Thông tin: Gợi Ý Các Quán Bánh Huế Ngon Hút Khách Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 9/9/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ẩm thực ăn uống Huế nổi tiếng với các loại bánh như bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm… khiến quang khách những lần ghé thăm đều muốn thử. Sau đây là những quán bánh Huế ngon giữa lòng Thành Phố HCM.

    [​IMG]

    >>>>Hướng dẫn cách đặt chỗ ngồi trên máy bay vietnam airlines

    Bánh bèo cô Châu là một trong những quầy bánh nhỏ dại nằm ở trên phố Phan Bội Châu, chỗ ngồi hẹp nên đa số hành khách mua đem đến. Quán này có thực đơn khá là đa dạng từ bánh bèo, bánh bột lọc, bánh ít trần, bánh đúc cho đến chả quế, chả cua, nem, bánh chiên, da heo…. 1 Phần bánh trọn vẹn ăn cùng với nướ mắm ớt đậm đà để cho ít nhiều các tín đồ nhà hàng ăn uống phải say mê. Dẫu thế thì giá bánh hơi cao từ 20.000-45.000 đồng/suất.

    [​IMG]

    Bánh bèo Huế Thanh Nga cuốn hút tân khách vì những món Huế đặc trưng như là bánh bèo chén, bánh bèo bột lộc, bánh mận, bánh ít… món ăn được khách khứa yêu thích đặc biệt là bánh bèo khay 20 chén nhỏ.

    [​IMG]

    Từng chén nhỏ dại cỡ lòng bàn tay, bên trên là tôm chấy, mỡ hành cùng với da heo chiên giòn ruộm rất là đã mắt. Ngoài ra thì suất thập cẩm đầy đủ với bánh bột lọc nhân tôm dai giòn, bánh ít dẻo thơm vừa với vị cùng theo với chính là nhiều chủng loại chả nem được ăn kèm khá là lôi cuốn. Giá: 20.000-40.000 đồng. Địa chỉ: Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP HCM. Săn vé máy bay đi côn đảo giá rẻ đến HCM khám phá món ăn thu hút này.

    [​IMG]

    không giống với các quán bánh Huế tại TPHCM khác, quán bánh Cô Ba lại sở hữu một phiên bản bánh bèo chén khổng lồ. Những cái bánh nóng sốt được cấu kết với nước sốt tôm thịt nêm nếm vừa miệng, bên trên còn có cả tóp mỡ, hành phi và ruốc cực kì cuốn hút. Bên cạnh đó quán còn bán cả bánh đúc, bột lọc tôm, chả tôm, chả quế để quang khách đổi vị. Giá: 35.000 đồng/suất. Địa chỉ: đường Nguyễn Thông, quận 3, TP. HCM.

    [​IMG]

    Bánh bèo Chị hà là địa danh lý tưởng để có thể khách du lich rất có khả năng chiêm ngưỡng và thưởng thức món bánh Huế ngon. Quán này nằm ở trong chợ Bà Chiểu nên cuốn hút rất đông đảo người sành ăn ở TP. Sài Gòn. Thực đơn bánh ở chỗ này khá là đa dạng với đủ các loại từ bánh bèo, bánh đúc, ít trần , bánh ướt, bột lọc, chả, nem nướng… thêm mỡ hành, bánh mì chiên, đồ chua với mức giá chỉ 35.000 đồng.

    [​IMG]

    Bánh bèo xíu với tuổi đời khoảng tầm hơn 40 năm tại Thành phố sài thành. Chủ quán là người gốc Huế nên bánh danh tiếng chuẩn vị. Bánh bèo tại chỗ này luôn nóng bức, chất bánh không dai, khi ăn bạn săn vé máy bay vietjet đi Sài Gòn rất có khả năng cảm nhận được rõ rệt độ béo ngậy & hương thơm của bột bánh. Không chỉ có vậy, quán còn bán bánh bột lọc dai dai, sần sật, bên trong có một con tôm được rim sơ nên vị khá vừa miệng. Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, quận 3, Thành Phố HCM.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bao giờ tới sài gòn sẽ đi ăn thử
     
  3. Tien_RS

    Tien_RS Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/9/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Mình rất thích ăn bánh bèo..1 lần có thể ăn đến 20 chén được mà :p:p:p
     

Chia sẻ trang này