Kinh nghiệm: Nên Phòng Ngừa Các Vấn Đề Sau Sinh Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi lananhbn01, 25/1/2019.

  1. lananhbn01

    lananhbn01 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/2/2017
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Khi một người phụ nữ trở thành mẹ, như hoa đã trở thành cây. Từ thời điểm mang thai, phụ nữ bắt đầu học nhiều cách khác nhau để duy trì những bông hoa nhỏ trong bụng. Nó khó có thể thoát khỏi hàng hóa trong mười tháng, nhưng ở đó, vẫn còn một đứa trẻ trăng khuyết khủng khiếp. Thời gian ủ bệnh của tháng rất dài. Một số người xuất hiện sau đầy tháng. Một số người sẽ xuất hiện sau hơn mười năm. Do đó, "bệnh tháng" được gọi là "ung thư bất tử", giống như một bệnh kéo dài Những cái bóng, tất cả thời gian phía sau, không phải phía sau. Do đó, nếu bạn không loại bỏ kịp thời sự tích tụ cảm lạnh trong cơ thể trong thời gian mang thai, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ và sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của phụ nữ sau sinh. Việc điều trị sau này sẽ khó khăn hơn (Xem: cách trị tê tay sau sinh hiệu quả nhất).
    [​IMG]


    Y học cổ truyền có một cuốn sách kinh điển nói: "Khi bạn phạm tội, nó nghiêm trọng như một ngọn núi." Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc trồng trọt sau sinh, và một trong những điều quan trọng nhất là xông hơ vào lúc đầy tháng. Xông hơ đầy tháng hoàn toàn có thể bài tiết các bệnh tật bên trong và chất độc lạnh ra khỏi cơ thể. Da trên toàn bộ cơ thể bị sần sùi, lỗ chân lông bị giãn ra và thuốc đi vào cơ thể con người thông qua các lỗ chân lông mở rộng, nhờ đó làm sạch, kéo dài cơ thể và thúc đẩy quá trình lưu thông máu của cơ thể con người; Bão hút ẩm, thông gió lạnh, làm ấm kinh mạch, nhanh chóng ngăn chặn mầm bệnh, có tác dụng tốt và duy nhất đối với bệnh, thúc đẩy lưu thông máu, kích hoạt trao đổi chất, tăng cường chức năng thực bào của tế bào, cân bằng chức năng cơ thể, để đạt được sự lưu thông máu tốt hơn, giải độc triệt để, đốt cháy mỡ, làm đẹp da, giảm căng thẳng, tăng cường vai trò miễn dịch.


    Có bốn giai đoạn xông hơ để phục hồi sau sinh: 30 ngày sau khi sinh: loại bỏ độ ẩm của cơ thể trong tháng của mẹ và loại bỏ độc tính của thai nhi, 42 ngày sau khi sinh: ngay sau khi sinh, điều hòa và sửa chữa tổn thương kinh tuyến do người mẹ tạo ra trong quá trình mang thai Thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ độc tố và cảm lạnh của mẹ, và duy trì môi trường vi mô khỏe mạnh trong cơ thể người mẹ, 60 ngày sau khi sinh: xông hơ thứ hai trước khi củng cố để đạt được sự phục hồi sau sinh, các chất độc còn sót lại và lạnh của cơ thể được bài tiết, đảm bảo rằng khi khớp được đóng lại, Cơ thể lạnh và ẩm ướt, và chất thải được đào thải ra khỏi cơ thể, 100 ngày sau khi sinh: kiên cố hóa, đẩy lùi bệnh tật, thanh lọc triệt để nội độc tố và tạo nền tảng tốt cho quá trình phục hồi sau sinh.
    [​IMG]

    Thận trọng khi xông hơ sau sinh:

    1. Chú ý đến việc xông hơ sau sinh: Người mẹ muốn xông hơ, tốt nhất nên sinh con sau ngày thứ 30. Bằng cách này, cơ thể phục hồi gần như, và sau đó xông hơ, bạn có thể loại bỏ khí độc và cảm lạnh của cơ thể, không lạnh và bệnh, mà còn tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và cũng là cách trị mùi hôi vùng kín sau sinh tại nhà hiệu quả

    2, chú ý đến mồ hôi khi thêm nước: xông hơ sau khi sinh con, phải kịp thời bù nước, uống hai cốc nước ấm trước khi xông hơi. Trong quá trình xông hơ, khi bạn cảm thấy khát, bạn có thể uống nước bất cứ lúc nào để ngăn mồ hôi quá nhiều và gây sụp đổ.

    3, chú ý đến mỗi lần xông hơi không quá lâu: không quá nhiều mồ hôi mỗi lần sinh. Xông hơ quá nhiều, mất nước trong cơ thể, lưu thông máu giảm mạnh và con người dễ bị suy sụp. Do đó, thời gian xông hơi sau sinh và giải độc nên được kiểm soát chặt chẽ trong vòng 20 đến 30 phút.

    4, chú ý đến cảm lạnh sau khi xông hơ: Sau khi xông hơ sau khi sinh con, hãy cẩn thận với cảm lạnh, không thay quần áo. Đừng đến nơi thoáng khí hoặc nơi lạnh ngay lập tức. Hãy để mồ hôi lan ra từ từ. Lau khô khăn bằng khăn khô. Không sử dụng khăn lạnh để ngăn lỗ chân lông đóng lại, điều này không thuận lợi.

    Thai sản đủ tháng, những người đã để lại căn bệnh trong tháng, phá thai và cảm ứng, trầm cảm sau sinh nặng, sau sinh muốn phục hồi cơ thể, bạn có thể cố gắng điều chỉnh cách sinh con, sau sinh từ 42 đến 6 tháng. Trong thời đại hoàng kim của sự phục hồi, cho dù giảm béo, làm mờ sẹo, hay vết rạn da và vết bẩn, đừng bỏ lỡ!

    >> Xem thêm: Cách xông hơi vùng kín bằng lá trầu không sau sinh hiệu quả nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lananhbn01
    Đang tải...


  2. ngoclam231

    ngoclam231 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/11/2015
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Sau sinh phụ nữ rất dễ nhạy cảm
     
  3. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    quan tâm
     
  4. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    nếu bạn không loại bỏ kịp thời sự tích tụ cảm lạnh trong cơ thể trong thời gian mang thai, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ và sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của phụ nữ sau sinh.
     
  5. Lý Thiên Giang

    Lý Thiên Giang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/8/2020
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày trước mình sinh bé đầu xong phải kiêng hơn 3 tuần mới được ra ngoài
     
  6. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    phụ nữ sau sinh cần được quan tâm nhiều hơn
     

Chia sẻ trang này