Tranh luận: Tìm Hiểu Về Chương Trình Du Học Hàn Quốc Miễn Phí

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Thuthuhoang, 14/8/2020.

  1. Thuthuhoang

    Thuthuhoang Thành viên mới

    Tham gia:
    6/9/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Thời gian gần đây, từ khóa “du học Hàn Quốc miễn phí” nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, nhất là những bạn đang có ý định đến với xứ kim chi. Vậy có chương trình du học Hàn miễn phí không? Chương trình này được hiểu như thế nào?

    Thực tế có chương trình du học Hàn Quốc miễn phí không?
    [​IMG]
    Các chương trình du học tại Hàn Quốc khá đa dạng với nhiều hệ đào tạo và chương trình học khác nhau, đem đến nhiều sự chọn lựa cho học sinh. Trong đó, chương trình du học Hàn Quốc miễn phí đang thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh cũng như các bậc phụ huynh.

    Vậy thực tế có chương trình này hay không?

    Về vấn đề này, bộ phận tư vấn tuyển sinh chia sẻ: Thực tế, không có chương trình du học Hàn Quốc miễn phí. Bản chất của du học Hàn Quốc miễn phí chính là du học với các suất học bổng toàn phần.

    Nguồn học bổng này khá phong phú. Đó có thể là học bổng từ chính phủ, học bổng của các trường đại học hay học bổng từ các tổ chức/ doanh nghiệp...Đây chính là cơ hội để bạn du học Hàn với chi phí 0 đồng.

    Bạn có thể đi du học Hàn Quốc miễn phí như thế nào?
    Để có thể đi du học tại Hàn Quốc miễn phí, bạn có thể tìm kiếm các chương trình học bổng toàn phần dưới đây:

    Học bổng từ Chính phủ Hàn Quốc
    Chính phủ Hàn rất chú trọng và đầu tư cho hoạt động giáo dục. Vì thế, Hàn Quốc có chính sách học bổng tốt cho học sinh bản địa và sinh viên quốc tế. Nguồn học bổng của Chính phủ Hàn khá đa dạng, tùy vào ngành nghề sinh viên đăng ký theo học.

    Loại học bổng này được áp dụng cho 2 hệ đào tạo là hệ Đại học và hệ Cao học. Giá trị của học bổng là giảm 100% tiền học phí, vé máy bay và các khóa học ngôn ngữ. Người học cũng sẽ được trợ cấp tiền sinh hoạt hàng tháng. Nếu “săn” được học bổng toàn phần của Chính phủ Hàn, bạn sẽ được đi du học Hàn Quốc miễn phí.

    Học bổng trao đổi sinh viên
    Tại Việt Nam có rất nhiều trường đại học liên kết với Hàn Quốc. Hàng năm, trường sẽ có các chương trình học bổng trao đổi sinh viên trong 1 hoặc 2 học kỳ.

    Học bổng trao đổi sinh viên sẽ chi trả khoản tiền vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm y tế, sinh hoạt phí và hỗ trợ định cư. Đây cũng là một loại học bổng toàn phần, giúp bạn du học miễn phí.
    Tham khảo các chương trình học bổng của chính phủ Hàn Quốc tại: https://thanhgiangconincon.com/du-hoc-han-quoc-hoc-bong

    Học bổng của các trường đại học tại Hàn
    Để thu hút sinh viên quốc tế, các trường đại học của Hàn Quốc cũng có rất nhiều chương trình học bổng toàn phần với mức hỗ trợ 100% cho sinh viên đại học và cao học. Điều kiện cũng như thủ tục sẽ được công bố trực tiếp trên trang web chính thức của trường, vì thế, bạn cần “cập nhật” thường xuyên để nắm thông tin nhanh chóng và chính xác.

    Học bổng đa văn hóa toàn cầu SNU – WOONGJIN
    Chương trình này chỉ có tại Trường Đại học Quốc gia Seoul và chỉ dành cho các sinh viên học chuyên ngành Kỹ thuật hay khoa học tự nhiên.

    Giá trị học bổng là giảm 100% học phí, giảm 100% học phí khóa học tiếng Hàn, hỗ trợ vé máy bay khứ hồi và trợ cấp sinh hoạt phí.

    Với những thông tin vừa cung cấp, bài viết hi vọng đã đem đến chia sẻ hữu ích, giúp bạn hiểu đúng về du học Hàn Quốc miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuthuhoang
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    trường mình đang học hình như không có cái trao đổi sinh viên này nếu không mình cũng muốn tham gia quá
     
  3. Tuyên.mercedes-star

    Tuyên.mercedes-star Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/9/2018
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    rất hay nhỉ các bác
     

Chia sẻ trang này