Thông tin: Cách Làm Sữa Mẹ Xuống Nhiều

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi anhvienshop, 21/9/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Sữa mẹ là nguồn thức ăn hoàn hảo nhất dành cho trẻ. Không cần phải nói về lợi ích của sữa mẹ thì ai cũng biết tầm quan trọng của nó.

    Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều bà mẹ bị mất sữa hoặc không có sữa do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có nhiều nghiên cứu về cách làm sữa mẹ xuống nhiều hoặc tiết sữa lại.

    Sau đây là những cách làm sữa mẹ xuống nhiều được khuyên dùng.

    Cách làm sữa mẹ xuống nhiều

    Cho bú nhiều hơn nữa


    Bé bú càng nhiều, cơ thể bạn càng tạo ra nhiều sữa. Đừng cho trẻ bú theo giờ hay theo một lịch mà bạn lên sẵn.

    Hãy cho trẻ bú bất cứ khi nào trẻ đói, bao lâu tùy thích, đặc biệt là trong vài tuần đầu tiên khi bé mới chào đời lúc bạn đã thiết lập được nguồn cung cấp sữa, và cho trẻ bú vú bên kia khi vú đầu tiên đã hết sữa.

    Nhiều người mới làm mẹ lần đầu nghĩ rằng mình ít sữa không đủ cho con bú trong khi thực tế điều đó không có gì sai cả.

    Miễn là con của bạn tỉnh táo, năng động và thường xuyên đái ỉa làm ướt tã 8-10 lần/ngày trong những tuần đầu sau sinh, thì lượng sữa mà bạn cung cấp cho bé bú vẫn đầy đủ

    Các bạn nên nhớ rằng có thể mất một vài ngày sau khi sinh để sữa của bạn tiết ra nhiều hơn.

    Trong khi đó, con của bạn sẽ bú được sữa non, là loại sữa tiết ra ở giai đoạn đầu tiên của sữa mẹ, giàu chất dinh dưỡng và các chất giúp trẻ tăng sức đề kháng.

    >> Xem thêm: Sữa non là gì? Nên mua sữa non loại nào tốt nhất

    Cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn và kiểm soát căng thẳng

    Thiếu ngủ thực sự sẽ ảnh hưởng đến việc sản xuất sữa của bạn. Vì vậy cách làm sữa mẹ xuống nhiều hãy nghỉ ngơi cho thật nhiều nhất mà bạn có thể

    Dành một vài ngày để làm công việc nhà ít nhất có thể ngoài việc thư giãn với con bạn, nghỉ ngơi, ăn uống và cho con bú.

    Tất nhiên, điều này sẽ dễ dàng hơn nếu đây là đứa con đầu lòng của bạn vì nếu bạn có những đứa con lớn hơn, chúng cũng cần sự quan tâm chăm sóc của bạn. Do đó, thời gian nghỉ ngơi của bạn cũng sẽ không đảm bảo

    Mặc dù căng thẳng có thể không hạn chế sản xuất sữa, nhưng nó có thể cản trở phản xạ thả sữa của bạn (phản xạ tiết sữa vào ống dẫn sữa của bạn) và khiến con bạn không có đủ sữa để bú

    Một trong những cách làm sữa mẹ xuống nhiều là hãy chăm sóc bản thân để bạn luôn ở tâm trạng tốt nhất điều này cũng giúp cho việc chăm sóc con của bạn tốt hơn. Hãy nhờ chồng, cha mẹ, anh em gia đình hoặc bạn bè của bạn giúp bạn làm những việc khác.

    Tìm kiếm những bà mẹ mới khác giống như bạn đang cho con bú và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

    Nếu mẹ, bạn bè hoặc bà của bạn những người đã từng chăm sóc trẻ nhỏ hỏi kinh nghiệm của họ xem họ đã từng làm như thế nào.

    Uống nhiều nước, tránh xa bia, rượu và các chất kích thích khác

    Nếu cơ thể bạn bị thiếu nước, bạn sẽ tạo ra ít sữa cho con bú hơn. Bạn rất dễ bận rộn và mất tập trung với em bé, vì vậy hãy mang theo một chai nước bên mình và để những chai nước ở nơi bạn thường cho con bú.

    Ngoài ra, hãy cố gắng ăn các loại thực phẩm tự nhiên giàu nước, chẳng hạn như trái cây và rau.

    Bạn có thể đã nghe đâu đó rằng uống bia giúp kích thích cung cấp sữa, nhưng thực tế, uống rượu bia làm giảm sản xuất sữa.

    Ví dụ, một nghiên cứu cho thấy rằng sau khi uống một hoặc hai ly rượu vang, phụ nữ mất nhiều thời gian hơn để tiết ra giọt sữa đầu tiên và tạo ra ít sữa hơn.

    >> Xem thêm: Làm thế nào giúp trẻ ăn ngon tăng cân chóng lớn

    Bạn cần ăn nhiều hơn để có sữa

    Để duy trì nguồn sữa và sức khỏe của chính mình, nếu bạn đang cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu, bạn cần nạp thêm khoảng 300 đến 500 calo mỗi ngày so với mức cần thiết để giữ cân nặng trước khi mang thai.

    Chế độ ăn uống tốt nhất cho phụ nữ cho con bú chỉ đơn giản là một chế độ ăn uống bình thường, lành mạnh, cân bằng với nhiều trái cây, rau và ngũ cốc.

    Hạn chế cho bé bú bình

    Cho trẻ bú bình sau này bạn sẽ đỡ vất vả hơn là một điều tốt, nhưng trong vài tuần đầu tiên để hình thành nguồn sữa, bạn nên cho bé bú vú mẹ càng nhiều càng tốt

    Em bé bú mẹ sẽ tốt hơn nhiều so với dùng máy hút sữa và cho bú bình, vì khi con bạn bú sẽ kích thích các phản xạ để tạo ra nhiều sữa hơn so với máy hút sữa.

    >> Xem thêm: Nước muối sinh lý dành cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ dùng để làm gì?

    Thực phẩm và sữa mẹ

    Bạn không cần phải ăn một số loại thực phẩm nhất định để tạo ra nhiều sữa. Chỉ cần ăn một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm nhiều loại rau, trái cây, ngũ cốc, protein và một chút chất béo.

    Một số nghiên cứu cho thấy rằng tỏi, hành tây và bạc hà làm cho sữa mẹ có mùi vị khác, vì vậy con bạn có thể bú nhiều hơn và do đó, bạn tạo ra nhiều sữa hơn.

    Nếu em bé của bạn có vẻ khó thở sau khi bạn ăn bông cải xanh, bắp cải hoặc đậu, hãy loại bỏ những thực phẩm đó.

    Xoa bóp massage vú của bạn

    Massage vú là cách làm sữa mẹ xuống nhiều cũng như giúp tăng cường khối lượng và hàm lượng chất béo trong sữa của bạn.

    Khi con bạn bắt đầu bú hãy xoa bóp vú của bạn gần ngực và sau đó tiến gần hơn một chút về phía núm vú, và đợi cho con bạn nuốt một vài ngụm.

    Sau đó, xoa bóp một vùng khác trên cùng một bên vú và đợi cho bé bú. Cứ như thế lặp lại nhiều lần.

    >> Xem thêm: Trẻ bị hăm tã rôm sẩy nhiễm khuẩn da làm sao cho hết

    Kiểm tra các loại thuốc mà bạn đang dùng

    Một số loại thuốc có thể ảnh hưởng đến việc tiết sữa mẹ

    Các loại thuốc thường được sử dụng có thể làm giảm nguồn sữa của bạn bao gồm thuốc kháng histamine và thuốc thông mũi, thuốc lợi tiểu, thuốc tránh thai nội tiết tố có chứa estrogen và một số loại thuốc giảm cân.

    Hãy tư vấn bác sĩ về các loại thuốc mà bạn đang dùng có thể làm ảnh hưởng đến nguồn sữa.

    Nếu các bạn đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không đủ sữa cho con bú, các bạn nên sử dụng các sản phẩm lợi sữa, tăng tiết sữa mẹ sau đây.

    Nên mua những loại cốm tăng tiết sữa nào tốt nhất hiện nay

    Cốm tăng tiết sữa Mabio – viên uống tăng sữa hiệu quả số 1 Việt Nam

    [​IMG]

    Mabio là viên uống tăng tiết sữa được sản xuất với thành phần 100% tự nhiên,

    Mabio có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ nâng cao chất lượng và số lượng sữa mẹ cho bé yêu khỏe mạnh, lớn nhanh.

    Cốm tăng tiết sữa Mabio là sản phẩm của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh, được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA – một trong những doanh nghiệp sở hữu dây chuyền đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (GMP-WHO).

    Tăng tiết sữa Mabio đã được Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, số ĐK 22862/2017/ATTP-XNCB.

    Thành phần của viên uống lợi sữa Mabio bao gồm:

    Cao chè vằng: thường được dùng để nấu nước thanh nhiệt giải độc, ngừa mụn nhọt, kích thích ăn ngủ ngon. Riêng với phụ nữ sau sinh, chè vằng còn giúp lợi sữa, hỗ trợ giảm cân sau sinh, tăng co bóp tử cung đẩy sản dịch ra ngoài, ổn định huyết áp.

    Cao hương phụ: làm dịu cổ tử cung, điều hòa kinh nguyệt, kích thích tố nữ, giảm đau sau sinh, tốt cho tim mạch, giải nhiệt, an thần, giảm stress.

    Cao ích mẫu: Phụ nữ sau sinh dùng ích mẫu có thể làm tăng co bóp tử cung, đẩy sản dịch ra ngoài, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm tỉ lệ mang thai sớm ngay sau sinh và giảm stress hiệu quả.

    Cao bạch biển súc: Biển súc giàu vitamin C nên kháng viêm tốt, giúp đẹp da, giải độc, mát gan, ăn ngủ ngon, hỗ trợ chữa viêm âm đạo, giảm cân sau sinh, nhuận tràng, phòng ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

    Cao tàu bay: Trong dân gian và Đông y, cây tàu bay vẫn được dùng nhiều cho phụ nữ sau sinh để cầm máu, kháng viêm, giảm đau, kháng khuẩn, ăn ngủ tốt. Loại cây này không đặc biệt lợi sữa, nhưng nó có thể gián tiếp làm điều này thông qua những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại.

    Công dụng viên uống tăng tiết sữa Mabio:

    • Kích thích hoocmon Prolactin phát triển giúp sữa mẹ về nhiều tràn trề, sữa đặc và thơm mát sau 2-3 ngày dùng.
    • Tăng cường chuyển hóa trong cơ thể mẹ giúp cơ thể tổng hợp chất dinh dưỡng vào sữa.
    • Giúp sản phụ phục hồi sức khỏe nhanh chóng, dễ dàng lấy lại vóc dáng sau sinh.
    • Giúp mẹ ăn ngon, ngủ yên, giảm căng thẳng stress trong những ngày đầu nuôi con.
    Phụ nữ sinh thường: dùng ngay sau sinh và trong suốt quá trình cho con bú.

    Phụ nữ sinh mổ: dùng sau khi mổ 2 ngày và trong suốt quá trình cho con bú.

    Ngày uống 2 lần trước ăn tối và trước khi đi ngủ, 2 viên / lần (2 lần uống cách nhau ít nhất 4 tiếng)

    Không phải kiêng đồ ăn, có thể sử dụng cùng thuốc tây nếu sản phụ đang phải dùng thuốc.

    Để có hiệu quả tốt nhất thì các chuyên gia khuyên các mẹ bỉm sữa nên dùng theo liệu trình.

    • Liệu trình ổn định lượng sữa về : sử dụng 2 hộp
    • Liệu trình thêm nhiều sữa, sữa vắt dư cho con : sử dụng 4 hộp
    Để có thể mua Mabio chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như nhận được tư vấn chuyên nghiệp, miễn phí từ các chuyên gia về sữa mẹ, bạn nên đặt hàng tại website chính thức

    Nhận tư vấn và Mua hàng chính hãng Tại đây

    Tăng tiết sữa BreastMum

    [​IMG]

    Thực phẩm thiên nhiên tăng tiết sữa BreastMum thích hợp sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú mất sữa, có biểu hiện tắc tia sữa, ít sữa, phụ nữ đang cho con bú phải dùng thuốc kháng sinh.

    Thành phần tăng tiết sữa BreastMum

    Tăng tiết sữa BreastMUM được tạo nên từ nhiều thành phần chất lượng và vô cùng có lợi cho các mẹ đang cho con bú như:

    Methi: Theo nghiên cứu đánh giá của Hiệp Hội Dược phẩm Hoa Kỳ, methi là thảo dược có khả năng tăng sinh Prolactin số 1, giúp tăng lượng sữa mẹ nhanh chóng và hiệu quả cao.

    Đinh lăng: có tác dụng làm giảm chứng viêm tắc tuyến sữa sau sinh cực tốt, khiến mẹ tâm trí thoải mái hơn, nhiều sữa hơn. Đinh lẵng cũng giúp sức khỏe chóng hồi phục sau sinh nở, cơ thể mẹ nhẹ nhõm, khỏe mạnh và nhiều sữa hơn.

    Tiểu hồi: giúp lợi sữa bằng cách kích thích giúp mẹ tiêu hoá tốt hơn và ăn ngon miệng hơn, cải thiện khả năng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng, nhuận tràng, chống co thắt và điều kinh cho các mẹ sau sinh.

    Bồ công anh: không chỉ thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm hiệu quả, bồ công anh là vị thuốc tự nhiên giúp lợi sữa và giảm hiện tượng tắc tuyến sữa, sữa tiết nhiều và ổn định hơn.

    Thông thảo: đây là vị thuốc có tác dụng giảm viêm tắc tuyến sữa, giúp lợi sữa và chống phù nề sau sinh.

    Cây kế sữa: Đây vốn là vị thuốc nam nổi tiếng trong việc tăng tiết sữa ở phụ nữ sau sinh. Cây kế sữa có khả năng thúc đẩy tuyến sữa phát triển, làm mẹ lợi sữa và chất lượng sữa cho con cũng tăng lên. Bên cạnh đó, vị thuốc này cũng làm giảm tình trạng viêm tắc tuyến sữa, giúp hoạt huyết và cải thiện trí nhớ cho phụ nữ sau sinh.

    Đậu đen: là vị thuốc bổ thận, kiện tỳ từ tự nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, bổ máu, tăng cường lưu thông thúc đẩy tiết sữa. Ngoài ra đậu đen còn giúp ngăn chặn sự hình thành của mô mỡ, lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng.

    Tác dụng tăng tiết sữa BreastMUM:

    • Kích thích về sữa nhanh chóng chỉ sau 3 – 5 ngày sử dụng.
    • Cải thiện chất lượng và số lượng sữa. Tình trạng sữa loãng, không thơm, kém chất lượng không còn là vấn đề khi BreastMUM giúp sữa mẹ đặc và thơm ngon hơn, đạt chất lượng tốt và ổn định nhất. Từ đó giúp bé bú sữa mẹ sẽ phát triển được toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, vừa tăng cân tốt lại vừa nhanh cao, không những thế còn giúp bé ngủ ngon và sâu hơn.
    • Phục hồi sức khoẻ cho mẹ bởi những thảo dược điều chế cốm lợi sữa mang lại một lượng vitamin, chất xơ và acid amin có lợi cho sức khỏe của mẹ, giúp mẹ nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh.
    • Tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé và chống táo bón hiệu quả.
    • Lợi ích của cốm lợi sữa BreastMUM không phải ngày một ngày hai mà còn duy trì kể cả sau khi ngừng sử dụng, sữa sẽ vẫn về đều và chất lượng cho bé bú.
    Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1-2 gói. Dùng sau ăn 30′

    Nên dùng nhiều đợt, mỗi đợt 2-4 tuần, cách nhau 3 ngày

    Mua tăng tiết sữa BreastMUM Tại đây

    Tăng tiết sữa Hipp

    [​IMG]

    Tăng tiết sữa Hipp Mama Herbal Nursing Tea có tác dụng rất tốt trong quá trình duy trì nguồn sữa mẹ sau sinh cho bé, giúp mẹ có được nguồn sữa tức thì và duy trì quá trình cho con bú một cách tốt nhất.

    Tăng tiết sữa Hipp có dạng cốm hòa tan, có vị dịu rất dễ uống.

    Sản phẩm không chứa phẩm màu, không hương liệu nhân tạo, không chất bảo quản, đặc biệt không chứa gluten.

    Tăng tiết sữa Hipp đạt chứng nhận tiêu chuẩn hoàn toàn hữu cơ (bio-organic) của Châu Âu, cốm lợi sữa Hipp hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của mẹ, dinh dưỡng của con.

    Thành phần

    Tăng tiết sữa Hipp được đặc chế từ thảo dược thiên nhiên với các thành phần: Dextrose, maltodextrin, hương cỏ chanh, các chiết xuất từ hoa mật, cây tầm ma, cây carum, cây hồi, thìa là, cây sơn dương đậu.

    Công dụng tăng tiết sữa Hipp

    • Tăng tiết sữa Hipp lợi sữa là thức uống bổ dưỡng dạng cốm cho các bà mẹ sau sinh, có tác dụng bồi bổ cơ thể, giải khát, giảm viêm nhiễm, giúp mẹ ăn ngon miệng, đặc biệt hỗ trợ hoạt động của các tuyến sữa tốt hơn, tăng cường lượng sữa.
    • Tăng tiết sữa Hipp cho mẹ giúp sữa mẹ giàu dưỡng chất hơn để bé yêu khỏe mạnh phát triển
    • Tăng tiết sữa Hipp có dạng cốm hòa tan,có vị dịu rất dễ uống cho mẹ.
    Mức pha chuẩn: 2 thìa (8g) tăng tiết sữa Hipp với 100ml nước uống, uống từ 2-3 cốc (tương đượng 500ml) mỗi ngày.

    Các mẹ LƯU Ý, hàm lượng các chất dinh dưỡng trong tăng tiết sữa Hipp đã được các chuyên gia dinh dưỡng tính toán và đã được cô đặc. Do đó chỉ nên pha cốm lợi sữa Hipp theo mức pha chuẩn, không nên pha pha đặc hơn, đồng thời không uống quá lượng đã chỉ định khuyên dùng.

    Các mẹ chú ý bảo quản tăng tiết sữa Hipp nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ thường, không để gần chất có mùi và nhớ đậy nắp hộp cốm lợi sữa lại sau mỗi lần sử dụng nhé!

    Mua tăng tiết sữa Hipp Tại đây

    Tăng tiết sữa Tasuamum Gold

    [​IMG]

    Tăng tiết sữa Tasuamum cho mẹ có tác dụng tăng tiết sữa và tăng chất lượng sữa của bà mẹ. Làm thế nào để đủ sữa và tăng chất lượng sữa cho bé, sản phẩm cốm lợi sữa Tasuamum chính là giải pháp hữu hiệu cho các bà mẹ đang cho con bú.

    Thành phần

    Tinh chất Cỏ Cari: có tác dụng tăng chất lượng sữa, tăng khả năng tiết ra sữa, nâng cao khả năng chống ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, đặc biệt là ung thư vú.

    Bổ sung Beta – Glucan giúp kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, kích thích tăng chất hoạt hoá tế bào miễn dịch và tăng cường hoạt động của các đại thực bào. Đặc biệt Beta – Glucan phòng chống nhiễm trùng do vi khuẩn, virut …

    Canxi Nano : Đặc biệt cốm lợi sữa Tasuamum còn bổ sung thêm thành phần Canxi Nano giúp cơ thể bà bầu hấp thu canxi tốt nhất, có thể lên 99%. Canxi Nano giúp xương của bé phát triển tốt nhất, răng ở thai nhi, dễ dàng hấp thu vào cơ thể.

    DHA là dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển tế trí não của bé cũng như tế bào võng mạc mắt.

    L-Lysin, taurin và các thành phần khác bao gồm đầy đủ khoáng chất thiết yếu như magie, kẽm, photpho, các loại vitamin… giúp cho cơ thể mẹ và bé phát triển khỏe mạnh.

    Vitamin Trong cốm lợi sữa còn rất nhiều loại Vitamin dành cho mẹ bầu như Vitamin B1, B2, B5, B6 rất có lợi cho sắc đẹp của da.

    Tác dụng dụng của tăng tiết sữa Tasuamum

    • Tăng tiết sữa, lợi sữa, kích thích tăng tiết sữa cho mẹ sau sinh, đang trong thời kì cho con bú.
    • Cải thiện nhằm tăng chất lượng sữa ở bà mẹ đang trong thời kì cho con bú.
    Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 gói, uống liên tục 4 – 6 tuần. Có thể sử dụng dài ngày.

    Xem giá và mua tăng tiết sữa Tasuamum Tại đây

    Tăng tiết sữa Humana

    [​IMG]

    Trà cốm thảo dược hòa tan Humana tăng tiết sữa là thức uống ngon miệng dạng cốm được đặc chế từ hỗn hợp thảo dược chọn lọc đã được chứng minh có tác dụng thúc đẩy tăng tiết 50% lượng sữa mẹ sau khi sinh.

    Thực phẩm bổ sung Trà cốm thảo dược hòa tan Humana tăng tiết sữa – Humana Still Tee dành cho bà mẹ cho con bú là thức uống rất ngon miệng, dạng cốm, được đặc chế từ hỗn hợp thảo dược tự nhiên chọn lọc.

    Thành phần sản phẩm

    Sucrose, Maltodextrin, chiết xuất từ dâm bụt, thì là, rooibos, cỏ roi ngựa, mâm xôi, cỏ cà ri, cửu lý hương; vitamin C, dầu thì là.

    Sản phẩm không chất bảo quản,không phẩm màu, không hương nhân tạo, không gluten

    Tác dụng của tăng tiết sữa Humana still tee

    • Các loại thảo mộc trong trà tăng tiết sữa mẹ có thể “bắt chước” hormone nữ vì chứa Phyoestrogens. Phytoestrogens có nguồn gốc từ thực vật, có tác dụng như estrogen giúp cải thiện lượng sữa mẹ.
    • Vì được kết hợp từ các loại thảo mộc chọn lọc nên trà tăng tiết sữa có thể làm tăng hoặc duy trì nguồn sữa dồi dào để nuôi con khỏe mạnh.
    • Ngoài tác dụng lợi sữa nhiều bà mẹ cũng cho biết khi dùng trà thảo dược này mẹ có tinh thần thư giản, sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi và giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.
    Humana tăng tiết sữa mẹ còn có thể dùng như một loại thức uống thư giãn dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

    Cách pha:

    Rót 200 ml nước đun sôi để ấm vào ly hay tách.

    Thêm vào 2 muỗng cà phê đầy trà hoa tan và khuấy đều.

    Nên uống trà hòa tan Humana Tăng tiết sữa mẹ 3 tách mỗi ngày và đảm bảo chế độ ăn uống đa dạng và hợp lý.

    Xem giá và mua trà tăng tiết sữa Humana Tại đây

    Các bạn đã có bao giờ bị không có sữa cho con bú?

    Các bạn đã làm gì để có sữa trở lại?

    Các bạn đã sử dụng sản phẩm nào ở trên chưa và hiệu quả nó như thế nào?

    Hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận bên dưới nhé!!!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop
    Đang tải...


  2. booking việt

    booking việt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/1/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    em thấy có nhiều bác chia sẽ có cách giúp mẹ xuống giữa khá hiệu quả bằng phương pháp dân gian, chứ ko cần thiết quá phải dùng sữa bổ sung nữa
     
  3. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Nếu các cách dân gian không dùng được thì mới mua, hơn nữa nhiều người muốn dùng sản phẩm vì nó tiện lợi, tiết kiệm thời gian.
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    rất hữu ích ạ
     

Chia sẻ trang này