Tại Sao Trẻ Em Lại Bị Viêm Khớp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 17/9/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Tình trạng đau nhức xương khớp, đau nhẹ ở cánh tay và chân ở trẻ thường là do việc trẻ gặp phải chấn thương sau một ngày chạy nhảy nhiều hoặc có những xô ngã trong quá trình vui đùa. Đây là những biểu hiện thông thường của những cơn đau nhức khớp do những chấn thương nhẹ, tuy nhiên nếu như tình trạng sưng, đau ở trẻ diễn ra thường xuyên, không dứt được, hoặc những cơn đau xuất hiện cả khi trẻ không gặp phải bất kỳ chấn thương nào. Thì lúc này cha mẹ cần phải đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của con mình, vì có thể trẻ đã mức phải chứng bệnh khớp ở trẻ em.

    Viêm khớp ở trẻ em là bệnh gì?

    Viêm khớp ở trẻ em không giống như bệnh viêm khớp ở người lớn, chúng được gọi là căn bệnh viêm khớp vô căn, viêm khớp tự phát thiếu niên. Bệnh chủ yếu tập trung vào những trẻ em nằm trong độ tuổi từ 6 tháng tuổi cho đến dưới 16 tuổi.

    Viêm khớp ở trẻ em thường chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn từ vài phút cho tới khoảng 1 năm, trừ một vài trường hợp do phát hiện quá muộn và điều trị muộn thì trẻ có thể bị bệnh lâu hơn và thậm chí là bệnh viêm khớp này còn có thể khiến cho trẻ phải chịu những di chứng trong quãng đời còn lại của mình.

    Tại sao trẻ em lại bị viêm khớp-1.jpg


    Lưu ý: là kể cả khi trẻ đã phục hồi sau viêm khớp, thì cha mẹ cũng không nên chủ quan mà cần phải đưa trẻ đi thăm khám thường xuyên để có thể kịp thời phát hiện những mầm mống của viêm khớp còn lại nếu có.

    Những nguyên nhân gây nên chứng bệnh viêm khớp ở trẻ là do: các chấn thương xương khớp, ảnh hưởng của việc thừa cân, do yếu tố di truyền, hoặc do sự xâm nhập của những vi khuẩn, virus....

    Dù không trực tiếp gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh, tuy nhiên bệnh viêm khớp ở trẻ vẫn có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, gây cản trở đến sự phát thể chất và còn có thể gây nên một số vấn đề về mắt.

    Do đó, nếu thấy trẻ xuất hiện những triệu chứng của viêm khớp ở trẻ em thì cha mẹ nên cần nhanh chóng đưa con đi thăm khám bác sĩ để có thể tìm được hướng điều trị, giải quyết kịp thời.

    Những triệu chứng của bệnh viêm khớp ở trẻ em thường cũng gân như tương tự với viêm khớp ở người lớn, như: đau nhức xương khớp, sưng tấy, cứng khớp, ngoài ra thì trẻ còn có thể bị phát ban, sốt cao, mệt mỏ, suy nhược cơ thể dẫn đến chán ăn, lười ăn, ăn không ngon.

    Nên làm gì khi trẻ mắc bệnh viêm khớp

    Mục đích của việc điều trị chứng viêm khớp của trẻ em ngoài việc giúp giảm những triệu chứng của bệnh, như giảm đau nhức, giảm sưng tấy, giảm cứng để giúp trẻ bớt khó chịu, thì còn có mục đích chính đó là giúp kiểm soát tốt được sự tiến triển của bệnh, nhằm giúp điều trị hết bệnh càng sớm càng tốt, để có thể hạn chế được những tổn thương ở xương khớp, để giúp trẻ có thể phát triển hoàn chỉnh về mặt thể chất.

    Việc điều trị chứng viêm khớp ở trẻ em có nhiều cách như dùng thuốc điều trị, điều trị ngoại khoa, điều trị vật lý trị liệu.

    Thực phẩm chức năng Neo Carti giúp hỗ trợ giảm bệnh khớp – sản phẩm chỉ dành cho người lớn

    Bạn đang gặp phải những vấn đề như đau nhức xương khớp, cứng khớp, hoặc mắc phải các bệnh như thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm xương khớp... thì Neo Carti http://neoarthro.com/vien-khop-neo-carti/ chính là một giải pháp hoàn hảo để có thể giúp bạn giảm những triệu chứng của các bệnh xương khớp hiệu quả, tích cực hơn.

    Tại sao trẻ em lại bị viêm khớp-2.jpg

    Viên uống Neo Carti giúp hỗ trợ giảm triệu chứng đau nhức, giúp hỗ trợ giảm viêm khớp, khô khớp, cứng khớp, và góp phần giúp hỗ trợ nuôi dưỡng sụn khớp thêm khỏe mạnh hơn.

    Để đảm bảo an toàn: thì Neo Carti chống chỉ định cho trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    ôi, bé thế mà cũng có nguy cơ bị viêm khớp, nguy hiểm thật, thanks bạn share bài này nhé
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bé thế mà đã bị viêm khớp á, mình cứ nghĩ người lớn mới bị.
     

Chia sẻ trang này