Tổng Quan Về Căn Bệnh Gút Và Những Biến Chứng Nguy Hiểm Của Bệnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 29/9/2020.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bệnh gút là bệnh về xương khớp, gây nên những cơn đau đớn nhiều ở tại các khớp xương trong cơ thể. Bệnh nhân thường xuyên gặp phải những cơn đau khớp bất ngờ, và kèm theo đó là những triệu chứng như khớp sẽ bị sưng lên, sưng đỏ và nóng rất nhiều tại vị trí khớp bị gút.

    Thường thì những khớp như khớp ngón tay, khớp ngón chân, khớp bàn chân, gót chân... sẽ là những vị trí khớp trong cơ thể dễ bị ảnh hưởng bởi gút nhất.

    Vào những thời kỳ đầu của bệnh, thì bệnh gút lúc này là gút cấp tính sẽ bắt đầu tấn công bạn bằng cách đánh thức bạn dậy vào mỗi đêm bằng những cơn đau nhức dữ dội.

    Và thời điểm gút cấp tính này có thể kéo dài trong nhiều năm và khi những cơn đau gút cấp tính kéo đến thì người bệnh sẽ phải chịu đựng chúng trong khoảng 1 tới 2 ngày cho tới khi những triệu chứng của bệnh thuyển giảm.

    Và những cơn đau gút cấp tính này sẽ kéo đến khoảng 2, 3 lần trong một năm.

    Chính vì những điều này chúng ta có thể thấy gút cấp tính thường xuất hiện với những triệu chứng cách nhau khá lâu, nên nhiều người bệnh thường có tâm lý rất lơ là không chịu đi khám, phát hiện bệnh từ sớm, nên đã tạo điều kiện cho bệnh gút phát triển nặng hơn, sang giai đoạn mãn tính và giai đoạn khớp đã bắt đầu bị hủy hoại nhiều.

    Tổng quan về căn bệnh gút và những biến chứng nguy hiểm của bệnh-1.jpg

    Một vài thông tin cần biết về căn bệnh gút https://hoangphucpharma.com/nhung-thoi-quen-trong-cuoc-song-gay-benh-gut-ma-nhieu-nguoi-mac-phai/

    Các biến chứng nguy hiểm thường gặp của căn bệnh gút

    Bệnh gút thực sự là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, và nếu không được phát hiện và điều trị bệnh kịp thời từ sớm thì bệnh có thể gây nên nhiều biến chứng như sau:
    • Khi nồng độ acid uric trong máu cứ liên tục tăng cao, dẫn đến các tinh thể muối urat tích tụ ngày càng nhiều thì chúng sẽ khiến cho bệnh gút ngày một nặng hơn. Không những vậy các hạt tophi không chỉ tồn tại duy nhất một chỗ tại các khớp xương mà chúng còn có thể tích tụ và lắng động nhiều tại các mô mềm khác như thận, gan....
    • Khi các hạt tophi – một trong những biểu hiện thường gặp ở người bị gút mãn tính phát triển bự lên nhiều, thì chúng sẽ làm cản trở tầm hoạt động của xương khớp. Và nguy hiểm hơn là khi chúng quá lớn đến mức vỡ ra thì chúng có thể gây nhiễm trùng, nhiễm khuẩn khớp.
    • Biến dạng xương khớp cũng là một biến chứng nguy hiểm của bệnh gút, điều này gây cản trở khả năng vận động của xương khớp và làm tăng nguy cơ bị tàn phế.
    • Ngoài ra, thì việc thường xuyên dùng các loại thuốc đặc trị bệnh gút trong một khoảng thời gian nhiều, sẽ có thể gây nên những tác dụng phụ cho cơ thể của người bệnh, như gây ảnh hưởng xấu đến máu, gan, thận, hệ tiêu hóa....
    • Sự lắng động acid uric cũng sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, bệnh suy tim, bệnh nhồi máu cơ tim... đây đều là những dạng bệnh lý có thể làm tử vong nếu người bệnh không chú ý điều trị bệnh.
    Degout Max (Lọ 30 viên) là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe

    Đây là thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe đặc biệt dành riêng cho những người bệnh gút và những người có nồng độ acid uric trong máu cao. Sản phẩm này được bào chế từ những thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên cùng với một số thành phần dược tá khác.

    Tổng quan về căn bệnh gút và những biến chứng nguy hiểm của bệnh-2.jpg

    Công dụng của thực phẩm chức năng Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/ là:
    • Hỗ trợ cải thiện và giảm lượng acid uric trong máu, để các tinh thể muối urat không tích tụ nhiều tại xương khớp nữa.
    • Từ đó giúp hỗ trợ giảm những cơn đau gút và giúp cho những cơn đau gút ít kéo đến nhiều. Và đồng thời còn hỗ trợ giảm tình trạng phù nề, sưng đỏ khớp.
    • Lộ trình sử dụng Degout Max nên kéo dài trong ít nhất là 3 tháng với liều lượng dùng là 2 viên mỗi ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những người thường xuyên uống nhiều bia rượu dễ bị mắc phải nhất
     
  3. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
  4. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn dùng VỎ GÒN GAI là chủ vị, - kết hợp thêm các vị thuốc khác như dây gắm, tía tô, bồ ngót, ngải cứu, cây quýt gai(tả nhiệt),... để tiêu viêm, giảm sưng đau, nóng đỏ các khớp-Làm mềm và tan cục tophi- Hạ axit uric về mức an toàn
    Đào thải muối urat ra khỏi ổ khớp. là vị thuốc dân gian hay nhất mà tôi từng được biết.
     
  5. Muprup

    Muprup Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/9/2011
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    362
    Điểm thành tích:
    123

Chia sẻ trang này