Thông tin: Trang Trí Đám Cưới Mùa Thu Với Những Tông Màu Nhẹ Dịu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi cuoitot, 25/9/2020.

  1. cuoitot

    cuoitot Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Khi ánh nắng gay gắt của mùa hè dần dịu đi, cũng là lúc mùa thu về. Dịu dàng và lãng mạn, mùa thu như một nàng dâu e thẹn bước trên lễ đường cưới của chính mình. Nếu đã chọn tổ chức đám cưới vào mùa thu này, hãy cùng Cuoi tìm hiểu về cách trang trí đám cưới mùa thu, để các tân nương xinh đẹp có thể lưu giữ kỷ niệm về ngày đẹp nhất của mình trong sắc màu của mùa được xem là lãng mạn nhất trong năm nhé.

    Địa điểm tổ chức hôn lễ
    Không cần là một nơi quá lộng lẫy, xa hoa, thời tiết nắng nhẹ, dịu mát của mùa thu đã chính là một không khí vô cùng thích hợp cho đám cưới. Bạn có thể chọn tổ chức tiệc cưới tại một địa điểm ngoài trời là lý tưởng nhất. Màu xanh của cây cỏ, nổi bật là một gốc cổ thụ cao lớn đủ để biến đám cưới của bạn trở thành câu chuyện cổ tích đẹp đẽ nhất trong lòng các vị khách quý. Bạn chỉ cần khéo léo kết hợp cùng phong cách trang trí tiệc cưới theo đúng chủ đề mùa thu để nơi đó trở thành kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời.

    [​IMG]
    Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để tổ chức đám cưới

    Theme cưới cho mùa thu lãng mạn
    Nhắc đến mùa thu người ta thường nghĩ ngay đến sắc vàng và đỏ. Không nhất thiết phải chọn tone vàng hay màu cam, nâu đất đặc trưng mà bạn hoàn toàn có thể linh động khéo léo xem xét và kết hợp với những màu sắc khác để tạo sự phong phú và hấp dẫn. Có rất nhiều màu sắc được trộn phối giữa những màu này tha hồ để lựa chọn và phong cách trang trí tiệc cưới cũng theo đó mà đa dạng hơn. Để không bị đơn điệu, bạn nên kết hợp những tông màu này với màu xanh lá và trắng, chỉ cần vài điểm nổi bật như ghế ngồi, cổng cưới hay bàn đặt bánh cưới sử dụng tông màu cam hoặc nâu đất dùng để trang trí tiệc cưới là đủ để tạo cảm giác một không gian cưới tràn ngập sắc thu. Hoặc thay vì dùng màu nâu thuần túy, bạn có thể dùng màu mocha hoặc cappuccino để kết hợp cùng màu đen, thậm chí là đỏ.

    [​IMG]
    Bạn có thể pha trộn màu sắc để tiệc cưới thêm sinh động

    Trang trí tiệc cưới
    Các chi tiết trang trí tiệc cưới mùa thu đương nhiên cũng sẽ là những hình ảnh gắn liền với mùa thu. Đó là những chiếc lá vàng rung rinh trong gió, những quả bí ngô xinh xắn, cành cây khô, lọ thủy tinh đựng các loại hạt và đặc biệt là những cánh hoa khô. Hoa khô mang vẻ đẹp hoài cổ, giản dị nhưng không kém phần lãng mạn và tinh tế, là hình ảnh không thể thiếu trong một hôn lễ mùa thu.

    Nếu nàng không thích hoa khô, có thể sử dụng các loại hoa cúc tươi để thay thế: cúc vàng rực rỡ, cúc họa mi thuần khiết, cúc xanh vĩnh cửu cùng rất nhiều màu sắc hoa cúc khác để nàng tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

    [​IMG]
    Hoa tươi là yếu tố không thể thiếu trong buổi tiệc

    Một yếu tố không thể thiếu nữa khi trang trí đám cưới mùa thu đó là ánh nến. Những cây nến cốc được sắp xếp cao thấp khéo léo sẽ trở thành điểm sáng khiến hôn lễ của nàng trở nên lung linh, lãng mạn hơn, đặc biệt hợp với chủ đề mùa thu.

    Hoa trang trí tiệc cưới có thể chọn những loài hoa đặc trưng tiêu biểu của mùa thu như các loại hoa cúc, hoa hồng vàng,… một bó hoa tone màu rực rỡ, nổi bật sẽ mang lại cho bữa tiệc vẻ tươi mới, trẻ trung và rạng rỡ. Trong khi đó, các loài hoa đồng nội lại đem đến vẽ lãng mạn cho các tân nương yêu thích phong cách bohemian, hoa trắng tinh khôi dành cho nàng dâu dịu dàng, e ấp như nắng sớm. Với sự kết hòa quyện gắn kết hài hoà giữa màu sắc, đóa hoa cưới đã thể hiện một phần cá tính của cô dâu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuoitot
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    nhìn là thích cưới liền luôn á
     
    cuoitot thích bài này.
  3. cuoitot

    cuoitot Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    cảm ơn bạn đã quan tâm
     
  4. BruderGmbH

    BruderGmbH Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2018
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    cưới vào mùa thu là đẹp nhất
     
  5. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    đúng là mùa thu làm cái gì cũng thích hợp nhỉ
     
  6. ĐỆM LÒ XO CHÍNH HÃNG

    ĐỆM LÒ XO CHÍNH HÃNG Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cưới là không thể thiếu chăn ga gối đệm rồi!
    Đệm lò xo túi Tuấn ANH
     

Chia sẻ trang này