Kinh nghiệm: Bảo Quản Ghế Massage Đúng Chuẩn Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hoangminhlan, 6/8/2020.

  1. Hoangminhlan

    Hoangminhlan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ghế massage là thứ thân thuộc với tương đối nhiều mái ấm gia đình. tiêu dùng ghế massage toàn thân giá rẻ mang đến đa dạng tính năng tác dụng đối với sức đề kháng. Và còn hỗ trợ phòng ngừa rộng rãi triệu chứng xương khớp, tim mạch, huyết áp. mặc dù thế, bạn đã biết trong tiến trình dùng nên bảo vệ ghế tựa massage như thế nào để dòng ghế đc bền chặt chưa? Hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi hướng đến ngay nhé!
    Coi thêm: có nên chọn mua ghế nằm massage bên dưới 10 triệu không?
    .
    [​IMG]
    Vị trí đặt ghế nằm massage cực tốt
    Đặt ghế massage đa năng ở vị trí nào thì rất tốt luôn luôn là do dự của khá nhiều người sử dụng. khiến sao để vừa tiện dụng khi sử dụng, lại vừa không tốn không gian diện tích căn phòng?

    Ghế mát xa là một trong trang bị điện, vì vậy nguyên tắc đầu tiên là bạn cần đặt ghế ở nơi khô ráo, thoáng mát. đặc biệt tránh các chỗ đứng hay bị ướt át như gần cây trồng, sắp nhà tắm, bình nước… để ngăn cản tương đối độ ẩm hoặc nước khiến chập điện, hư hỏng rập khuôn.

    Ghế nằm massage bây giờ có thiết kế hơi gọn gàng và thiết kế hiện đại, ngoại hình rộng rãi. do vậy bạn cũng có thể thoả thích đặt ghế ở nhiều không gian khác nhau. Điểm đặt ghế mà nhiều mái ấm gia đình tầm thường mua là ở phòng khách, phòng ngủ hoặc hoàn toàn có thể là phòng thao tác làm việc.
    Với các mẫu ghế non ngày nay, đông đảo đã được đồ vật tác dụng té tự động. Tức thân ghế sẽ trường đoản cú ngã dịu về phía trước lúc khách hàng ngả sống lưng ghế. vì vậy bạn không phải lo lắng việc ngả sườn lưng ghế sẽ gây tốn diện tích S. Mà chỉ việc đặt ghế phương pháp tưởng một chặng 10cm là đã hoàn toàn có thể vô tư ngả ghế.

    Dường như, lúc đặt ghế cần tránh những chỗ đứng sắp nguồn nhiệt như cạnh bếp, sát lò sưởi, máy sưởi… để ngăn cản khá sốt khiến ảnh hưởng đến máy móc. cùng lúc không để nhiệt nóng gây bong tróc, giảm tuổi thọ của da ghế. Cũng buộc phải giảm thiểu đặt ghế cạnh các nguồn rất dễ khiến nổ và cháy như bình ga, bếp ga…
    Để ý trong quá trình tiêu dùng ghế ngồi massage
    Trong thời gian sử dụng ghế mát sa, quý khách bắt buộc quan tâm một vài điểm như sau:
    • Tiêu dùng nguồn điện ổn định áp cho ghé để hạn chế điện chập chờn ảnh hưởng đến máy móc.
    • Ngồi thẳng người bên trên ghế rồi non bầm nút khởi động, chúng ta không nên ngồi lên ghế lúc ghế đang làm việc giữa chừng
    • Lúc massage body kết thúc, bầm nút tắt bên trên bảng hướng dẫn rồi để ghế trử về trạng thái ban sơ rồi non xuống khỏi ghế
    • Ko vực lên ghế, nhất là phần chân ghế
    • Sau khi sử dụng, bấm nút tắt nguồn ở trong phần sau chân ghế, hoặc rút nguồn điện
    .[​IMG]
    làm sạch sẽ ghế massage như thế nào?
    để gia công sạch sẽ ghế mát sa, chúng ta chỉ cần sử dụng khăn mềm thô hoặc tương đối ẩm để thọ dịu phần làn da & bề mặt ghế. ko sử dụng hóa chất tẩy rửa, không dùng khăn ướt hoặc nước, bàn chải để cọ làn da ghế. điều này để ngăn cản chất hóa học khiến bong tróc, hư hại làn da ghế và nên tránh nước làm cho hỏng máy móc.
    .
    Để ghế massage giá rẻ luôn sạch, bạn không nên tiêu dùng đồ ăn, đồ uống khi ngồi trên ghế. Đặt ghế ở nơi ít bụi bờ & tiếp tục đc lau dọn như phòng khách, phòng ngủ…
    .
    bảo quản ghế tựa massage khi lâu ko dùng
    đôi khi do công việc bỗng xuất, chúng ta có thể đi công tac lâu ngày bắt buộc không tiêu dùng ghế mát sa trong một thời hạn dài. từ đó bạn cần ngắt nguồn điện của ghế để đảm bảo về điện. cùng lúc hoàn toàn có thể trùm lên ghế một to vải hoặc bạt, ni lông để hạn chế bụi bặm hoặc động vật như chó, mèo trèo lên ghế.
    .
    bên trên đó là những chỉ dẫn để chúng ta bảo quản ghế massage toàn thân đúng chuẩn. Chúc bạn sở hữu những phút giây thư giãn với loại ghế massage cao cấp tiện dụng! hiện nay, bossmassage đang sản xuất hai nhãn hàng máy massage nổi tiếng: ghế massage Boss Nhật Bản and ghế massage Poongsan, quý khách hàng có thể tới bất kỳ Showroom nào của chúng tôi để Dùng thử các tác dụng xuất sắc của dòng sản phẩm.
    thông tin shop

    Website: https://bossmassage.vn/
    He thong cua hàng gan nhat: https://bitly.com.vn/Z1Whu
    Fanpage tap doàn: https://www.facebook.com/ghemassageboss/
    Tong dai mien phi: 1900 2323 96
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoangminhlan
    Đang tải...


  2. afvaardigden

    afvaardigden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    nhà mình dùng chiếc ghế massage của siêu thị tại gia gần năm nay rồi nhưng mình thấy cũng dễ bảo quản, chất liệu cao cấp nên ít bám, bẩn, cũng dễ vệ sinh nên rất tiện
     
  3. Louis Pei

    Louis Pei Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    mình cũng đang tham khảo mấy mẫu ghế mát xa dưới 30 triệu bên elipsport, thấy giá thành khá ổn mà chức năng cũng rất tốt, chế độ bảo hành lâu năm nữa nên thấy cũng yên tâm.
     
  4. khangmao

    khangmao Bossmassage

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà mình cũng mua ghế massage bên Boss, thỉnh thoảng cũng phải làm sạch da ghế, nhưng làm đơn giản và nhanh lắm. Có gì không rõ lại gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng ngay. Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá ok
     

Chia sẻ trang này