3 tháng giữa: Mục Lục Các Bài Đáng Chú Ý Cho 3 Tháng Giữa Mang Thai

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi support, 17/11/2014.

  1. lubaworld

    lubaworld Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/10/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nên uống sữa bầu nào tốt cho sức khỏe của cả mẹ lẫn thai nhi?
    by ChonMuaChuan Team

    Sữa bầu hay sữa bột với nhiều dưỡng chất thiết yếu rất tốt và cần thiết cho sự hình thành và phát triển thể chất của thai nhi, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch ở cơ thể người mẹ. Tuy nhiên để chọn được sữa bầu nào tốt trên thị trường có nhiều thương hiệu với mẫu mã, chủng loại đa dạng và mức giá phong phú thì không hề đơn giản.

    Nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này vì trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ từng bước giúp bạn giải quyết các vấn đề nhứt nhối này. Mời bạn tham khảo trong bài viết này nhé!

    Nội dung chính

    Tác dụng của sữa đối với bà bầu

    Khi nào nên uống sữa bầu là tốt nhất? bà bầu 3 tháng đầu nên uống sữa gì?

    Các loại sữa dành cho bà bầu

    Có nên uống sữa bầu hay không?

    Kinh nghiệm chọn mua sữa bầu nào tốt

    1. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bầu

    2. Lựa chọn sữa bầu với hương vị dễ uống

    3. Chọn sữa có hỗ trợ cho hệ tiêu hóa

    4. Mua sữa bầu với giá bao nhiêu là hợp lý

    5. Nguồn gốc, xuất xứ và xem kỹ hạn sử dụng

    Nên mua sữa bầu hãng nào tốt nhất hiện nay

    1. Sữa bầu Morinaga

    2. Sữa bầu Nutrima

    4. Sữa bầu Friso

    5. Sữa bầu XO



    Uống sữa bầu như thế nào là tốt nhất

    Kết luận nên uống sữa bầu nào tốt

    Khi nào nên uống sữa bầu là tốt nhất? bà bầu 3 tháng đầu nên uống sữa gì?
    Theo các chuyên gia thì thời gian thích hợp nhất để các bà bầu bắt đầu uống sữa là vào cuối tuần thứ 5 hoặc thứ 8 khi mang thai, tuy nhiên ở giai đoạn này thì hầu như các bà bầu khó lòng mà biết được bản thân đang mang thai, thường thì sang tháng thứ 2 các triệu chứng về thai nghén mới thật rõ ràng, lúc này các gia đình sẽ bắt đầu quá trình tẩm bổ cho các bà bầu.

    Một số ý kiến khác thì cho rằng chỉ nên bắt đầu uống sữa bầu từ tháng thứ 3 trở đi nhưng thật ra cũng chẳng có khuyến cáo nào rõ ràng là thời gian nào thì nên uống sữa bầu, do đó nếu các mẹ bầu đã chọn được loại sữa phù hợp và muốn uống sữa gì thì hoàn toàn có thể uống được vì mục đích cuối cùng là để cung cấp và bổ sung canxi, dưỡng chất thiết yếu cho giai đoạn mang thai.

    Các loại sữa dành cho bà bầu


    Các loại sữa dành cho bà bầu

    Giai đoạn mang bầu là giai đoạn người mẹ rất dễ tăng cân vì thế đòi hỏi phải có một chế độ ăn nghiêm ngặt để kiểm soát được cân nặng nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho thai nhi. Do đó lựa chọn làm sữa bầu tại nhà vừa sạch sẽ lại vừa rất an toàn là một giải pháp khá hiệu quả, dưới đây là một số loại sữa mà bà bầu có thể uống được khi mang thai.

    [​IMG]


    Sữa chưa tiệt trùng: Trong giai đoạn mang thai sức đề kháng của cơ thể mẹ bầu tương đối yếu nên hạn chế uống các loại sữa chưa qua tiệt trùng vì các vi khuẩn có hại trong sữa này sữa gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu. Lựa chọn sữa tiệt trùng là giải pháp an toàn cho sức khỏe, đây là loại sữa rất tốt cho giai đoạn mang thai. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng kèm thêm sữa chua hay phô mai cũng rất tốt.

    Chú ý: Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa rất an toàn.

    Sữa bầu: Được các nhà sản xuất nghiên cứu và chế biến ra chỉ dành riêng cho các mẹ bầu, trong sữa bầu có chứa nhiều hàm lượng canxi và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi như axit folic, sắt, DHA hay ARA.

    [​IMG]



    Có nên uống sữa bầu hay không?
    Trong tất cả các loại sữa thì sữa bầu là khó uống nhất và không phải sự lựa chọn của nhiều người, vì vậy chúng tôi vẫn khuyên các mẹ bầu lựa chọn các loại sữa tự nhiên như sữa tươi, sữa chua hay đậu nành thì sẽ tốt hơn.

    Tuy nhiên quan sát trên nhiều diễn đàn lớn về cha mẹ thì chúng tôi lại thấy có khá nhiều mẹ bầu quan tâm đến vấn đề này do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các chọn mua sữa bà bầu nào tốt nhất hiện nay.

    Kinh nghiệm chọn mua sữa bầu nào tốt
    1. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bầu
    Thành phần dinh dưỡng trong hầu hết các sản phẩm sữa bầu hiện nay về cơ bản thì không khác gì nhau, với các chất dưỡng chất như canxi, sắt, kẽm, magie, vitamin hay axit folic…sẽ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu trong quá trình mang thai.

    Nên mua sữa bầu hãng nào tốt nhất hiện nay
    1. Sữa bầu Morinaga

    Sữa bầu Morinaga có tốt không?

    Tham khảo giá bán ưu đãi nhất

    Morinaga là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng được thành lập vào năm 1917 và trực thuộc tập đoàn Morinaga Milk Industry của Nhật Bản, một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ sữa.


    2. Sữa bầu Nutrima
    [​IMG]

    Sữa bầu Nutrima có tốt không?

    Nutrima là nhãn hiệu sữa bầu thuộc tập đoàn Infaprim - thương hiệu hàng đầu tại Nga nói riêng và các nước Châu Âu nói chung. Infaprim là thương hiệu chuyên sản xuất các loại thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và người lớn.



    Với hơn 130 sản phẩm bao gồm dinh dưỡng công thức cho Trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai và cho con bú; dinh dưỡng đường ruột cho trẻ em và người lớn; dinh dưỡng trị liệu cho trẻ em mắc bệnh di truyền và các thực phẩm chuyên dụng khác.


    Đánh giá: Sữa bầu Nutrima của Nga có tốt không?

    Trong số hơn 130 sản phẩm liên quan sữa bầu Nutrima được xem là mặt hàng chủ đạo của công ty; sữa bầu Nutrima là loại thực phẩm chuyên dụng giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu dành cho đối tượng phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến đến từ Nga đáp ứng tiêu chí ba không: KHÔNG ĐƯỜNG, KHÔNG DẦU CỌ, KHÔNG BIẾN ĐỔI GEN (KHÔNG GMO) nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

    NutriMa Femilak 5 in 1 với 5 tính năng quan trọng được gói gọn chỉ trong 1 sản phẩm duy nhất chắc chắn là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

    • Protein cao cấp giúp chuyển hóa tối ưu, bão hòa cơ thể cùng với các axit amin thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
    • Axit folic cần thiết cho sự phát triển hệ thần kinh thai nhi.
    • Axit béo omega-3 (DHA, EPA) cần thiết cho sự hình thành não và thị giác của thai nhi.
    • Prebiotic (inulin) cần thiết trong việc cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.
    • Phức hợp gồm vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi đồng thời duy trì sức khỏe của người mẹ khi mang thai và sau khi sinh con.
    Ngoài ra, một số dưỡng chất khác như các loại Vitamin E, C, B, D có vai trò quan trọng giúp phát triển hệ miễn dịch; Macro và vi mô ngăn ngừa tình trạng thiếu i-ốt; Sắt giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu; Canxi và phốt pho thúc đầy quá trình hình thành hệ xương cho thai nhi và ngăn ngừa bệnh loãng xương ở người mẹ.

    Sữa bầu Nutrima thích hợp trong cả quá trình chuẩn bị và trong khi mang thai cũng như trong thời kỳ cho con bú để góp phần quan trọng giúp hình thành, phát triển thai nhi và cải thiện chất lượng Sữa mẹ.

    Đặc biệt thương hiệu có 3 loại mà các mẹ có thể lựa chọn:

    • Nutrima Femilak hương vani dạng lỏng 200ml rất tiện lợi khi mang theo giá chỉ 30k/hộp.
    • Nutrima Femilak hương vị xoài thơm các mẹ nghén đều không sợ dạng bột 350g giá chỉ 200k trên/hộp.
    • Nutrima Laktamil là sản phẩm tăng tiết sữa từ phức hợp loại thảo mộc cây: thì là, cây hồi, tầm ma.
    Sữa bầu Anmum Materna có tốt không?
    Anmum Materna là thương hiệu sữa hàng đầu trên thế giới và được phát triển bởi tập đoàn Fonterra, một tập đoàn đến từ New Zealand chính thức được thành lập vào năm 2001 chuyên cung cấp các nguyên liệu sữa sạch trực tiếp từ các trang trại sữa, trải qua quá trình chế biến với công nghệ hiện đại và tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm sữa tốt nhất chỉ dành riêng cho những phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

    Những nguồn sữa sạch này được chính những người nông dân lành nghề trực tiếp tham gia từ khâu chăm sóc, sản xuất cho đến khâu đóng gói sản phẩm với hơn 4 triệu con bò sữa đã được kiểm định chất lượng bởi bộ y tế được ra mắt vào năm 2003.


    4. Sữa bầu Friso


    Sữa bầu Friso có tốt không

    Tham khảo giá bán ưu đãi nhất tại đây

    Friso là thương hiệu sữa có xuất xứ từ Hà Lan, đất nước hoa tulip vốn rất nổi tiếng về các sản phẩm thuộc lĩnh vực sữa, hẳn không ai trong chúng là không biết đến sữa cô gái Hà Lan phải không.

    Nếu như trước kia chúng ta chỉ biết đến Friso thông qua các sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em có độ tuổi từ 1-3 tuổi thì ở thời điểm hiện tại Friso đã phát triển thêm rất nhiều dòng sữa bột khác, nổi bật nhất phải kể đến các sản phẩm sữa Frisomum dành cho các mẹ bầu.

    đã chiếm tới đến hơn 70% thị phần tiêu dùng ở Hàn Quốc và chiếm được chỗ đứng khá vững chắc tại các nước xuất khẩu, trong đó có Việt Nam.

    Kết luận nên uống sữa bầu nào tốt
    Để lựa chọn được sữa phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như điều kiện kinh tế, thể trạng của người dùng hay thành phần dinh dưỡng có trong sữa nhưng tổng hợp lại thì Morinaga, Nutrima và Friso vẫn được đánh giá cao hơn những hãng còn lại.

    Rất mong bài viết này đã giải đáp được những thắc mắc trong lòng người tiêu dùng. Đừng quên share nếu cảm thấy bài viết hữu ích nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.
     
    Đang tải...


  2. thanhhoadautu

    thanhhoadautu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    cám ơn, hữu ích lắm ah
     
  3. hibaby shop Bầu&Sausinh

    hibaby shop Bầu&Sausinh hibaby shop - đồ Bầu & Sau SInh cho bé bú tiện lợi

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    861
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bài viết hay quá ạ
     
  4. ngophuongan

    ngophuongan ĐỒ SƠ SINH CHỈ TỪ 3K

    Tham gia:
    6/1/2013
    Bài viết:
    15,723
    Đã được thích:
    2,089
    Điểm thành tích:
    913
    Các mẹ nhớ ăn uống đủ chất, an toàn thực phẩm cho bé mạnh khỏe nhé
     
  5. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    các mẹ bầu nên tham khảo để chăm sóc con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ nhé
     
  6. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình rất thích bài viết này, thật sự rất hữu ích và thú vị, hy vọng bạn có thể viết thêm nhiều bài hơn, mình rất muốn đọc thêm.
    Xem thêm: cách rút tiền sàn Huobi
     
  7. nguyenhuyenthuong.2608

    nguyenhuyenthuong.2608 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    3 tháng đầu thai kỳ nên bổ sung gì cho mẹ bầu luôn khỏe và thai nhi phát triển
    Ba tháng đầu của thai kỳ là quãng thời gian quan trọng, quyết định đến sự phát triển ổn định của thai nhi trong suốt những tháng tiếp theo. Đặc biệt, đây là quãng thời gian mà mẹ bầu cần quan tâm đến những dưỡng chất cần thiết nên bổ sung để thai nhi khỏe mạnh và sức khỏe của mẹ được đảm bảo hơn. Để hiểu rõ hơn về 3 tháng đầu thai kỳ nên bổ sung gì cho mẹ bầu luôn khỏe và thai nhi phát triển, mọi người hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé


    3 tháng đầu mẹ bầu nên ăn gì để tốt cho cả mẹ và bé
     
  8. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
  9. Thanh Thanh nè

    Thanh Thanh nè Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/10/2021
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
  10. Thanh Thanh nè

    Thanh Thanh nè Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/10/2021
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
  11. Phuong Thao Gogroup

    Phuong Thao Gogroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2022
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    ăn hải sản rất tốt cho bà bầu nhưng mấy mom cũng cần cẩn thận dị ứng
     
  12. chelamagb6

    chelamagb6 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/9/2023
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    kiến thức bổ ích
     
  13. chelamagb6

    chelamagb6 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/9/2023
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    bài viết rất hữu ích! các mom đang bầu bí tham khảo nè
     
  14. Honorius

    Honorius Ông chủ

    Tham gia:
    24/11/2023
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi nghĩ rằng cả 3 tam cá nguyệt của thai kỳ đều rất khó khăn, nhưng thứ ba là khó khăn nhất
     
  15. Honorius

    Honorius Ông chủ

    Tham gia:
    24/11/2023
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi nghĩ rằng cả 3 tam cá nguyệt của thai kỳ đều rất khó khăn, nhưng thứ ba là khó khăn nhất
     

Chia sẻ trang này