Toàn quốc: Nam Giới Dáng Người Gầy Nên Mặc Quần Áo Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huudien230, 24/9/2020.

  1. huudien230

    huudien230 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nam giới dáng người gầy nên mặc quần áo như thế nào?
    có các mẹo chọn tậu áo quần mà CANIFA mang lại ngay sau đây, Cả nhà nam có thể vừa tranh thủ thời gian tập dượt, ăn uống cho lên dáng, vừa khéo léo che được những khuyết điểm mẫu mã trước mọi người.

    Vậy thì…ngại gì mà ko bỏ túi cho mình bí kíp mặc đồ ngay thôi nhỉ?

    Bạn NÊN
    lúc ăn mặc là bảo vật giúp bạn nam gầy “giấu nhẹm” đi vóc dáng thiếu cân của mình thì lúc tậu tậu quần áo , những chàng hãy ghi nhớ những điều sau đây nhé.

    Mặc đồ vừa vặn
    1 trong những mẹo mặc đồ trước nhất mà Các bạn nam dáng gầy cần ghi nhớ đấy chính là mặc đồ vừa vặn vẹo có dáng người.

    phổ biến bạn hiểu lầm rằng, bằng việc mặc các bộ áo xống mang dáng rộng thùng thình, vóc dáng gầy gò sẽ được che đi và làm cho bạn trông lớn và mập hơn.

    Lầm to! Ngược với những gì bạn nghĩ suy, cách thức mặc như trên chỉ càng “tố cáo” thân hình “cò hương”.

    những gì bạn cần ở đây chính là những bộ quần áo vừa căn vặn mang vóc dáng của mình, ko quá chật nhưng cũng không quá rộng.
    Chọn quần áo vừa vặn vẹo giúp thân hình bạn không bị lọt thỏm tạo cảm giác gầy gò
    có hai đặc điểm trên mẫu áo bạn cần lưu ý để chúng luôn trông vừa căn vặn với bạn, ấy là: vai áo và tay áo.

    Viền may vai áo, đặc thù là áo sơ mi nên vừa căn vặn có độ dài vai của bạn, giả dụ ko, người nhìn sẽ mang cảm giác bạn nhỏ bé và gầy gò hơn hẳn.

    đồng thời , nếu như tay áo quá rộng cũng sẽ làm cho cánh tay bạn chừng như quá nhỏ trong loại áo ấy .Chọn áo quần với phom cứng cáp
    Bạn với biết rằng mặc áo quần có phom chắc chắn một tẹo sẽ làm cho thân thể của bạn trông đầy đặn hơn ấy . Giả dụ chưa thì hãy bỏ túi ngay mẹo này ngay thôi!

    Anh chị nam sở hữu thân hình gầy gò đừng ngần ngại mà ko khiến bạn sở hữu các bộ suit, áo khoác sport hay áo blazer nhé! Những item phong cách này sẽ giúp bạn có chút “da thịt” và cơ bắp đấy!

    Nhưng bằng cách thức nào?

    trước hết , các chiếc áo khoác suit, áo khoác blazer mang may phần đệm vai tạo điều kiện cho đường nét thân thể rõ nét hơn, làm cho vai rộng hơn. Phần đệm vai còn mang thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét khiến cho phần vai cổ của bạn nghe đâu béo hơn thường ngày nữa đấy!

    Thứ 2, dáng áo khoác suit hay áo blazer làm phần trên bạn to và thu hẹp dần xuống dưới eo, tạo thành hình chữ V cho cơ thể và cũng là biểu trưng của phái mạnh.
    hài hòa y phục theo bắt mắt layer
    1 mẹo thời trang đơn giản nhưng khôn cùng hiệu quả để khiến cho thân hình bạn nam gầy trông “có da mang thịt” hơn là mặc theo thời trang layer (nhiều lớp). Phổ quát lớp áo kết hợp sở hữu nhau sẽ làm người bạn nhìn không quá gầy gò.

    ngoài ra , để mặc theo phong cách layer lại cần một chút khéo léo trong khoản mix & match trang phục đó vì bạn chẳng thể cứ mặc lên phổ thông lớp áo là xong.

    một luật lệ đơn thuần mà bạn mang thể ứng dụng là: mặc theo lớp từ mỏng đến dày, trong khoảng sáng đến đậm. Đặc thù , bạn cần chọn các item mang màu phối hòa hợp sở hữu nhau. Ví như bạn thấy băn khoăn trong việc chọn màu sắc, hãy chọn cộng một màu và tìm những tông màu đậm nhạt của nó và phối sở hữu nhau.


    Và cũng bằng phương pháp đấy, người nhìn sẽ bị đánh lạc hướng khỏi phần eo tương đối gầy của bạn. Các mẫu áo khoác này quả thực như những món đồ bắt mắt được “phù phép” giúp người mặc che lấp khuyết điểm vậy!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huudien230
  2. huudien230

    huudien230 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bài viết rất hay, donate cho bạn 10k
     
  3. huudien230

    huudien230 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    tui donate hẳn 50k
     
  4. huudien230

    huudien230 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    100k luôn ngại gì anh em?
     

Chia sẻ trang này