Sài Gòn: Mách Nước Cách Mua Văn Phòng Phẩm Tiết Kiệm Nhất!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vppthaolinh, 10/9/2018.

  1. vppthaolinh

    vppthaolinh Thành viên mới

    Tham gia:
    10/9/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Văn phòng phẩm là những dụng cụ thiết yếu để sử dụng trong trong văn phòng, trường học, bệnh viện… Là những vật dụng tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại trở thành những đồ dùng không thể thiếu từ cá nhân đến tổ chức…. Những vật dụng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng “cần phải có” từ mới được thành lập cho đến các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đa quốc gia.

    Hôm nay, Thảo Linh mách nước cho bạn khi mua và sử dụng văn phòng phẩm với những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được một số tiền đáng kể vừa cho bạn những kiến thức hữu ích:

    [​IMG]
    Mua với số lượng lớn

    Khi mua văn phòng phẩm với số lượng lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Với những khách hàng đặt hàng với số lượng lớn thì sẽ có ưu đãi đặc biệt. Bạn có thể đặt mua định kỳ hàng tuần, hàng tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng một lần.

    Tận dụng các đợt giảm giá

    Để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể tận dụng các đợt giảm giá, khuyến mãi nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

    Mua của nhà cung cấp uy tín

    Với những nhà cung cấp uy tín thì bạn sẽ mua được những sản phẩm không chỉ giá tốt mà còn chất lượng đi kèm. Nhưng hiện nay tại TPHCM có rất nhiều công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ nhưng làm sao bạn biết được công ty nào uy tín nhất?

    Tham khảo bài viết sau: kinh nghiệm mua văn phòng phẩm giá rẻ

    Bổ sung văn phòng phẩm trước khi hết

    Một điều quan trọng là bạn không nên đợi đến khi mọi vật dụng hết hẳn bạn mới tiến hành đặt mua thì vừa làm công việc bị gián đoạn vừa dễ bị hét giá khi mua văn phòng phẩm quá gấp. Mua định kỳ mỗi tháng một lần hoặc 3 tháng, 6 tháng một lần tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn để được mua với giá sỉ và luôn có sẵn khi cần thiết.


    Vppvinacom.vn địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM
    [​IMG]
    Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn tìm nguồn hàng để kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ, chất lượng cao thì VPP Vinacom.vn là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây có đầy đủ các loại mặt hàng văn phòng phẩm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Chất lượng cao cấp và đặc biệt có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

    Là đơn vị uy tín cung cấp văn phòng phẩm uy tín chúng tôi đã và đang hợp tác với nhiều đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu những sản phẩm của VPP Vinacom.vn luôn có chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

    Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vppthaolinh
    Sửa lần cuối: 25/9/2020
  2. vppthaolinh

    vppthaolinh Thành viên mới

    Tham gia:
    10/9/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Welcome to văn phòng phẩm vinacom!
    Mua văn phòng phẩm giá rẻ tại vppvinacom.vn & giao hàng miễn phí tận nơi cho mọi đơn hàng
     

Chia sẻ trang này