Trầm Hương – Nâng Tầm Cuộc Sống Và Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hiền Thanh 98, 23/9/2020.

  1. Hiền Thanh 98

    Hiền Thanh 98 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/1/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trầm hương từ lâu đã được xem là linh vật hấp thụ tinh hoa của đất trời, thế nên nó có rất nhiều lợi ích cũng như công dụng đối với cuộc sống và sức khỏe của con người. Hãy cùng Trầm Hương Thiên Quang điểm qua một vài công dụng nổi bật của trầm hương nhé!

    Cuộc sống

    Trầm hương có dương khí rất mạnh nên có thể xua đuổi được vận xấu và thu hút vượng khí về cho gia chủ. Vì thế mà vào các dịp khai trương, lễ Tết hay chuyển nhà mới, người ta thường đốt trầm hương để mang đến may mắn cho gia chủ.
    [​IMG]

    Thường xuyên đốt trầm sẽ giúp không gian sống và làm việc luôn thơm mát, dễ chịu. Hơn nữa, mùi trầm còn giúp loại bỏ mùi ẩm mốc, khử uế làm cho không gian sống trở nên trong lành và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, đốt trầm hương cũng giúp xua muỗi và côn trùng trong những ngày hè ẩm ướt.

    Thêm vào đó, hương trầm khi đốt lên sẽ mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, kích thích khả năng tư duy và sáng tạo khi làm việc.

    Ngoài ra, trầm hương còn là một món trang sức sang trọng và đẳng cấp những cũng không kém phần giản dị. Sản phẩm vòng tay trầm hương có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại phù hợp với mọi đối tượng và ngành nghề khác nhau. Vòng trầm hương không những mang lại giá trị vật chất to lớn cho người sỡ hữu mà còn là một vật tâm linh mang lại nhiều may mắn và tốt đẹp cho người sỡ hữu.
    [​IMG]
    Trong phong thủy, trầm hương được xem là vật hộ mệnh, giúp chủ nhân xua đuổi tà ma, ám khí, mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Chính vì thế mà ta thường thấy tượng trầm hương thường được gia chủ đặt ngay trong nhà, trên xe ô tô hay trên bàn làm việc với ý nghĩa “gặp dữ hóa lành”, mọi việc đều suôn sẻ và thuận lợi.

    Sức khỏe

    Với những cơ thể hàn thì có thể pha trà làm từ trầm hương thay nước uống hằng ngày giúp giải nhiệt, giải độc cho cơ thể.

    Dùng một ít tinh dầu trầm hương pha với nước ấm uống vào mỗi buổi sáng giúp bạn điều trị các bệnh về viêm họng, ho, khàn tiếng, sỗ mũi,… Đồng thời, việc sử dụng tinh dầu trầm còn giúp bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp hạn chế tối đa các bệnh về đường ruột như dạ dày, tiêu chảy,…

    Giúp an thần, thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc. Hương trầm dịu nhẹ sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Thường trầm hương sẽ được nghiền thành bột và đặt vào các túi thơm hoặc gối ngủ,…

    Một công dụng đặc biệt của trầm hương mà bạn không thể bỏ qua đó chính là ngâm rượu. Rượu trầm hương có tác dụng bổ thận, bổ khí dương, ổn định tinh thần và làm ấm cơ thể. Hơn thế nữa, rượu trầm hương còn có khả năng giảm đau tức ngực, nôn mửa, hen suyễn. Nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn chỉ nên dùng một cốc nhỏ mỗi ngày và đừng nên quá lạm dụng chúng.

    Có thể thấy, dù là trong cuộc sống hay sức khỏe thì trầm hương cũng đều đóng một vai trò rất quan trọng và cần thiết trên mọi mặt trận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hiền Thanh 98
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    hồi h nghe tên trầm hương giờ mới thấy qua hình á, tks bạn
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này