Thông tin: Công Thức 'thần Kỳ' Giúp Hàng Nghìn Người Ung Thư Thoát Khỏi 'lưỡi Hái Tử Thần'

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dacsanlongnhanhy, 6/4/2016.

  1. dacsanlongnhanhy

    dacsanlongnhanhy 0978 249 568

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    7,974
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Có thể bạn sẽ không tin nhưng hỗn hợp chỉ bào gồm có 3 loại nguyên liệu là nha đam, mật ong và rượu đã giúp hàng ngàn người chiến thằng với căn bệnh ung thư đường ruột, cổ họng, trực tràng...
    Công thức này được nghiên cứu và đưa ra bởi linh mục Romano Zago, cha nhà thờ người Brazil. Ông đã đưa công thức của mình vào trong cuốn sách “From the air you can recover” và phổ biến cho rất nhiều người trên thế giới. Trên thực tế, hỗn hợp này tuy chưa được bất cứ tài liệu y khoa nào chứng nhận nhưng nó cũng được cho là vô cùng lành tính, tốt cho sức khỏe đặc biệt là da vào phổi.

    Cách làm:

    – 50gr mật ong thiên nhiên nguyên chất, 35gr nha đam (lô hội) tươi, 6 muỗng canh rượu vodka hoặc rum, whisky.

    – Dùng dao cắt bỏ đi gai hai bên của nha đam, lấy phần thịt cho vào máy xay sinh tố, thêm mật ong và rượu vao. Xay thật nhuyễn 3 thành phần lại với nhau.

    Hỗn hợp thu được, đổ vào trong hũ nhựa hoặc thủy tinh có màu tối, bảo quản trong tủ lạnh.

    [​IMG]

    Uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 muỗng canh trước bữa ăn 30 phút, lắc thật đều trước khi sử dụng. 10 ngày một liệu trình, uống hết nghỉ nơi 5 ngày rồi tiếp tục.

    Thực hiện trong vòng 2-3 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt trong việc ngăn ngừa khối u lây lan và di căn. Bạn nên kết hợp với kiểm tra sức khỏe để theo dõi tiến độ điều trị.

    Theo nghiên cứu khoa học, lô hội giàu chất chống oxy hóa mạnh, kháng khuẩn, chứa 40% chất chống sinh ung thư và hơn 200% các loại dược liệu so với các loại cây khác. Mật ong và sữa ong chúa có thể gây ra hội chứng tự chết của tế bào ung thư hiệu quả đến mức mà các nhà khoa học phải ngạc nhiên.

    Cách dùng:

    Trước khi dùng, phải lắc và khuấy đều lên, ngày uống ba lần, mỗi lần một muỗng canh (khoảng 20ml), và phải uống trước các bữa ăn từ 15 đến 20 phút (nghĩa là uống khi bụng còn đói) mới công hiệu. Trong quá trình uống hỗn hợp trên, nên hạn chế ăn các loại thức ăn chứa chất béo, sữa, sản phẩm từ sữa, đồ ăn ngọt…

    Thay vào đó, hãy bổ sung thật nhiều rau xanh, trái cây tươi, gừng, hành tây…vào thực đơn hàng ngày. Người khỏe mạnh và để ngăn ngừa bệnh ung thư, nên uống mỗi năm một lần với một loạt trị liệu 10 ngày như cách chỉ dẫn ở trên.

    Bình thường, việc chữa bệnh kéo dài khoảng 10 ngày. Uống trên 10 ngày, nên đi khám bệnh lại để xem bệnh tình ra sao, và so sánh kết quả trước và sau khi điều trị. Nếu cần thì uống tiếp thêm 10, 20 hoặc 30 ngày nữa cho tới khi hoàn toàn khỏi bệnh. Bình thường bệnh nhân sẽ cảm thấy khá ngay sau đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dacsanlongnhanhy
    Đang tải...


  2. lynphei16

    lynphei16 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/8/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    không biết bệnh ung thư vú có đc ko nhỉ ?
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  3. hoangtube.tho

    hoangtube.tho Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/1/2016
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Mình có mấy khối u, nhưng lành tính thôi, uống vào không biết được không bạn nhỉ,
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  4. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    BÀI THUỐC CHỮA BỆNH UNG THƯ TỪ LÔ HỘI VÀ MẬT ONG
    Thông thường, để chữa bệnh ung thư người ta thường nghĩ ngay tới phương pháp hóa trị, xạ trị ung thư và cũng là cách điều trị bệnh hiệu quả phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, trong dân gian và đông y cũng có nhiều bài thuốc có tác dụng chữa bệnh ung thư mang lại hiệu quả cao và an toàn, không gây tác dụng phụ. Trong đó, sự kết hợp giữa lô hội và mật ong tạo thành bài thuốc chữa ung thư được đánh giá cao về hiệu quả, tính đơn giản và tiện lợi. Người bệnh có thể tham khảo sử dụng bài thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh cho mình ngay dưới đây.

    [​IMG]

    Công dụng chữa bệnh ung thư của lô hội và mật ong
    Lô hội (nha đam) từ lâu đã được dùng phổ biến trong làm đẹp và là vị thuốc dân gian chữa trị nhiều bệnh như các bệnh về đường tiêu hóa, chữa bỏng, thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, trị mụn, làm đẹp da,…

    Các nghiên cứu khoa học còn chứng minh lô hội có tác dụng vượt trội và là một trong các loại thảo dược quan trọng trong việc điều trị bệnh ung thư hiện nay. Tất cả là nhờ trong thành phần của cây có chứa các chất bao gồm: chất anthraquinone chống lại bệnh ung thư, các chất tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể là acemannan, polysaccharide mannose, chất chống oxy hóa, kháng sinh tự nhiên… Theo nghiên cứu, chất acemannan có trong gel lô hội có khả năng tăng cường hệ miễn dịch bằng cách trực tiếp tấn công các tế bào gây ung thư để tiêu diệt chúng và giúp tăng cường hoạt động của các đại thực bào góp phần chữa bệnh ung thư. Nghiên cứu đã chỉ ra acemannan có thể kích thích các tế bào miễn dịch ở chuột để tạo ra các cytokine (protein giết chết ung thư).

    Mật ong được coi là một “thần dược” từ tự nhiên có tác dụng chữa trị rất nhiều căn bệnh và được tin dùng như một vị thuốc phổ biến từ xa xưa. Trong mật ong có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể được dùng làm thuốc bổ, làm đẹp và chữa bệnh. Đặc biệt, trong mật ong còn có chứa các chất chống oxy hóa, khả năng kháng khuẩn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lại quá trình lão hóa tự nhiên. Các nghiên cứu khoa học cho thấy mật ong có tác dụng ngăn chặn tế bào ung thư phát triển, ngăn chặn sự di căn của ung thư.

    Với các công dụng được xác định như trên, sự kết hợp giữa lô hội và mật ong được xem là bài thuốc chữa bệnh ung thư rất hiệu quả và triển vọng, hơn nữa lại rất đơn giản và an toàn mà người bệnh nên áp dụng. Đây cũng được cơi là một trong các phương pháp điều trị ung thư rất được chú ý và đặt nhiều hy vọng.

    Cách dùng bài thuốc từ lô hội và mật ong chữa bệnh ung thư
    Nguyên liệu: lá lô hội (nha đam), mật ong rừng, rượu mạnh

    Cách dùng: lấy lá nha đam rửa sạch, cắt bỏ gai 2 bên rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó cho mật ong rừng vào trộn đều. Tiếp tục cho thêm khoảng 3 – 4 muỗng rượu mạnh vào khuấy đều tạo thành dạng siro và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

    Mỗi ngày, người bệnh cần uống siro này 3 lần, mỗi lần 1 muỗng lớn và uống vào thời điểm trước bữa ăn khoảng 15 phút. Trước khi uống nhớ lắc đều lên. Người bệnh có thể dùng bài thuốc này liên tục trong khoảng 10 ngày rồi đi kiểm tra tình trạng bệnh. Kiên trì sử dụng bài thuốc sẽ cho hiệu quả điều trị bệnh ung thư cao và an toàn tự nhiên.
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  5. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    cái này có bằng chứng hay số liệu từ các trung tâm hay bác sĩ nào chứng minh chưa nhỉ
     

Chia sẻ trang này