Kinh nghiệm: Ghé Vũng Tàu Thưởng Thức Các Món Ăn Sáng Dưới 50k

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 31/7/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đến Vũng Tàu, chúng ta có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn sáng lừng danh được người dân bản địa thương mến với cái giá không thật cao.

    [​IMG]

    >>>>Các quốc gia có nền ẩm thực hàng đầu thế giới

    Bánh canh bề bề: Bát bánh canh bề bề bao gồm các nguyên vật liệu mực, tôm, bề bề, nước tin dùng, bún… Ngoài bún, mọi ngườicũng có thể có thể chọn bánh canh hoặc bánh đa sửa chữa thay thế. Điều làm nên sự lôi cuốn cho món ăn này đó chính là phần nước dùng ngọt thơm và nó được nấu nướng từ riêu cua. Ở thị trấn biển nên topping thực phẩm đảm bảo tươi, ngon, ngọt thịt. Bát hoàn toản ở chỗ này có giá là 40.000 đồng.

    [​IMG]

    Hủ tiếu: mặc dù có mặt ở khắp nơi, hủ tiếu vẫn chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách lúc đến Vũng Tàu. Hủ tiếu cổ điển được làm từ bánh hủ tiếu, nước tin dùng cùng theo với giá đỗ, rau thơm, thịt băm… không chỉ có thế thì khách du lich cũng đều có thể chọn lựa hủ tiếu sườn non, hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu hải sản… Giá chỉ ở mức 20.000-40.000 đồng.

    [​IMG]

    Bún riêu tôm: Bún riêu tôm là đồ ăn thu hút nhiều khách. Bát bún riêu tôm thập cảm xoàng xĩnh bao gồm 10 phần tử khác biệt, trong những số đó có tôm hùm, mực tươi, chả cá, chả ốc giác, chả tôm, rau… Khi chiêm ngưỡng các bạn sẽ có khả năng cảm thu được sự hòa quyện giữa hương vị thơm ngon & ngọt thanh đậm đà của món ăn .

    [​IMG]

    Bánh mì chảo: Suất bánh mì chảo đặc biệt quan trọng sẽ gồm có trứng, xúc xích, xíu mại, thịt nướng, khoai tây chiên sẽ giúp bạn có một nữa sáng đủ chiến lực cho 24h khám phá Vũng Tàu. Không dừng lại ở đó bánh mì chảo xíu mại cũng là một đồ ăn khét tiếng và đã được không ít người dân địa phương mếm mộ. Giá chỉ với 20.000 đồng. Đặt vé máy bay đi cần thơ giá rẻ đến Vũng Tàu khám phá những món ăn cuốn hút này.

    [​IMG]

    Bún ốc cá: nguyên vật liệu để cho tạo nên sự món ăn này thường gồm có có bún, cá, ốc, chuối om, đậu rán, rau… Khi thưởng thức, các bạn sẽ cảm thu được vị chua thanh của nước dùng, cay của ớt chưng, chút béo ngậy trong thịt ốc, bùi bùi của đậu phụ. Đồ ăn này đó chính là sự lựa chọn tương thích giành cho mọi người để có thể bù lấp đầy dạ dành với cái giá cả trung lưu (khoảng 30.000 đồng).

    [​IMG]

    Bánh mì không tên: Bánh mì không tên là 1 trong món ăn mà mọi người khó có thể bỏ dở nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu. Brand Name bánh mì này danh tiếng kahcsh đến cửa tiệm thì phải đến sớm, xếp hàng chờ đến lượt. Bạn cũng có thể gọi thêm cốc rau má đậu mát lành để có thể uống kèm. Chiếc bánh mì 20.000 đồng có vỏ giòn rụm, vị pate ngon, nước sốt đậm đà, nhân rau thịt vừa phải.

    [​IMG]

    >>>>Mua combo phú quốc 3 ngày 2 điêm chỉ từ 2 900 000

    Bánh cuốn: cho dù không yêu mến bánh cuốn, đa số chúng ta vẫn hay chọn lựa thưởng thức đồ ăn này khi đã đặt chân đến nơi đó thăm Vũng Tàu bởi hương vị ngon, lạ miệng. Ngoài bánh cuốn cổ điển nhân thịt, bạn rất có khả năng gọi thêm bánh cuốn thập cẩm, bánh cuốn rong hồ, bánh cuốn trứng lòng đào, bánh cuốn tôm. Điều cần thiết đặc biệt là miếng bánh cuốn ở đây không quá dày, thơm mùi gạo. Giá từ 15.000-40.000 đồng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. dung0886876888

    dung0886876888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    ngon mắt và ngon cả miệng kkkk
     
  3. biquyettuoitremoingay

    biquyettuoitremoingay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/7/2020
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    thèm quá mà không được xuống đó chơi. Hazz bao giờ mới hết dịch đây
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tự nhiên thấy bún hải sản lại thèm ghê
     

Chia sẻ trang này