Toàn quốc: Sau Khi Phun Môi Nên Ăn Gì Và Không Nên Ăn Gì?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi levanhai, 20/8/2020.

  1. levanhai

    levanhai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2018
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Để giảm thiểu cho chị em sau khi xăm môi ăn nhầm những món nên kiêng, khiến màu môi xấu và giúp bạn chọn các món nên ăn để giúp môi xăm nhanh lên màu, giữ màu lâu, đẹp. Tham khảo ngay thông tin bên dưới nhé.
    Sau khi phun xăm môi nên ăn gì?

    [​IMG]
    - Dứa là thực phẩm số 1 cho môi xăm, thường được những chị em sử dụng phổ biến nhất sau lúc xăm môi. Trong dứa mang chất bromelain dồi dào trong dứa giúp làm lành vết thương, giảm sưng, viêm, tăng sức đề kháng, bổ sung nhiều nước, vitamin, khoáng chất cho cơ thể, giúp môi xăm nhanh lên màu, sở hữu được vẻ đẹp hoàn hảo như bạn mong muốn. Menu món ăn sau lúc xăm, bạn có thể trực tiếp ăn dứa tươi, nấu ăn hoặc làm nước ép.
    - Cà chua đựng nhiều vitamin A, C, lượng chất chống oxy hóa cao giúp da nhanh lành, giảm các tổn thương hiệu quả. Bạn có thể sử dụng cà chua chế biến món xào, canh hoặc ăn sống hoặc dùng làm nước ép đều được.
    - Sữa chua cung cấp nhiều protein, khoáng chất giúp vết thương nhanh lành, tăng cường hệ miễn dịch, quá trình trao đổi chất giúp thân thể, làn da khỏe đẹp hơn. Đặc biệt, ngoài bí quyết ăn thường nhật, bạn cũng có thể dùng sữa chua để dưỡng môi, làn môi sẽ mịn căng hơn.
    - Trong cam chứa nhiều hợp chất polyphenol ngăn chặn nhiễm khuẩn, nâng cao sức đề kháng tối đa cho cơ thể, uống nước cam thường xuyên sau thời gian xăm giúp môi đẹp tự nhiên, lên màu chuẩn.
    - Cà rốt ngoài lượng vitamin A, beta caroten dồi dào trong cà rốt còn mang nhiều vitamin B6, biotin, kali... Các chất này giúp sản sinh nhiều hồng huyết cầu cho môi lên màu nhanh, đẹp. Chị em sau khi xăm nên ăn nhiều món có cà rốt, uống nước ép cà rốt thường xuyên.
    Xem thêm:
    Sau khi phun xăm môi ko nên ăn gì?

    - Bạn cần kiêng thịt bò, nó là thực phẩm rất bổ nhưng dễ khiến cho môi thâm, tác động đến giai đoạn lên màu của môi xăm, màu môi có thể sẽ không đạt chuẩn như bạn chọn. Bạn cũng nên kiêng ăn thịt chó vì cũng giống như thịt bò, nó có thể làm cho môi bạn bị thâm, lên màu xấu.
    - Các thực phẩm hải sản, tanh cũng không nên ăn sau lúc xăm môi vì dễ gây kích ứng cho da môi.
    - Làn da môi đang trong trạng thái lên da non sau khi xăm, khó lành khi ăn thịt gà, gạo nếp và có thể làm môi sưng, viêm trong thời gian dài.
    - Nhiều thành phần của trứng làm môi xăm lên màu kém, ko đều, chỗ trắng chỗ hồng, khiến cho giảm chất lượng xăm.
    - Đồ uống kích thích như bia, rượu, cà phê, nước ngọt có gas… Thành phần của những loại đồ uống này khiến môi xăm khó lên màu, màu mực xăm cũng không đẹp như chuẩn.
    - Rau muống dễ tạo sẹo lồi, ăn nhiều khi mới xăm môi dễ làm cho ảnh hưởng đến chất lượng môi xăm.
    - Đồ ăn cay nóng khiến cho môi nóng rát, dễ bị tổn thương, vết thương khó lành.
    Những thực phẩm nên ăn và ko nên ăn sau lúc xăm môi bạn cần nhớ rõ, kiểm soát chặt chẽ trong thực đơn ăn uống hằng ngày của mình, tốt nhất là duy trì menu bổ sung nhiều món nên ăn trong vòng 1-2 tháng và kiêng các món không nên ăn trong vòng 1-2 tuần.
    Danh sách thực phẩm nên ăn và ko nên ăn sau lúc xăm môi bạn đã nhớ kỹ chưa? Lưu lại trong điện thoại hoặc giấy note để hạn chế ăn nhầm nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi levanhai
  2. muadong9345

    muadong9345 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Nhiều thành phần của trứng làm môi xăm lên màu kém, ko đều, chỗ trắng chỗ hồng, khiến cho giảm chất lượng xăm.
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hiện nay dùng phương pháp công nghệ cao mình thấy cũng không phải kiêng nhiều lắm
     

Chia sẻ trang này