Hồ Sơ Nhân Vật Hashibira Inosuke (kimetsu No Yaiba)

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi HOSO.WIKI, 28/5/2020.

  1. HOSO.WIKI

    HOSO.WIKI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/5/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Hashibira Inosuke「嘴平 伊之助 Hashibira Inosuke」là một Thợ Săn Quỷ thuộc Sát Quỷ Đội. Inosuke là bạn đồng hành với Kamado Tanjirou, cậu cũng là một trong những nhân vật chính của Kimetsu no Yaiba.

    Ngoại hình của Inosuke
    Inosuke thường được nhìn thấy với một mặt nạ heo rừng màu xám, cậu thường không mặc đồng phục của Thợ Săn Quỷ. Khuôn mặt thật của cậu gồm mái tóc đen dài ngang vai, đôi mắt xanh lớn, cùng với hàng mi dài. Cậu được mô tả là có khuôn mặt nữ tính đối lập hoàn toàn với cơ thể cơ bắp.

    [​IMG]

    Tính cách của Inosuke
    Inosuke cực kỳ nóng tính và kiêu ngạo, cậu kiếm được nhiều tiền từ việc chiến đấu với các đối thủ mạnh chứng tỏ đó là sở thích duy nhất của cậu. Cậu rất ghét bị thua cuộc và luôn cố gắng cạnh tranh với Tanjirou, đồng thời khiêu khích cậu ta so tài với mình, nhưng thường thất bại. Do lớn lên ở vùng núi một mình, Inosuke gặp khó khăn khi tương tác với người lạ và chỉ hầu như chỉ quan tâm đến bản thân mình.

    [​IMG]

    Tiểu sử
    Inosuke là con của Kotoha, nhưng cô đã bị giết bởi Thượng huyền nhị – Douma. Trước khi Kotoha bị giết, cô đã chạy trốn nhưng bị dừng lại bởi 1 vách núi, và sau khi không còn cách nào để cứu con mình – Inosuke, cô chỉ còn 1 con đường duy nhất là thả cậu xuống vách núi, và cuối ùng Kotoha bị Douma kết liễu. Tưởng chừng như đã chết, Inosuke đã may mắn rơi xuống 1 hồ nước và được lợn rừng cặp về và nuôi dưỡng.

    [​IMG]

    Và trong 1 lần, Inosuke đã gặp được 1 chàng trai tên là Takaharu, lúc đó Inosuke còn nhỏ và đang được ông của Takaharu cho ăn, Inosuke đã bị Takaharu lầm tưởng là thú rừng. Ông của Takaharu đã dạy Inosuke nói, vì nếu không được ông ấy dạy nói thì bây giờ chắc Inosuke chỉ biết kêu “Éc..éc!” như lợn rừng kêu mà thôi!

    Khả năng tự nhiên
    Xúc giác nhạy bén: Do lớn lên ở vùng núi, Inosuke đã phát triển một xúc giác rất nhạy bén. Cậu thậm chí có thể cảm nhận được những rung động nhỏ trong không khí và định vị được kẻ địch ở một khoảng cách cực xa.

    Tài năng chiến đấu: Inosuke được nuôi dạy bởi heo rừng, vì thế cậu có một bản năng chiến đấu hơn người, được chứng minh khi cậu có thể đánh bại các Thợ Săn Quỷ khác chỉ với sức mạnh thuần túy mà không hề thông qua sự huấn luyện nào.

    Sức khỏe vượt trội: Inosuke có một sức khỏe to lớn cùng sức chịu đựng cao tỉ lệ với cơ thể của cậu.

    Sự linh hoạt tuyệt đối: Inosuke cực kì linh hoạt cùng với cơ thể cực kì dẻo dai, đến mức cậu có thể tháo rời bất kì khớp xương nào trên cơ thể của mình thậm chí là di chuyển nội tạng đến vị trí khác. Bên cạnh đó, trực giác của cậu cũng vô cùng nhạy bén, nó giúp cậu dự đoán được hướng tấn công của kẻ địch cũng như đánh giá sức mạnh của chúng.

    [​IMG]

    Kháng độc tố: Da của Inosuke cho cậu khả năng kháng lại nhiều loại độc tố thậm chí là các loại thuốc giải, Shinobu cho rằng da cậu giống với loài lửng mật.

    Trích Nguồn: https://hoso.wiki/inosuke-hashibira/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HOSO.WIKI
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này