Thông tin: Tìm Hiểu Về Iphone X Và Công Dụng Tuyệt Vời Của Nó

Thảo luận trong 'Kết bạn' bởi seoelip, 13/10/2020.

  1. seoelip

    seoelip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Trong khi cùng aloviet.vn mong chờ sự xuất hiện của em iphone 12 thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về iphone X và những tính năng đặc biệt của dòng iphone này nhé!

    1. Tổng quan về iphone X
    Khi mới ra mắt iphone X được Apple giới thiệu là tương lai của điện thoại thông minh và đây là một trong thiết kế hoàn hảo hoàn toàn được thiết kế bằng kính. Với màn hình Super Retina 5,8 inch, chip A11 Bionic, sạc không dây và camera sau được cải tiến với hình ảnh quang học kép. đặc biệt là tính năng nhận diện khuôn mặt bằng face ID được kích hoạt bởi camera TrueDepth. Đây là một trong những cải tiến rất vượt bậc.

    2. Thiết kế màn hình của iPhone X
    IPhone X - một thiết kế mang tính cách mạng với màn hình hiển thị toàn màn hình tuyệt đẹp. Chính xác theo đường cong của thiết bị. Rõ ràng với các góc được bo tròn thanh lịch. Mặt trước và mặt sau hoàn toàn bằng kính là loại kính bền nhất từ trước đến nay trên điện thoại thông minh. Quy trình màu bảy lớp cho phép chính xác màu sắc và độ trong suốt trên bề mặt kính. Và một lớp quang học phản chiếu giúp tăng cường màu sắc phong phú. Nó làm cho thiết kế trở nên trang nhã nhưng vẫn bền bỉ. Đồng thời duy trì khả năng chống nước và bụi.

    Với thiết kế tràn màn hình của iphone X chính xác theo đường cong của thiết bị, bo tròn các viền của điện thoại tổng quan nhìn rất bắt mắt và thanh lịch.Với quy trình màu bảy lớp cho phép chính xác màu sắc và độ trong suốt trên bề mặt kính cùng với đó có lớp quang học phản chiếu giúp tăng cường màu sắc thêm phong phú. Thiết kế giúp điện thoại chống nước và bụi đáng kể

    3. Màn hình Super Retina của iphone X
    Được thiết kế với màn hình Super Retina 5,8 inch, đồng thời cũng là tấm nền OLED đầu tiên đạt tiêu chuẩn của iphone. Bên cạnh đó màn hình HDR hỗ trợ Dolby Vision và HDR10, chúng cùng hỗ trợ nhau giúp hình ảnh và video được thêm sắc nét hơn. Việc Apple bổ sung thêm True Tone giúp tự điều chỉnh cân bằng trắng của màn hình phù hợp với ánh sáng xung quanh giúp có cái nhìn tự nhiên hơn.

    4. Face ID của iphone X
    Face ID được xem là cách mạng hóa xác thực trên iphone X, với hệ thống camera TrueDepth. Đồng thời được hỗ trợ bởi A11 Bionic để lập bản đồ nhận dạng khuôn mặt bạn chính xác. Các công nghệ tân tiến này cùng kết hợp với nhau để giúp nhận dạng được khuôn mặt của bạn, kích hoạt Apple Pay và bạn có quyền truy cập vào các ứng dụng bảo mật và nhiều tính năng mới khác.


    5. Camera của iphone X
    • Máy ảnh TrueDepth
    Iphone X có bộ xử lý tín hiệu hình ảnh có thể phát hiện các yếu tố tốt hơn bao gồm con người, chuyển động ánh sáng,.. Với hệ thống camera mặt trước 3D TrueDepth giúp hỗ trợ Face ID và cảm biến hồng ngoại đi kèm, đồng thời cũng có một camera 7 megapixel chất lượng cao để selfie. Ngoài ra camera của iphone X f / 2.2 hỗ trợ các tính năng như chụp màu rộng, quay video HD 1080p, tự động ổn định hình ảnh, Retina Flash sử dụng màn hình và HDR tự động.

    • Animoji
    Đây là tính năng mà khi mới ra mắt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Animoji hay còn gọi là biểu tượng cảm xúc 3D bằng những con thú dễ thương và ngộ nghĩnh. Nó sẽ nhận diện được các cảm xúc trên khuôn mặt bạn và mô phỏng lại một cách chi tiết, ngoài ra nó có thể thu lại giọng nói của bạn. Có 12 Animoji khác nhau để bạn lựa chọn và nó được mô phỏng theo các ký tự biểu tượng cảm xúc hiện có: khỉ, robot, mèo, chó, người ngoài hành tinh, cáo, phân, lợn, gấu trúc, thỏ, gà và kỳ lân.

    • Chất lượng video
    Có thể quay video 4K với tốc độ lên đến 60 khung hình/ giây và video chuyển động 1080p với tốc độ lên đến 240 khung hình/giây. Các kỹ thuật ổn định video được nâng cao với cảm biến lớn hơn và bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mạnh mẽ hơn sẽ bổ sung thêm tính năng ổn định cho video.

    6. Sạc cảm ứng không dây
    Với tính năng sạc không dây, yêu cầu thân của điện thoại phải đặt trên một tấm sạc, và sạc tối đa lag 7,5 watt. Kể từ iOS 11.2 gồm có iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus hỗ trợ sạc không dây 7,5W nhanh hơn bằng cách sử dụng bộ sạc không dây tương thích của bên thứ ba. Sạc không dây này thuận tiện và phù hợp khi bạn sạc qua đêm và những trường hợp bạn không cần nguồn điện ngay .

    7. Độ dài tuổi thọ pin
    Những cải tiến và hiệu suất được Apple giới thiệu chip A11 BIonic, có thời lượng sử dụng lâu hơn 2 giờ so với iphon 7 Plus và iphone 8 Plus. Bên cạnh đó iphone X sử dụng pin 2.716mAh rất cao so với các mẫu iphone hiện tại.

    8. Khả năng kết nối của iPhone X
    • LTE nâng cao
    Tích hợp tính năng LTE nâng cao cho tốc độ truyền dữ liệu lên đến 450Mb / giây, nó cung cấp hỗ trợ cho hơn 20 băng tần LTE, giúp nó có nhiều khả năng hoạt động với các mạng ở các quốc gia khác khi đi du lịch.
    • Bluetooth và Wi-Fi
    Hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 cung cấp phạm vị xa hơn, tốc độ nhanh hơn, dung lượng tin nhắn phát sóng lớn hơn và khả năng tương tác tốt hơn với các công nghệ không dây khác.

    • GPS và NFC
    Với hệ thống định vị toàn cầu, IPhone X còn hỗ trợ thêm Galileo, hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu của Châu Âu và QZSS, hệ thống vệ tinh Quasi-Zenith được sử dụng ở Nhật Bản.

    Đối với NFC, có một con chip NFC với chế độ đọc cho phép iPhone X đọc thẻ NFC ở những nơi như cửa hàng bán lẻ, …


    Bài viết trên đây mong rằng giúp cho các bạn biết thêm nhiều thông tin về chiếc điện thoại thông minh này, chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seoelip
    Đang tải...


  2. Nguyenducphong90

    Nguyenducphong90 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/8/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    18
    giờ vẫn còn dùng iphone6 cùi bắp :)
     

Chia sẻ trang này