5 Phút Hiểu Rõ Bản Chất Đông Trùng Hạ Thảo Là Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trang Hali, 8/8/2020.

  1. Trang Hali

    Trang Hali Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2020
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo là gì? Đông trùng hạ thảo là con gì? Đây là câu hỏi chung mà nhiều người tự hỏi thời gian gần đây. Sỡ dĩ việc sử dụng Đông trùng hạ thảo là như một hiện tượng lớn. Bùng nổ các diễn đàn sức khỏe và hàng loạt các thương hiệu kinh doanh đông trùng được ra mắt công chúng. Tuy nhiên bạn đã thực sự hiểu rõ bản chất Đông trùng hạ thảo là gì trước khi sử dụng chúng?
    1. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ GÌ
    [​IMG]» Đông trùng hạ thảo là gì. Nó là một thực vật có dạng nấm, quả thể mọc trên xác sâu bướm. Nên người ta thường gọi với cái tên là nửa con nửa cây

    ❄ Khi mùa Đông chỉ là con trùng, xuất hiện nấm ký sinh lên thân con sâu trùng.Nấm phát triển bằng chất dinh dưỡng của sâu, khi ăn hết sẽ là sâu chết khô.

    ⛅ Đến mùa hè, nấm phát triển thành cây mọc ra vươn ra khỏi mặt đất. Từ đó hình thành cái tên Đông trùng hạ thảo

    » Đông trùng hạ thảo thường có màu nâu đen, dài khoảng 3-5cm, nặng 0,06g.

    » Sâu có đến 8 đôi chân, có màu vàng nhạt đến vàng nâu. Đây là một trong số các loại thảo dược quý hiếm nhất thế giới hiện nay

    2. CON NGƯỜI PHÁT HIỆN RA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ GÌ NHƯ THẾ NÀO
    [​IMG]» Thời gian chính xác là khoảng năm 620 sau công nguyên, nấm đông trùng hạ thảo là gì được biết đến ở Trung Quốc

    » Đông trùng hạ thảo được phát hiện bởi các thổ dân chăn gia súc thời cổ đại vùng Hymalaya. Họ nhận thấy vào mùa xuân, các đàn gia súc ăn cỏ trên cánh đồng có Đông trùng hạ thảo thì khỏe mạnh và lanh lợi hơn

    » Từ đó những loại đông dược này được dâng lên làm cống phẩm cho vua chúa. Và thời điểm này các bậc quý tộc hiểu rõ Đông trùng hạ thảo là gì?

    Trong thời Trung Quốc cổ đại, chỉ các Hoàng Đế mới được sử dụng các loại nấm Trùng Thảo bởi vì nó rất khó kiếm. Bổ sung chế độ ăn uống của các vị hoàng đế với các loại nấm Đông Trùng Hạ Thảo giúp họ phục hồi sau mỗi đêm dài làm việc chăm chỉ, cũng như giúp cải thiện khả năng tình dục của họ.

    Việc sử dụng loại thảo dược đông trùng hạ thảo nói chung có thể giúp nam giới tăng ham muốn tình dục và kéo dài hơn các cuộc ái ân.

    3. CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ GÌ
    [​IMG]

    » Li Chih Shen– một người bán thảo dược nổi tiếng của Trung Quốc hồi thế kỷ 16 đã nói rằng, loại nấm Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng cường thể lực và sức bền của cơ thể như nhân sâm Trung Quốc.

    » Từ lâu, cả hai loại thảo dược tăng cường sinh lực này đều rất được coi trọng và thêm vào nữa là chúng khá khan hiếm, do đó giá bán của chúng thường khá đắt đỏ.

    » Nhưng thời điểm bấy giờ Đông trùng hạ thảo có giá đắt gấp 4 lần trọng lượng bạc. Trung Quốc rất quý loại nấm này, quý hơn cả nhân sâm Triều Tiên

    » Người Trung Hoa những đời sau thường dùng Đông trùng để bồi bổ sức khỏe cho người già và hỗ trợ nhiều phương thuốc chữa sinh lực nam nữ

    Vì trên các kênh truyền thông đồn thổi khá nhiều về Công dụng của Đông trùng hạ thảo là gì. Nhưng Hali xin tổng hợp những tác dụng hiệu quả rõ rệt nhất từ nhiều người đã từng dùng

    7 công dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo, có lẽ quý khách chưa biết ‼️
    1️⃣ Hỗ trợ phòng ngừa ung thư
    2️⃣ Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ
    3️⃣ Chống lão hóa. làm đẹp da, sắc diện hồng hào
    4️⃣ Trẻ hóa nội tạng, chống suy đa tạng
    5️⃣ Hỗ trợ giải độc, bảo vệ gan, thận
    6️⃣ Chống suy nhược, tăng sức đề kháng, tăng miễn dịch tự nhiên
    7️⃣ Giúp an thần, điều trị mất ngủ

    4. ĐÓNG GÓP CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐẾN THỂ THAO TRUNG HOA
    [​IMG]Vào mùa xuân năm 1993 tám nữ vận động viên Trung Quốc đã phá vỡ mốc giờ 2:27 trong chặng đua tại Thiên Tân. Đây là một thành tựu đáng kinh ngạc trong làng điền kinh lúc bấy giờ.

    Trong một tháng sau đó, phụ nữ Trung Quốc đã chiến thắng tất cả các đường đua điền kinh tại giải vô địch thế giới Stuttgart.

    Một tháng sau, một lần nữa ở Trung Quốc, các nữ vận động viên điền kinh tạo nên sự kinh ngạc tại giải olympic quốc gia ở Bắc Kinh, phá vỡ kỷ lục trước đó ở các chặng đua 1.500m, 3.000m và 10.000m.

    » Hiện tượng đó đã được xác nhận rằng, tất cả các vận động viên đã được sử dụng nấm Trùng Thảo trong chương trình đào tạo của họ.

    » Trùng Thảo tác động lên các vận động viên điền kinh, leo núi và những người khác bằng cách tăng sự hấp thu oxy vào các tế bào máu đỏ của phổi. Trùng Thảo chính là loại thuốc bổ toàn bộ cơ thể.

    5. TÁC DỤNG PHỤ CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ GÌ
    [​IMG]» Thần kỳ đến thế nhưng nhiều người vẫn tự hỏi liệu Tác dụng phụ của Đông trùng hạ thảo là gì

    » Không có bất kỳ tác dụng phụ nào của Đông trùng hạ thảo được thống kê cho đến nay.

    ⚠️ Tuy nhiên nên tránh dùng Đông trùng hạ thảo nên tránh khi một người đang bị căn bệnh như thủy đậu, cảm lạnh, cúm, …- những căn bệnh này thường có các triệu chứng của một cơ cứng và (hoặc) phát ban trên da.

    » American Herbal Product Association’s Botanical Safety Handbook- Hiệp hội sản phẩm thảo dược An toàn Handbook Botanical của Mỹ khẳng định rằng: không có bất kỳ tác dụng phụ khi dùng Đông trùng hạ thảo

    6. NHỮNG PHÁT HIỆN KHOA HỌC VƯỢT BẬC TỪ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO
    [​IMG]⚠️ Hiện nay trên thị trường cầu có nhưng cung không đủ. Việc khai thác quá mức Đông trùng hạ thảo sinh sôi tự nhiên khiến loại thảo dược này càng khan hiếm

    » Lúc này các nước có nền công nghệ sinh học phát triển đã tự nghiên cứu nuôi trồng đông trùng hạ thảo trong môi trường nhân tạo

    » Các thử nghiệm khoa học đã thành công khi hàm lượng dưỡng chất quý hiếm làm nên tên tuổi của Đông trùng hạ thảo vẫn được giữ nguyên

    • Từ đó mà các sản phẩm Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy công bố công chúng và tạo tiếng vang lớn
    • Các công nghệ nuôi cấy trong phòng thí nghiệm hiện đại phát triển đã giúp cho loại nấm Đông Trùng Hạ Thảo có thể được trồng trong môi trường có kiểm soát với số lượng lớn.
    » Điều này đã bổ sung thêm một sản phẩm thảo dược rất giá trị mà giá cả lại phải chăng cho thị trường, đồng thời nâng cao khả năng dược liệu của loại thần dược quý hiếm này vì nó có thể phục vụ nhiều người hơn.

    7. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CÓ HÀNG GIẢ KHÔNG
    ⚠️Khi bạn chọn mua Trùng Thảo, Trùng Thảo hoang dã trong tự nhiên có thể có tính chất độc đáo và sẽ không bao giờ có thể có được khi chúng phát triển phòng thí nghiệm. T

    ❌ Tuy nhiên, nấm Đông Trùng Hạ Thảo hoang dã có thể có giá khoảng 150 triệu đồng/100gam và kèm theo nguy cơ mua phải hàng giả!

    ❌ Hàng giả ở đây có thể là con Đông trùng hạ thảo đã được làm giả hoặc đã rút hết tinh chất chỉ còn lại xác trùng

    8. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CÓ GIÁ BAO NHIÊU
    [​IMG]» Hiện nay thị trường có khá nhiều sản phẩm Đông trùng hạ thảo có mức giá phù hợp với từng khách hàng

    Giá Nhộng đông trùng hạ thảo khô từ 10-15g dao động từ 3 triệu đến 4 triệu đồng tùy hãng.

    » Giá của 1 bộ Đông trùng hạ thảo dạng nước thường giao động từ 250.000 đồng đến 550.000 sử dụng được trong 1-2 tháng.

    » Trà Đông trùng hạ thảo có giá dao động từ 200.000đ – 500.000đ

    9. CÁCH NHẬN BIẾT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THẬT LÀ GÌ
    • Trọng lượng: Đông trùng Hạ thảo thật rất nhẹ, cầm một nhúm Đông trùng Hạ thảo thật lắc nhẹ thấy có cảm giác nhẹ như cỏ khô.
    • Khứu giác: Đông trùng Hạ thảo chất lượng có mùi giống mùi nấm rơm và mùi tanh của nấm hương.
    • Vị giác: Đông trùng hạ thảo sẽ càng nhai càng thơm, trong miệng có mùi thơm như mùi thịt gà,
    10. KINH NGHIỆM TÌM NƠI BÁN ĐÔNG TRÙNG UY TÍN
    Quý khách khi mua ở đâu Đông trùng hạ thảo chính hãng trực tiếp tại các cửa hàng nên kiểm tra kỹ:

    • Giấy chứng nhận xuất xứ của cơ quan chức năng (giấy phép lưu hành của bộ y tế)
    • Phiếu kiểm nghiệm đối với các hoạt chất chính.
    • Giấy cam kết đại lý chính hãng
    » Quý khách khi mua Đông trùng hạ thảo chính hãng ở đâu trên website kiểm tra kỹ website đã được đăng ký bởi bộ công thương hay chưa

    [​IMG]

    11. ĐƠN VỊ VIỆT NAM SẢN XUẤT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHẤT LƯỢNG
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cái tên thương hiệu sản xuất và nuôi trồng đông trùng nổi tiếng và uy tín. Họ có nhà phân phối đại lý chính hãng trên toàn quốc nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

    [​IMG] Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng sinh khối khô: đây là một trong những loại đông trùng khô bán chạy nhất hiện nay. Nhận được nhiều phản ứng của người dùng sau một thời gian sử dụng.

    [​IMG] Đông trùng hạ thảo khô của Thiên Phúc: Thiên Phúc là thương hiệu đi đầu trong các sản phẩm Đông trùng hạ thảo sấy. Hiện nay có rất nhiều loại như Đông trùng nguyên con khô, Đông trùng hạ thảo sấy lạnh và cả sấy đối lưu.

    Ưu điểm nổi bật của bộ sản phẩm Đông trùng Thiên Phúc là bao bì khá sang trọng, nên nhiều người mua làm quà biếu tặng trong các dịp quan trọng.

    [​IMG]

    Viên Đông trùng hạ thảo Banikha là sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng viên thành công nhất thị trường hiện nay.

    1 hộp 60 viên, sử dụng liên tục từ 2-3 hộp trong vòng 2- 3 tháng khách hàng cảm nhận rõ trước những thay đổi tích cực của cơ thể.

    Ăn ngon, ngủ sâu giấc, đầu óc giảm căng thẳng mệt mỏi, mạnh mẽ trước áp lực và sức bền cơ thể được cải thiện rõ

    Công dụng của viên Banikha và những điều đại kỵ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trang Hali
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    cái gì cũng vậy muốn dùng có hiệu quả thì phải biết nó là cái gì có tác dụng như nào
     

Chia sẻ trang này