Kinh nghiệm: Loại Trứng Đen Được Nhiều Người Yêu Thích Tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 20/10/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều bạn nước Nhật tin quả trứng với màu đen kì lạ, được luộc trong thứ nước kỳ lạ, có tác dụng kéo dãn dài tuổi thọ.

    [​IMG]

    >>>Đổi tên trên vé đã mua của vietnam airlines

    Quả trứng này có cái tên là Kuro Tamago. Đây cũng là một đồ ăn rất là đặc biệt của thung lũng Owakudani thuộc thị trấn miền núi Hakone. Thung lũng này nổi tiếng vì phụ thuộc miệng núi lửa cùng tên. Đây là kết quả từ vụ phun trào ở đầu cuối của núi nửa tại Hakone chỉ từ thời điểm cách đó 3.000 năm. Tới giờ, những làn khói trắng vẫn bốc lên đã để cho du khách đổ xô đến du lịch.

    [​IMG]

    Trong tiếng Nhật, Owakudani mang nghĩa "thung lũng sục sôi". Độ HOT và mùi lưu huỳnh lan lan tỏa vùng khiến Owakudani còn mang tên khác là "Jigokudani" (thung lũng địa ngục)

    [​IMG]

    Kuro tamago được người dân bản địa truyền tai nhau tính năng là kéo dãn 7 năm tuổi thọ. Thực chất kuro tamago chỉ là một quả trứng gà sống phổ biến. Dẫu thế, khi được luộc trong suối nước nóng lưu huỳnh, vỏ của chính bản thân nó cũng đã biến đổi thành màu đen. Đó là công dụng do sự có mặt của hydro sulfua có trong thành phần nước. Phần vỏ chuyển đen nhưng bên trong không khác gì trứng xoàng xĩnh. [​IMG]

    Dù được đồn giúp cho tất cả những người ăn tăng tuổi thọ thêm 7 năm, người dân địa phương khuyên đừng nên thử quá 2 quả vì điều đó sẽ dẫn đến vận rủi.

    [​IMG]

    "Một rất đông người nói quả trứng có mùi như lưu huỳnh. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn không ngửi thấy. Nghe bảo ăn 1 quả kéo dãn dài 7 năm, 2 quả là 14 năm & 3 quả... Lượng cholesterol của các bạn sẽ tăng cao!", Tinichan, một du khách từng đến đây chia sẻ trên Tripadvisor. Săn vé máy bay đi Osaka giá rẻ tìm hiểu điểm đến lôi cuốn này.

    [​IMG]

    Ở Owakudani, cư dân xoàng xĩnh hay bán theo gói 5 quả với mức giá là 500 yên, khoảng 110.000 đồng. Kuro tamago được chế tạo & bán ra ngay trong thời gian ngày. Vì thế khách du lich rất có khả năng an tâm không mua phải những quả trứng cũ. Số trứng còn thừa trong ngày sẽ dùng làm trứng hun khói hoặc là thành phần cho những món ăn khác nữa.

    [​IMG]

    Khách rất có khả năng chứng kiến các bước luộc kuro tamago bằng sự việc đi dạo một đoạn ngắn lên núi từ ga cáp treo Owakudani. Phổ biến, kuro tamago được đung nóng trong nước suối nóng khoảng tầm 80 độ C. Kế tiếp, nó được hấp thêm 15 phút. Vị của nó không có rất nhiều biệt lập.

    [​IMG]

    Đến đây, hành khách cần tuân thủ hoàn hảo và tuyệt vời nhất các luật pháp để có thể an toàn và tin cậy. Núi lửa Hakone vẫn đang chạy. Trong vài ba năm vừa mới đây, hoạt động vui chơi của núi lửa này tăng thêm. Điều ấy buộc chính quyền phải đóng cửa 1 số đường mòn đi bộ. Có những khi, thung lũng còn bị ngừng hoạt động để an toàn cho quý khách Dịch vụ làm visa Nhật Bản bao đậu. Năm 2015, khoảng chừng 115 trận động đất đã được chứng nhận tại địa chỉ này chỉ trong một ngày. Cơ quan Khí tượng Japan lo ngại một vụ phun trào sẽ xẩy ra trong thời gian tới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn như quả nho khổng lồ ấy :))
     

Chia sẻ trang này