Thông tin: Dùng Sữa Maxhi Để Xóa Tan Nỗi Lo Trẻ Thấp Còi

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Thu Quỳnh Lê, 29/7/2020.

  1. Thu Quỳnh Lê

    Thu Quỳnh Lê Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/7/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một trong những vấn đề của bé mà mẹ thường hay gặp phải đó chính là trẻ còi xương chậm lớn. Nỗi lo ấy ngày càng tăng khi mẹ thấy các bạn đồng lứa với bé cứ cao đều đều mà bé yêu nhà mình vẫn dậm chân tại chỗ. Với công thức đặc biệt cùng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand, chắc chắn sữa Maxhi của Vicoli sẽ giải quyết giúp mẹ vấn đề còi xương, chậm lớn của bé.

    Xuất xứ của sản phẩm sữa Maxhi
    Sữa Maxhi là sản phẩm độc quyền của công ty cổ phần Vicoli Global tại Việt Nam. Vicoli luôn hướng tới sứ mệnh chăm sóc, cải thiện chế dộ dinh dưỡng nhằm đưa đến sự phát triển toàn diện cho trẻ Việt Nam. Hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cùng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất châu Âu, các sản phẩm của Vicoli nói chung hay sữa Maxhi nói riêng đều được cam kết về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt nguồn nguyên liệu để sản xuất ra sữa tăng chiều cao Maxhi được nhập khẩu trực tiếp 100% từ New Zealand nhằm đảm bảo nguồn dưỡng chất được giữ lại ở mức tối đa.

    [​IMG]

    Sữa Maxhi - Công thức dinh dưỡng tăng chiều cao tối ưu cho bé
    Với công dụng chính giúp trẻ cao lớn vượt trội, sữa Maxhi được bổ sung những thành phần dưỡng chất thiết yếu để giúp trẻ tối đa hóa sự phát triển mô xương.

    Công thức cải tiến bổ sung lớn hơn 30% lượng canxi, vitamin D3 được tăng gấp đôi đảm bảo mang đến cho bé điều kiện tốt nhất trong phát triển hệ xương ở trẻ.

    Trong 100g bột sữa có chứa tới 810mg canxi và 450 Iu vitamin D3 cùng với 120 mcg vitamin K2MK7. Đây là con số lý tưởng cho sự phát triển vượt bậc của hệ xương.

    Canxi và vitamin D3 vốn được coi là vật liệu cơ bản nhất giúp xây dựng hệ xương chắc khỏe.

    Photpho và magie trong sữa cũng được bố trí với tỷ lệ cân bằng, khoa học theo đúng khuyến cáo từ các tổ chức y tế thế giới đưa ra.

    Ngoài ra, trong công thức sữa Maxhi được bổ sung 4 dưỡng chất key cố định được thêm vào trong tất cả các sản phẩm của Vicoli đó là: sữa non, yến sào, enzym tiêu hóa và lactium.

    Sữa non

    • Kích thích cơ thể tạo ra kháng thể để bảo vệ cơ thể trẻ sơ sinh chống lại các tác nhân gây hại, các loại vi-rút, các vi khuẩn nhiễm bệnh, các bệnh mãn tính…
    • Giúp trẻ phát triển trí tuệ và tăng khả năng tư duy, sáng tạo
    • Giúp trẻ ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn và hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt hơn
    Yến sào

    • Giúp trẻ ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn và hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt hơn
    • Giúp trẻ cao lớn hơn
    • Kích thích cơ thể tạo ra kháng thể để bảo vệ cơ thể trẻ sơ sinh chống lại các tác nhân gây hại, các loại vi-rút, các vi khuẩn nhiễm bệnh, các bệnh mãn tính…
    • Giúp trẻ thông minh hơn, tư duy tốt hơn
    Enzym tiêu hóa

    Tạo cho trẻ cảm giác nhanh đói, thèm ăn, không còn cảm giác khó chịu do đầy hơi, chướng bụng, thức ăn không tiêu.

    Lactium

    Làm dịu những căng thẳng, lo âu và mang đến giấc ngủ sinh lý, tự nhiên, trọn vẹn cho bé.

    Sữa Maxhi có dễ uống và dễ hấp thụ không?

    Một điểm khi lựa chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng cho bé mà mẹ rất quan tâm đó chính là mùi vị có dễ uống không, có kích thích trẻ không. Với sữa Maxhi thì mẹ yên tâm vì sữa có hương vị ngọt mát, thơm dịu chứ không bị quá gắt để gây sự ngai ngái, khó chịu cho trẻ.

    Nếu như các sản phẩm sữa tăng chiều cao đang có mặt trên thị trường vì chứa quá nhiều thành phần dinh dưỡng khiến cho trẻ khó tiêu, xảy ra tình trạng táo bón thì với Maxhi cam kết sẽ không có trường hợp đó. Bên trong sữa Maxhi chứa một thành phần đặc biệt đó chính là enzym tiêu hóa. Nhờ có yếu tố dinh dưỡng này, bé sẽ dễ dàng hấp thu các khoáng chất thiết yếu, giúp bé lợi tiêu khi sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]

    Mức giá cho một sản phấm sữa Maxhi
    Với một sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam thì đương nhiên sẽ đi kèm một mức giá phải chăng hơn nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại nhập. Giá sản phẩm sữa Maxhi được chia thành hai loại theo khối lượng: 165.000 VNĐ cho 180g đựng trong hộp giấy và 635.000 VNĐ cho 800 g đựng trong lon thiếc. Chỉ với mức giá hấp dẫn như vậy là mẹ đã sở hữu một sản phẩm sữa tăng chiều cao Maxhi mà chất lượng không thua kém gì các sản phẩm ngoại nhập cao cấp khác

    Cách dùng sữa tăng chiều cao Maxhi
    Bước 1: Cho 180 ml nước đun sôi để nguội đến khoảng 50oC cần dùng vào bình hoặc cốc (ly), Bước 2: Cho 4 muỗng bột gạt ngang (khoảng 36g) đối lon thiếc hoặc 2 góc đối với hộp giấy vào khuấy đều cho tới khi tan hết

    Bước 3: Để nguội đến nhiệt độ gần bằng với thân nhiệt rồi sử dụng. Lưu ý: - Sử dụng cốc (ly), thìa (muỗng) hợp vệ sinh để pha sản phẩm. - Chỉ dùng thìa (muỗng) có sẵn trong hộp (lon) để lấy sản phẩm. - Sử dụng đúng liều lượng để cho kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Cách bảo quản sữa Maxhi
    Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát, khô ráo, không bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì..

    Để xóa tan nỗi lo trẻ chậm lớn hay còi xương, mẹ hãy lựa chọn sữa Maxhi để bổ sung ngay vào chế độ dinh dưỡng của bé nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu Quỳnh Lê
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Sữa Maxhi hỗ trợ rất tốt tới phát triển chiều cao của bé. Các mẹ nên thử nhé.
     

Chia sẻ trang này