Hà Nội: Những Lưu Ý Khi Bắt Đấu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi maihang16, 10/8/2020.

  1. maihang16

    maihang16 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi thiết kế nội thất chung cư của bạn hãy vạch sãn ra cho mình những lưu ý chủ đạo để khi bắt tay vào thực hiện hạn chế bớt được những rắc rối không cần thiết.

    1. Diện tích
    11224824_1489726557722363_5366832885323066430_n.png
    Bất kì một căn chung cư có diện tích như lớn nhỏ như thế nào đều có thể thực hiện thiết kế nội thất, tuy nhiên ta cần có những lưu ý. Một căn chung cư nhỏ không thể cố gắng “nhồi nhét” những món đồ nội thất cồng kềnh, cầu kỳ, cũng như một căn nhà rộng nếu chỉ đặt vài vật dụng nhỏ và đơn giản thì sẽ để lại rất nhiều “không gian chết”. Vì vậy, tùy vào diện tích chung cư mà bạn nên lựa chọn kích cỡ và loại nội thất phù hợp.

    2. Phong cách thiết kế
    hien dai.jpg tancodien.jpg bacau5.jpg
    Lựa chọn phong cách chính là bước chủ đạo khi thực hiện thiết kế nội thất. Phong cách thiết kế nội thất là đại diện cho những lối sống, cá tính cá nhân. Hãy lựa chọn phong cách mà mình yêu thích, làm mình cảm thấy thoải mái. Phong cách thiết kế thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhà

    3. Kết hợp màu sắc và ánh sáng
    bep hiendai.jpg
    Có nhiều cách kết hợp màu sắc cho không gian nội thất căn nhà của bạn. ta có thể chọn màu cùng tông, màu tương phản hay màu chủ đạo. Cách lựa chọn và sử dụng tông màu cho căn nhà còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế của nó.

    Một thiết kế nội thất chung cư phù hợp là khi bạn lựa chọn được những món đồ có màu sắc tương xứng với phong cách và không thể thiếu ánh sáng làm điểm nhấn.Ngoài nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, cửa chính, hãy đem lại sự ấm áp, tươi mới cho căn hộ bằng hệ thống đèn điện chiếu sáng hợp lý. Kết hợp với ý tưởng thiết kế nội thất với một chút sắc xanh sẽ đem lại trạng thái cân bằng cho căn hộ của bạn. Một vài chậu cây xanh, cây hoa lọc khí đặt ở cửa sổ hay góc nhà vừa tạo điểm nhấn cho căn nhà lại khiến cho không khí lúc nào cũng trong lành, dễ chịu.

    4. Lựa chọn đồ nội thất
    tinh te.jpg
    Lựa chọn đồ nội thất là một bước vô cùng quan trọng khi thực hiện thiết kế nội thất. Khi lựa chọn đồ nội thất bạn cần phải lưu ý về hình dáng, chất liệu và màu sắc của nó có phù hợp với phong cách thiết kế hay không? Nội thất của một căn nhà chung cư nên lựa chọn kĩ càng để đảm bảo cả về sự tiện dụng lẫn thẩm mĩ.

    5. An toàn và hợp phong thủy

    Phong thủy luôn là điều mà khi bất kì ai thiết kế nội thất đều quan tâm. Cách thay đổi phong thủy hợp với tuổi và mệnh của chủ nhân căn nhà. Hãy luôn đảm bảo rằng tất cả những thiết kế nội thất trong căn hộ của bạn an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hãy chú ý đến những vật sắc nhọn, những món đồ chạm khắc cầu kỳ, dây điện,…Và hơn hết, vị trí đặt để nội thất không được phạm phải những tối kỵ trong phong thủy nhà

    6. Lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế nội thất
    thuc te thi cong(1).jpg noi that thang long.jpg
    Bạn có mong muốn thay đổi không gian nội thất trong căn nhà của mình, bạn có ý tưởng và chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. Bạn nên cần một đơn vị thiết kế và thi công uy tín để hoàn thành nốt giúp bạn những phần còn lại. Các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ trau chuốt lại ý tưởng của bạn, hoàn thiện chúng trên bản vẽ khoa học. Đơn vị thi công trọn gói sẽ giúp bạn hoàn thiện nội thất trên thực tế, tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí và công sức của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihang16
    Đang tải...


  2. maihang16

    maihang16 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại
    PHONG KHACH (1)_result.jpg PHONG KHACH (3)_result.jpg
    Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại đặc biệt phù hợp với lối sống của thời đại mới, khi mọi thứ đều cần được đơn giản và tối ưu hóa. Trong cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay, việc trang trí nội thất theo hướng thoáng đãng – sạch đẹp với công năng tối ưu mà không cần quá cầu kì trở thành xu hướng phổ biến
    PHONG KHACH (4)_result.jpg PHONG KHACH (5)_result.jpg
    Phong cách hiện đại là sự tối giản trong thiết kế với việc sử dụng các đường thẳng, hình khối nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, không giống như phong cách thiết kế cổ điển hay tân cổ theo quy chuẩn, phong cách hiện đại có sự táo bạo và phá cách trong việc sử dụng gam màu và bố trí đường nét.
    PHONG BEP (2)_result.jpg PHONG BEP (3)_result.jpg
    Thay vì những đường nét rườm rà, cầu kì phong cách thiết kế nội thất theo xu hướng hiện đại thiên về sự phá cách và không theo bất cứ trường phái hay quy tắc chuẩn nào. Phong cách này đặc biệt thích hợp cho những căn chung cư hạn chế về diện tích sử dụng và không cần quá nhiều chi tiết.
    PHONG NGU CON (2)_result.jpg PHONG NGU CON (3)_result.jpg
    Đặc biệt, thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại chú trọng về công năng và tiện ích sử dụng vì thế nó đã và đang trở thành xu hướng phổ biến trong thời đại mới.
    PHONG NGU MASTER (1)_result.jpg PHONG NGU MASTER (2)_result.jpg
    Bạn ưa thích lối sống hiện đại và sự phá cách, mong muốn một không gian sống thoải mái và mang đậm phong cách cá nhân của mình. Chúng tôi luôn sẵn sang lắng nghe, đảm bảo cho bạn một không gian sống ưng ý và phù hợp.

    . Liên hệ CÔNG TY NỘI THẤT THĂNG LONG
     
  3. Noithatamazing

    Noithatamazing Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/5/2023
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này