Kinh nghiệm: Khám Phá Những Thiên Đường Hải Sản Ngon-bổ-rẻ Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 5/8/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu như muốn thưởng thức thức ăn tươi ngon, chợ Hàng Dương, phố ốc Vĩnh Khánh... Là địa điểm "bỏ túi" của đa số chúng ta sành ăn ở Sài Gòn.

    [​IMG]

    >>>>Check in online vietnam airline trên điện thoại

    Chợ Hàng Dương nằm ở huyện Cần Giờ, đây là một trong địa chỉ bán hải sản số một được đa số chúng ta Thành Phố Sài Gòn ưa thích. Khi tới đây, các bạn có khả năng mua hải sản tươi sống với đa dạng nhiều chủng loại tôm, cua, sò lông, hàu, mực… vị trí nấu ăn sẵn ở phía cuối chợ cùng theo với đó là các món thức ăn bốc khói nghi ngút, tỏa ra mừi hương lừng thu hút nhiều khách khứa.

    [​IMG]

    Chỉ cách trung tâm đô thị khoảng tầm 50 km, địa điểm lý tưởng này khách du lich có thể di chuyển bằng xe máy, xe buýt. Điểm đến phù hợp với hành trình đi về trong ngày thời điểm cuối tuần của rất nhiều GĐ và nhóm du khách. Một chú ý nhỏ là khách du lich cần tham khảo và mặc cả trước để có thể đã đạt được mức giá thành hài hòa, vừa với túi tiền.

    [​IMG]

    nếu như bạn là Fan Hâm mộ cứng của các món ốc, khách du lich đến TP HCM khó có khả năng bỏ lỡ phố ốc Vĩnh Khánh tại quận 4. Chặng đường này chỉ dài thêm hơn 1km, nhưng nó tập trung chuyên sâu gần 90 bộ chuyện kinh doanh siêu thị nhà hàng, trong những số ấy chủ công được giao hàng nhiều đồ ăn ngon từ đủ các loại ốc.

    [​IMG]

    Ngoài ốc, đến đây, khách du lich mua vé máy bay đi côn đảo Vietnam airlines đến TPHCM còn có khả năng thử chiêm ngưỡng và thưởng thức nhiều chủng loại thủy sản đa dạng với rất nhiều cách thức chế biến khác như là rang me, hấp sả, xào bơ, nướng mỡ hành... Ốc Thảo, ốc Đào, ốc Oanh... Là những địa chỉ được không ít tín đồ sành ăn lưu ý. Nếu vào cuối tuần, chưa xuất hiện kế hoạch gì, chúng ta cũng có thể tụ hội bạn bè tại đây để "lai rai".

    [​IMG]

    mạng lưới hệ thống các ẩm thực ăn uống hải sản: dù có các mức ngân sách khá là cao so với mặt bằng chưng, nhưng ngành nhà hàng này khá là nhiều chi nhánh, dễ ợt cho các bạn vận động và di chuyển. Đến đây, các bạn sẽ thực tiếp chọn lựa bánh keo tươi sống và yêu cầu đầu bếp chế biến theo ý thích. Ngoài các loại tôm, mực, cá….... Từ vùng đại dương, đảo nổi tiếng trong toàn quốc, nhiều siêu thị nhà hàng còn Giao hàng 1 số ít loại thủy sản quốc tế. Tại TP. HCM, khách du lich rất có thể tới những chi nhánh của Rạn biển, Giang Ghẹ, Ngọc Sương... Để cho chiêm ngưỡng.

    [​IMG]

    >>>>Kinh nghiệm mua combo du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

    Chợ Bình Điền: đây là chợ đầu mối lớn số 1 toàn nước, Bình Điền bày bán khá là đa dạng nhiều chủng loại thực phẩm tươi sống được thiết kế từ hạng trung cho đến chất lượng. Nếu khách hàng mua với số lượng lớn, du khách nên vào bên trong chợ, còn mua lẻ 1-3 kg, thì những gian hàng ở bên phía ngoài nhà lồng cũng giao hàng tân khách với mức giá nhỉnh hơn đôi chút. Tự tay chế biến nhiên liệu hải sản tươi sống thành các món lôi kéo cho tất cả nhà là chọn lựa của khá nhiều GĐ ngày cuối tuần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bao giờ mới có cơ hội trải nghiệm hết những con phố này
     

Chia sẻ trang này