Hướng Dẫn Du Lịch Đảo Đống Chén - Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Cinvestra_Travel, 3/8/2020.

  1. Cinvestra_Travel

    Cinvestra_Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2018
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo Đồng Chén là một trong những hòn đảo còn được ít du khách biết đến. Đảo Đồng Chén tọa lạc ở ngoài khơi vịnh Bái Tử Long thuộc huyện đảo Vân Đồn - tỉnh Quảng Ninh. Hôm nay, https://tour.pro.vn sẽ cùng hướng dẫn các bạn đến du lịch hòn đảo mới toanh tại Quảng Ninh này nhé!
    1. Đôi nét về đảo Đồng Chén
    [​IMG]
    Đảo Đống chén được bao bọc bởi dãy núi Thẻ Vàng và hòn Soi Sim. Nằm xa ngoài khơi nên nơi đây rất thích hợp cho việc nuôi trồng và đánh bắt thủy hải sản. Hòn đảo còn hoang sơ, bình dị, không ồn ào và náo nhiệt như các hòn đảo du lịch khác.

    Đặc biệt đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích trải nghiệm và khám phá. Bởi tại đảo chưa có điện và nguồn năng lượng điện sử dụng chủ yếu là bằng năng lượng mặt trời và máy phát điện. Chắc hẳn, đây sẽ là một trải nghiệm khá lý thú vào mùa hè này để tận hưởng cuộc sống chậm gần gũi với thiên nhiên.
    Xem thêm: >> du lịch minh chau - quan lạn

    [​IMG]

    2. Hướng dẫn di chuyển du lịch đảo Đống Chén
    Nằm ngoài khơi xa nên để đến được với đảo Đống Chén, bạn sẽ phải di chuyển bằng cả hai chặng đường: Di chuyển đường bộ đến cảng Vũng Đục, Cẩm Phả và di chuyển đường thủy từ cảng Vũng Đục đến đảo Đống Chén.

    + Di chuyển từ Hà Nội - cảng Vũng Đục, Cẩm Phả:
    Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng gần 200km, để đến được cảng Vũng Đục bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe khách, xe máy, ô tô riêng,...

    - Nếu bạn di chuyển bằng các phương tiện các nhân, bạn có thể di chuyển theo hướng đi QL5B - cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Dddt326 - QL18 - Vòng xuyến Cẩm Đông - rẽ phải vào Vũng Đục, đi khoảng 2km bạn sẽ đến cảng Vũng Đục.

    - Nếu di chuyển bằng xe khách: bạn có thể bắt xe đi Cẩm Phả từ bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát,... đến vòng xuyến Cẩm Đông sau đó bắt xe ôm hoặc taxi đến cảng Vũng Đục. Một số xe khách chạy qua Vũng Đục: Kumho Việt Thanh, nhà xe Phúc Xuyên, nhà xe Hoàng Phú, nhà xe Ka Long,.... Giá vé dao động từ 120,000đ - 170,000đ/người/lượt.

    + Di chuyển từ cảng Vũng Đục - đảo Đống Chén:
    Đảo Đống Chén - Một trong những hòn đảo còn rất hoang sơ và dường như chưa được phát triển du lịch tại Quảng Ninh. Do đó, chưa có tuyến tàu nào ra đảo mà bạn sẽ phải thuê cả tàu ra đảo. Từ Vũng Đục, bạn có thể thuê tàu gỗ hoặc tàu cao tốc sang đảo Đồng chén với giá:

    - Tàu gỗ ra đảo Đồng Chén:

    Giá: 3,000,000đ/tàu/50 người.

    Thời gian di chuyển: 1 tiếng 30 phút.

    - Tàu cao tốc ra đảo Đồng Chén:

    Giá: 3,500,000đ/1 tàu/50 người

    Thời gian di chuyển: 30 - 40 phút.

    Xem thêm: >> FLC Vĩnh Thịnh

    3. Dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ tại đảo Đống Chén
    Là hòn đảo còn rất hoang sơ và dường như chưa được phát triển về các dịch vụ du lịch. Tại đảo chỉ có duy nhất một homestay với hai nhà sàn làm bằng tre gỗ có sức chứa khoảng 14 người/nhà. Cùng một căn nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ (có điều hòa) dành cho người già, trẻ em và phụ nữ.

    Dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ trên đảo còn khá khiêm tốn, nên phòng tại đây còn đơn sơ và chưa đầy đủ tiện nghi. Nhưng khá thoáng mát và sạch sẽ. Giá phòng được tính: 200,000đ/đêm/khách (đã bao gồm ăn sáng), trẻ em: miễn phí.

    [​IMG]

    4. Dịch vụ ăn uống tại đảo Đống Chén
    Giống như các hòn đảo khác tại Quảng Ninh, đồ ăn tại đảo Đống Chén khá tươi ngon và chủ yếu là hải sản. Cùng thực đơn phong phú với mức giá từ 200,000đ - 350,000đ/suất.

    Các thực phẩm được đánh bắt và nuôi trồng tại đảo nên các bạn hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon của nó. Các bữa chính và bữa phụ đều được thay đổi với nhiều món ăn khác nhau, cùng kiểu nấu dân dã ăn rất vừa miệng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cinvestra_Travel
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    lên đảo ngắm cảnh xong ăn hải sản là quá hợp lý rồi
     

Chia sẻ trang này