Bốn Điểm Đến Rất Mới Ở Đà Nẵng Được Check In Nhiều

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi caonguyennui86, 28/5/2016.

  1. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bốn điểm đến rất mới ở Đà Nẵng được check in nhiều

    Quán bar cao nhất tỉnh thành, vòng quay khổng lồ, bể bơi vô cực...là các địa điểm mới ở Đà Nẵng được Anh chị trẻ ghé quá nhiều thời gian vừa qua.

    Là chuỗi cà phê nổi tiếng ở Hà Nội, trong khoảng tháng 7 vừa mới đây, cùng Cafe đã có mặt ở Đà Nẵng. Nằm ngay trên tuyến đường đẹp nhất là Bạch Đằng, quán cà phê mang cá tính đặc biệt thu hút hơi đông bạn teen Đà Nẵng và nhiều khách tour du lịch từ khắp nơi. Với diện tích hơn 200 m2 và tầm nhìn thoáng rộng, bạn có thể thả phanh ngồi ngắm cầu Sông Hàn và cầu Rồng về đêm. Đồ uống đặc thù như sữa chua cà phê, cà phê cốt dừa, bạc chết giấc hoặc những loại nước hoa quả ép thuần chất.

    [​IMG]

    Vòng quay mặt trời

    Nằm kế bên cầu è Thị Lý, vòng quay Mặt trời với chiều cao 115 m đang là điểm tới thu hút tương đối nhiều bạn trẻ. trong khoảng vòng quay này, với mỗi tầm cao khác nhau, bạn sẽ có nhiều cảm nhận khác nhau từ vẻ đẹp của Đà Nẵng, nhất là khi thành phố lên đèn. trong khoảng trên đỉnh cao nhất, bạn còn nhìn được cả sự hùng vĩ của Hải Vân Quan, sự sắp đặt khéo léo của tự nhiên dành cho Bán đảo Sơn Trà... Vòng quay Mặt trời đang giữ vị trí thứ nhì tại Đông Nam Á, lọt top 10 vòng quay to nhất thế giới.

    [​IMG]

    Bể bơi vô cực ở khách sạn A la carte

    Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn A la Carte ngay bãi biển Mỹ Khê, bể bơi kiểu vô cực tuy nhỏ nhưng tương đối đặc biệt, có tầm nhìn rộng ra biển. Ở đây, bạn có thể ngồi nhắm nháp ly cà phê, thư giãn và hưởng thụ ko khí biển mát mẻ. ko gian mới lạ, được coi là bể bơi vô cực trên tầng cao trước nhất ở Việt Nam nên nơi đây đang là điểm tới "hot" của nhiều người.

    Bar Sky36

    [​IMG]

    Sky36 mở cửa trong khoảng cuối tháng 6, nằm trên tầng 35 và 36 của khách sạn Novotel Đà Nẵng. ko gian của bar có sự kết hợp ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP bên trong. ngoại hình của Sky36 khá tiên tiến, đẳng cấp. Khu vực ngoài trời có thể ngắm bao quát đông đảo thành thị Đà Nẵng cùng dòng sông Hàn thơ mộng… Đây là 1 trong số ít điểm vui chơi náo nhiệt về đêm tại thành thị biển này và là điểm đến của hồ hết Anh chị em trẻ.

    >>kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caonguyennui86
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này