Thông tin: Địa Chỉ Mua Quà Lưu Niệm Tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi loanlee101, 29/9/2020.

  1. loanlee101

    loanlee101 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/6/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, du khách thường lựa chọn những món quà lưu niệm để làm quà tặng người thân, bạn bè với ưu điểm dễ vận chuyển lại hợp túi tiền. Bài viết dưới đây, HoaBinh Tourist sẽ mách bạn một vài địa chỉ mua qua lưu niệm Đà Nẵng cực chất, cùng tham khảo nhé!

    TyTy HandMade - K112/110 Trần Cao Vân, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

    Tại Đà Nẵng, Ty Ty shop là địa chỉ chuyên cung cấp đồ handmade với giá cả phải chăng. Shop sở hữu cả tá mặt hàng đa dạng từ phụ kiện trang trí nhà cửa, phụ kiện trang trí tiệc cưới, phụ kiện cho trẻ nhỏ,…Những mặt hàng này đều có kiểu dáng xinh xắn, đơn giản cùng màu sắc bắt mắt.

    [​IMG]

    TyTy HandMade

    Đà Nẵng Souvenirs & Cafe - 34 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Đây là một cửa hàng đồ lưu niệm Đà Nẵng với phong cách mở phóng khoáng, mang sức sống trẻ tiềm ẩn và thưởng thức một ly cà phê. Hãy ngồi lại một lát thôi, có thể bạn sẽ lấy lại được năng lượng và sáng tạo thêm điều gì đó qua không gian này. Dường như không gian này được lấy làm nền cho những sản phẩm, đồ lưu niệm khác.
    Điểm cộng của cửa hàng là vị trí thuận lợi, ngay gần khu vực trung tâm, các sản phẩm lưu niệm hiện đại nhưng mang đậm chất Đà Nẵng luôn thiết kế, cập nhật mới để phục vụ cho các khách du lịch trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Đà Nẵng Souvenirs & Cafe thu hút với không gian bắt mắt

    Cửa Hàng Trang Sức Non Nước – 530 Lê Văn Hiến, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Cửa hàng trang sức Non Nước nằm trong Làng đá mỹ nghệ Non Nước – làng nghề truyền thống. Đây được xem là cửa hàng bán đồ lưu niệm Đà Nẵng uy tín và rất có giá trị. Tới đây, bạn có thể tìm được những món đồ trang sức như dây chuyền, kiềng đeo tay, nhẫn, bộ trang sức và các vật phẩm phong thủy mới lạ và đẹp mắt làm từ các loại đá khác nhau.

    [​IMG]

    Những món tráng sức tinh xảo qua bàn tay chễ tác của các nghệ nhân

    Cửa Hàng Tranh Cát Vạn Thiên Sa - 181 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Tranh cát Vạn Thiên Sa là cửa hàng bán đồ lưu niệm Đà Nẵng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé đến. Với tiểu tiết tinh xảo, sự kết hợp của những hạt cát thiên nhiên nhỏ với đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, từng bức tranh cát tái hiện hình ảnh quê hương đất nước con người Việt Nam, chinh phục trái tim của những người say mê hội họa. Mỗi tác phẩm đều đong đầy cảm xúc lay động lòng người, là món quà vô giá khi bạn đem tặng hay đem biếu ai đó.

    [​IMG]

    Tranh cát - món quà lưu niệm Đà Nẵng độc đáo

    Cham Stone Đà Nẵng - 63 đường 2/9, Hoà Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    ChamStone được biết đến là cửa hàng bán đồ lưu niệm Đà Nẵng, đối tác chiến lược của nhiều hệ thống hàng lưu niệm cho các khu du lịch như Asia Park, Bà Nà Hills… Tại đây, bạn có rất nhiều lựa chọn giữa núi đồ lưu niệm mang nét gì đó rất Đà Nẵng. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì đây cũng là một địa điểm lí tưởng. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm do chất lượng tốt của sản phẩm với giá thành hợp lí, phục vụ chu đáo.

    [​IMG]

    Những món đồ của Cham Stone vừa hiện đại vừa đậm chất "Đà Nẵng"

    Shop Thu Hoài – 866/ 40 Ngô Quyền, Đà Nẵng

    Đây là một cửa hàng bán đồ lưu niệm Đà Nẵng bình dân chuyên cung cấp vỏ sò, vỏ ốc biển và những món đồ nhỏ nhắn xinh xinh như: dây chuyền, bông tai, vòng tay, vòng chân, nhẫn và trâm cài làm từ vỏ sò, vỏ ốc biển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy hình những món quà dễ thương được làm từ mai rùa, tôm hùm…

    [​IMG]

    Món quà lưu niệm quá ư dễ thương làm từ vỏ ốc, chai thuỷ tinh

    Rita Handmade – 193/11C Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Nếu người bạn muốn tặng quà là người yêu hoa thì Hoa giấy Đà Nẵng là lựa chọn khá lí tưởng. Tuy đây là những bông hoa handmade nhưng bạn sẽ ngạc nhiên bởi những bông hoa này trông rất thật, việc tả nét từ hoa, cành, lá và màu sắc khá hoàn hảo, cũng không khác gì lắm so với việc bạn lạc vào một chợ hoa.
    Đặc biệt, bạn có thể tự tay tự làm những bó hoa, chậu hoa dành tặng cho người mình yêu thương với những nguyên vật liệu dễ làm.

    [​IMG]

    Rita Handmade - thiên đường cho những tâm hồn yêu hoa

    Với những địa chỉ mua quà lưu niệm Đà Nẵng, bạn chắc chắn sẽ chọn được những món quà ưng ý cho người thân. Nếu bạn cần tư vấn lịch trình đi lại, ăn chơi ở Đà Nẵng, hãy inbox cho chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi loanlee101
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình thích mua mấy thứ nhỏ nhỏ xinh xinh về làm quà ấy
     

Chia sẻ trang này