Cách Nối Mi Đẹp Tự Nhiên – 3 Kiểu Nối Mi Ấn Tượng Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lelan246, 4/8/2020.

  1. lelan246

    lelan246 Học viện thẩm mỹ

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách nối mi đẹp tự nhiên là điều rất nhiều các chị em mong muốn bởi dù gắn mi giả nhưng ai cũng mong muốn đôi mắt của mình sẽ toát lên được vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể. JB Art sẽ tư vấn cho bạn những cách nối mi thiết kế tự nhiên, giúp bạn xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

    [​IMG]
    1. Cách nối mi đẹp tự nhiên và gây ấn tượng
    Dưới đây là các cách nối mi đẹp tự nhiên được thực hiện với các bước đơn giản sau, cùng theo dõi nhé!

    Bước 1: Xác định độ dài mi
    Để có được cách nối mi đẹp tự nhiên bạn không nên bỏ qua bước xác định độ dài mi, bạn đừng dùng một loại mi duy nhất khi nối. Hãy phối hợp khéo léo để có hàng mi tự nhiên nhất. Cách nối mi này sẽ giúp mắt to hơn và lông mi trông dài hơn rất nhiều. Số lượng mi nên tương đương với số lượng mi thật. Không nên nối mi dày hoặc quá mỏng.

    [​IMG]

    Bước 2: Xác định dáng mi
    • Kiểu tự nhiên: Kiểu nối này được làm theo hình rẻ quạt, phù hợp với tất cả các dáng mắt.
    • Kiểu dễ thương: Các sợi mi ở giữa mắt được nối dài nhất, càng về hai phía càng ngắn dần. Kiểu nối này dành cho những người mắt một mí hoặc muốn tạo hiệu ứng mắt to tròn.
    • Kiểu quyến rũ: Độ dài và số lượng sợi mi giả sử dụng tăng dần về phía cuối mắt. Kiểu nối giúp mắt trông dài hơn, thích hợp với những đôi mắt to và trong.
    Bước 3: Nối mi
    Tách từng sợi mi giả và nhúng vào keo nối mi. Sau đó, gắn từng sợi mi giả vào chân mi thật. Nên đặt sợi mi giả cách mí mắt khoảng 0.3- 0.5 mm để tránh cộm, ngứa hay kích ứng. Cuối cùng, dùng quạt nhỏ để keo khô nhanh hơn và chải định hình lại sợi mi.

    Chú ý: Trở thành một nghệ sĩ nối mi có thể gây ảnh hưởng trên cơ thể của bạn. Tránh tư thế xấu giúp bảo vệ sức khỏe kỹ thuật viên nối mi. Tư thế ngồi nối mi xấu có thể dẫn đến cứng cơ và căng thẳng. Vấn đề về lưng, cổ và vai, đau khớp, đau đầu và thậm chí tăng cân nếu bạn không đảm bảo làm việc an toàn.

    [​IMG]

    2. 3 Kiểu nối mi đẹp tự nhiên

    Nối mi mắt mèo
    Nối mi dáng mắt mèo hay có thể gọi là nối mi mắt mèo, là phương pháp nối mi sử dụng kĩ thuật sử dụng mi nối kéo dài dáng mắt. Đơn giản hơn thì giống như khi bạn kẻ đuôi mắt mèo, phần kẻ mắt sẽ dài và nhọn ra phía sau tạo cảm giác sắc sảo và ấn tượng thì nối mi mắt mèo đó là sử dụng mi nối luôn cho cả phần đuôi mắt.

    [​IMG]

    Với mi nối thông thường thì phía đuôi mắt sẽ trông thưa hơn để tạo cảm giác tự nhiên, hoặc bạn có thể sử dụng đá đính, mi nối màu để tạo điểm nhấn phía đuôi mắt. Còn với phương pháp nối mi mắt mèo thì không cần sử dụng điểm nhấn vì việc kéo dài mi nối sẽ tạo cảm giác sắc đều, phía đuôi mắt của bạn cũng trở nên đầy hơn và dài hơn thường ngày một chút.

    Nối mi Hàn Quốc
    Nối mi Hàn Quốc là kiểu nối mi theo công nghệ Hàn Quốc với chất liệu mi lụa mềm mịn, siêu nhẹ, được nhập khẩu trực tiếp tại đất nước này. Cách nối mi Hàn Quốc sử dụng phương pháp nối mi giả trực tiếp lên ½ mi thật thông qua một loại keo chuyên dụng chống nước và có độ kết dính cao.

    Nối mi Hàn Quốc với đặc điểm bài trí các sợi mi giả dài và ngắn sole nhau. Nhờ thế đôi mắt 1 mí hay quá bé, dài, thiếu cân đối của bạn sẽ được khắc phục triệt để. Kiểu mi này mang đến cho người làm một diện mạo mới vừa nữ tính, vừa có nét gì đó sắc sảo.

    Nối mi Katun
    Kiểu nối mi này bắt nguồn từ bộ phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”, chính vẻ đẹp của nữ chính tên Katun với làn mi nối long lanh khiến dân tình điên đảo, từ đó kiểu mi này được nhiều người săn đón. Mi Katun là sự kết hợp hài hòa giữa 2 loại mi classic và mi volume bởi bộ mi sẽ không quá mỏng như classic, không dày như mi volume mà xen kẽ giữa các chùm mi dày với các loại mi mỏng tự nhiên. Điều này giúp đôi mi có được những điểm nhấn ấn tượng, giúp đôi mắt to hơn nhờ cách phân phối form mi khi nối.

    Đọc thêm cách nối mi tại đây:

    [​IMG]

    3. Nên học nối mi ở đâu TP HCM?
    Như các bạn đã thấy, các kiểu nối mi vô cùng đa dạng về kiểu dáng và phong cách, cùng với đó là những kỹ thuật không hề đơn giản. Vậy nên, để nắm được cách nối mi đẹp tự nhiên đúng cách không phải chuyện ngày một ngày hai. Để quá trình thêm dễ dàng tại sao không tìm sự giúp đỡ nơi những người thầy, người thợ chuyên môn cao, để được họ hướng dẫn cách nối mi. Ở TP HCM có một nơi như thế dành cho bạn, đó là JB Art Academy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lelan246
  2. kieuanhkute12

    kieuanhkute12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Cách nối mi này sẽ giúp mắt to hơn và lông mi trông dài hơn rất nhiều. Số lượng mi nên tương đương với số lượng mi thật. Không nên nối mi dày hoặc quá mỏng.
     
  3. babycuatoi181

    babycuatoi181 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Cách nối mi đẹp tự nhiên là điều rất nhiều các chị em mong muốn bởi dù gắn mi giả nhưng ai cũng mong muốn đôi mắt của mình sẽ toát lên được vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể.
     
  4. Qate_Minh

    Qate_Minh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2016
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Để có được cách nối mi đẹp tự nhiên bạn không nên bỏ qua bước xác định độ dài mi, bạn đừng dùng một loại mi duy nhất khi nối
     

Chia sẻ trang này