực rỡ cho du khách yêu nghệ thuật và được mong chờ nhiều nhất vào dịp Giáng sinh. Đây cũng chính là thế mạnh nổi bật khiến Matxcova nhiều người biết đến trên toàn thế giới.

    Đặt mua vé máy bay đi Saint Peterburg để có chuyến du lịch cùng với các hoạt động rực rỡ tại TP cổ của Nga

    Hội khu chợ Moskva ở Tverskaya Ploshchad

    Mùa lễ ở Moscow sẽ không toàn diện nếu thiếu những hội khu chợ Giáng sinh. Có rất nhiều nơi tổ chức hoạt động mua bán sôi nổi, nhưng hội khu chợ Moscow ở Tverskaya Ploshchad sở hữu đồ trang trí Giáng sinh đẹp nhất trong TP. Hàng trăm quầy hàng đăng ký tại hội khu chợ, bày bán đủ mặt hàng liên quan đến mùa lễ, các món ăn đường phố và dịch vụ giải trí đặc biệt dành cho trẻ em. Ngoài ra, hành khách cũng có thể tìm thấy nhiều món quà lưu niệm độc đáo tại đây.

    khu chợ Giáng sinh Quảng trường Đỏ

    Với phông nền là điện Kremlin tráng lệ, chợ Giáng sinh Quảng trường Đỏ trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với khách du lịch Moscow. Chợ này bán quà lưu niệm, đèn Giáng sinh, búp bê Matryoshka và đồ trang trí bằng gỗ Khokhloma – biểu tượng văn hóa Nga. Không gian chợ trải rộng quanh sân trượt băng, do dó khách tham quan có thể hòa hợp cả hoạt động vui chơi và buôn bán trong lịch trình.

    [​IMG]

    Mua Ve may bay di My đến với xứ cờ hoa và khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều độc đáo và tuyệt hảo

    Cây thông Noel Quảng trường Đỏ

    Cây thông chính là hình ảnh đặc trưng của lễ Giáng Sinh. Tại Moscow cây thông chính được đặt tại Quảng trường Đỏ với lối trang trí ấn tượng theo chủ đề từng năm, trở thành điểm hút bạn trong thành phố.

    Cây thường được các chuyên gia tuyển chọn kỹ lưỡng, có chiều cao và đường kính đạt chuẩn, đáp ứng đủ tiêu chí thẩm mỹ. Quanh Moscow có hàng trăm điểm đến trồng cây thông Noel để đáp ứng nhu cầu lớn của người dân trong dịp này.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay giá rẻ đi Ukraina đến với quốc gia Đông Âu xinh đẹp và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn cùng với các trải nghiệm độc đáo

    Các nhà hàng mùa Giáng sinh

    Một trong những yếu tố được khách du lịch xem là điểm cộng lớn ở Moscow là ẩm thực Nga truyền thống được đáp ứng trong dịp Giáng sinh. Có rất nhiều nhà hàng tuyệt vời trong thành phố để bạn lựa chọn, chẳng hạn Streat, Uhvat, Oblomov và Ottopel. Mùi thơm của thức ăn nóng hổi trên bàn tiệc thịnh soạn sẽ khiến hành khách không thể cưỡng lại.

    [​IMG]

    chợ Giáng sinh Dorogomilovsky

    Dorogomilovsky là chợ tuyệt vời trong TP, nổi bật với ẩm thực hấp dẫn, nhiều chủng loại. Các bạn có thể trải nghiệm bữa ăn Giáng sinh truyền thống khi ghé thăm khu chợ, bao gồm các đặc sản như kholodets (thịt nấu đông), bánh nướng, bánh bao pierogies, món tráng miệng kompots và kissel… Mua vé máy bay đi Kiev để có tour du lịch cùng nhiều trải nghiệm rực rỡ

    Cuộc diễu hành của các ông già Noel (Ded Moroz)

    Ded Moroz là từ chỉ Santa Claus, tức ông già Noel trong tiếng Nga. Hàng năm, thủ đô Matxcova đều tổ chức một sự kiện độc đáo trong đó hàng trăm, hàng nghìn người hóa trang thành ông già Noel và diễu hành trên đường phố. Không khí Matxcova vào thời điểm này cực kì nhộn nhịp và gây hiếu kỳ cho những bạn đến thủ đô nước Nga lần đầu.

    [​IMG]

    Giáng sinh trắng ở Moscow

    Giáng sinh năm 2018, Moscow triển khai hàng loạt sự kiện đã lên kế hoạch từ sớm, bao gồm các đường trượt băng mập mạp ở quảng trường Revolyutsii với tầm nhìn hướng ra điện Kremlin. Người ta gọi đây là “Giáng sinh trắng” bởi màu trắng là màu cơ bản. Các hồ nước bị đóng băng, đường phố phủ đầy tuyết trắng. Trong khung cảnh cổ tích này, bạn có thể nhàn nhã nhấm nháp ly rượu vodka Nga trứ danh.

    [​IMG]

    Magic Forest ở quảng trường Manezhnaya

    Magic Forest (khu rừng kỳ diệu) ở quảng trường Manezhnaya có khoảng 300 cây, tạo cho hành khách cảm giác như đang lang thang giữa khu rừng thực thụ. Cách trang trí đậm chất Giáng sinh sẽ giúp khách du lịch có những bức ảnh lung linh nhất tại thủ đô Matxcova.

    Nhà hát Giáng sinh quốc tế trên đường Tverskaya

    Nhà hát Giáng sinh Quốc tế (International Christmas Theatre) tổ chức nhiều chương trình chuyên nghiệp trong dịp lễ quan trọng nhất năm. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những câu chuyện cổ tích được dàn dựng trên sân khấu và hòa mình vào không khí Giáng sinh.

    Công viên Zaryadye

    khách tham quan có thể tận hưởng một buổi chiều thong dong dạo bộ trong Công viên Zaryadye được treo đèn Giáng sinh rực rỡ. Mùa lễ mở màn vào ngày 22 tháng 12 và kết thúc vào khoảng ngày 14 tháng 1 năm sau. Buổi tối là thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm công viên.

    Tham khảo giá vé máy bay vietnam airline và mua vé rẻ đến với nước Nga xinh đẹp và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút cùng với các trải nghiệm độc đáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Trung Thu còn chưa tới mà chúng ta đã phải khám phá Giáng Sinh rồi :v
     

Chia sẻ trang này