Sài Gòn: Một Số Cách Sử Dụng Thần Dược Xáo Tâm Phân

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhhatddt, 22/8/2018.

  1. thanhhatddt

    thanhhatddt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MỘT SỐ CÁCH SỬ DỤNG THẦN DƯỢC XÁO TÂM PHÂN

    Xáo tam phân là một loài cây dược liệu được khá nhiều người biết đến như là một loại cây điều trị “bách bệnh” được sử dụng từ lâu trong giới y học Đông Y. Nhưng không phải cũng biết đúng cách sử dụng xáo tam phân một cách hiệu quả. Bài viết hôm nay xin được chia sẻ cùng đọc giả về một số cách sử dụng thân dược xáo tam phân.


    [​IMG]
    Loài thảo mộc này sinh trưởng phát triển nhiều ở Nam Trung bộ, phổ biến nhất ở vùng Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Xáo tam phân thường được dùng kết hợp với những loại dược liệu khác trong y học (chẳng hạn như Curcumin), để điều trị những bệnh nan y như: ung thư gan, viêm gan siêu vi, ung thư máu, ung thư vú, ung thư đại tràng và sử dụng để bồi bổ sức khỏe.
    Một số tác dụng cụ thể mà xáo tam phân mang lại cho sức khoẻ người dùng :

    • Giúp hỗ trợ điều trị ung thư, kháng ung thư
    • Điều trị nhức mỏi xương khớp
    • Điều tiết hệ miễn dịch
    • Tiêu đờm, tán kết
    • Giải độc, tiêu thũng, tiêu viêm, kháng viêm, giảm đau
    • Thanh nhiệt, giúp ăn ngon miệng, ngủ tốt…
    • Thông kinh, tăng cường thể trạng
    • Điều hòa kinh nguyệt và tăng khả năng sinh lý cho phụ nữ ở độ tuổi sinh sản, đặc biệt quá trình kiêng cữ sau khi sinh của phụ nữ sẽ được rút ngắn lại và sức khỏe phục hồi nhanh khi sử dụng cây xáo tam phân với liều lượng hợp lý.

    [​IMG]
    Một số cách sử dụng “ thần dược” xáo tam phân

    • Sắc lấy nước uống:

    Cắt lát nhỏ cho lên xoong hoặc chảo sao vàng(điều chỉnh lửa vừa phải để không bị cháy), hạ thổ (khoảng 10 – 15 phút) để nguội đem đi rửa sơ qua với nước sạch và đem sắc nước uống thay cho nước uống hàng ngày.
    Liều lượng:
    Lần 1 : Dùng 100g – 200g có thể nấu với 3 lít nước, nấu cho đến khi còn khoảng 1,5 đến 2 lít. Nên uống khi còn ấm, có thể bảo quản lạnh, nhưng lưu ý là dùng trong ngày thôi nhé, không nên để tủ lạnh để dùng cho ngày hôm sau.
    Lần 2: Với liều lượng như lần 1, nhưng lần này nấu khoảng 1,5 đến 2 lít và sắc lại còn 1 lít, uống thay cho nước thường.
    Lưu ý: Nên dùng phần rễ để mang lại nhiều hiệu quả nhất, khi sắc nước nên dùng bếp than củi, điều chỉnh nhỏ lửa khi nước đã sôi.

    • Ngâm rượu:

    Ngoài cách sắc uống xáo tam phân còn được dùng để ngâm rượu. Cách chế biến trước khi ngâm tương tự sau. Ngâm 1kg rễ khô đã chế biến ngâm với 3-4 lít rượu 40 độ. Ngâm trong thời gian 1 tháng là dùng được.


    [​IMG]
    Ngoài việc áp dụng một số cách sử dụng thần dược xáo tam phân như đã nêu trên thì cần chú ý thêm rằng chính vì tác dụng của xáo tam phân quá tuyệt vời nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ kinh doanh xáo tam phân giả (mang lại hiệu quả kém thậm chí không có giá trị chữa bệnh).
    Hiện nay, Thảo dược Đức Thịnh đang là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ xáo tam phân có uy tín trên thị trường thuốc nam. Đọc giả có nhu cầu tham khảo có thể gọi đến số điện thoại: 0937 301 801- 0985 324 028 ( Chị Huệ) hoặc đến địa chỉ 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM để được tư vấn và mua hàng trực tiếp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhatddt
  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  3. Trà Xanh 114

    Trà Xanh 114 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    28
    Xáo tam phân là một loài cây dược liệu được khá nhiều người biết đến như là một loại cây điều trị “bách bệnh” được sử dụng từ lâu trong giới y học Đông Y
     

Chia sẻ trang này