Thông tin: Tinh Dầu Lá Chanh Petitgrain

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương COSMETIC, 19/9/2020.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Tinh dầu lá chanh Petitgrain
    Cây chanh là loại cây như thế nào?
    Cây chanh có nguồn gốc từ cây cam đắng, là một loại cây thường xanh thân màu xám nhẵn, có gai, hoa trắng thơm, nhị vàng, quả bé có màu xanh sẫm và nhỏ hơn quả cam ngọt.
    03 loại tinh dầu được tạo ra từ cây chanh
    • Tinh dầu vỏ chanh đắng - còn được gọi là C. bigaradia, C. Vulgaris và chanh Seville. Tinh dầu này được sản xuất bằng cách chưng cất hơi nước lạnh từ vỏ và thỉnh thoảng còn gọi là sour orange bigarade.
    • Tinh dầu lá chanh - còn được gọi là C. bigaradia. Tinh dầu này được sản xuất thông qua quá trình chưng cất hơi nước của lá và cành cây. Nó thường được gọi là tinh dầu bigarade lá chanh hoặc tinh dầu lá chanh Paraguay
    • Tinh dầu hoa chanh - còn được gọi là C. bigaradia, hoặc C. Vulgaris, trong khi tinh dầu thường được gọi là hoa chanh, hoặc bigarade hoa chanh. Tinh dầu hoa chanh khá đắt tiền vì chúng được tạo ra bằng cách chưng cất hơi nước từ những bông hoa mới hái của cây chanh.
    Mặc dù các loại dầu này có chung một số phẩm chất, nhưng chúng cũng rất khác nhau . Đó là một ví dụ hoàn hảo giải thích lý do tại sao bắt buộc phải chú ý đến những gì bạn đang mua và sử dụng.
    Ví dụ, mặc dù 3 loại tinh dầu này được chiết xuất từ cùng một cây, nhưng tinh dầu vỏ chanh đắng ít được các nhà sản xuất hương liệu khuyên dùng nhất, cũng như tinh dầu cam ngọt (Citrus aurantium) lại được ưa thích để sử dụng.
    Nếu bạn muốn mua tinh dầu lá chanh với chất lượng cao nhất, hãy tìm những loại sản xuất từ Pháp. Ngoài ra, ở các nước Haiti, Bắc Phi và Paraguay cũng sản xuất dầu lá chanh với chất lượng tốt.
    Có những loại tinh dầu "lá chanh" khác trên thị trường. Một trong số chúng được sản xuất từ lá, cành và quả chưa chín của cây cam bergamot (C. bergamia), chanh tây (C. limon), quýt (C. reticulata) và cây cam ngọt (C. aurantium).
    Hơn nữa, có một loại tinh dầu lá chanh được sản xuất từ cây lai giữa hai cây cam khác nhau là C. aurantium và C. sinensis. Loại tinh dầu này thường được sản xuất tại Paraguay.
    Trong quá khứ, tinh dầu lá chanh được tạo ra từ những quả cam chưa chín khi chúng còn nhỏ và màu xanh lá cây, đó là cách nó có biệt danh "tinh dầu lá chanh". Nó là một trong những thành phần đầu tiên được sử dụng trong eau de cologne và các tài liệu cho thấy chúng đã được chưng cất từ trước những năm 1694. [1]
    Khi bạn đang có nhu cầu mua tinh dầu lá chanh, hãy tìm một loại chất lỏng không màu hoặc màu vàng nhạt. Hãy chú ý đến tên thực vật của chúng.
    Không có chống chỉ định nào được biết đến đối với tinh dầu lá chanh.
    Tinh dầu lá chanh kết hợp tốt với các loại tinh dầu họ cam quýt khác, tinh dầu hạt tiêu đen (Piper nigrum), tinh dầu bạch đậu khấu (Elettaria cardamomum), tinh dầu xô thơm (Salvia sclarea), tinh dầu bách địa trung hải (Cupressus sempervirens), tinh dầu gừng (Zingiber docinale), tinh dầu hoắc hương (Pogostemon cablin), tinh dầu cỏ hương bài (Vetiveria zizanioides), và nhiều loại tinh dầu khác nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này