Điểm Nhấn Vòng 9 V.league: ‘ngôi Cuối’ Đổi Chủ, Tự Hào ‘thành Phố Mang Tên Bác’

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi Thegioi Thethao, 13/7/2020.

  1. Thegioi Thethao

    Thegioi Thethao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/7/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    YeuTheThao.vn

    Vòng 9 V.League 2020 đã khép lại với loạt trận đấu hấp dẫn, trong đó hai đại diện của “Thành phố mang tên Bác” là Sài Gòn và TP.Hồ Chí Minh đang khiến tất cả phải ngước nhìn.

    Sài Gòn và TP.Hồ Chí Minh tiếp tục bay cao


    Hành quân xa làm khách trên sân của đối thủ khó chịu Than Quảng Ninh, có nằm mơ các CĐV của TPHCM cũng không nghĩ rằng đội bóng của họ đã có một trận đấu tuyệt vời đến vậy. Ngay phút thứ 4, khi chỗ ngồi của các CĐV còn chưa nóng, Công Phượng đã có pha dứt điểm chuẩn xác giúp đội nhà sớm vươn lên dẫn trước.

    Tiếp đà hưng phấn, nhà á quân V.League càng chơi càng hay và hai bàn thắng tiếp theo của Amido Balde và Ngô Viết Phú đến như một lẽ tất yếu. Thắng chung cuộc với tỉ số 3-0, CLB TPHCM có được chiến thắng trên sân khách đậm nhất lịch sử kể từ khi giành quyền thăng hạng V.League.

    [​IMG]
    TPHCM có được chiến thắng tưng bừng trước Than Quảng Ninh.

    Một ngày sau, đại kình địch cùng thành phố Sài Gòn có màn tái ngộ người thầy cũ Nguyễn Thành Công (Thanh Hóa). Đang có phong độ cao, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước đối thủ. Với 3 điểm có được, Sài Gòn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại sau 9 vòng đấu (5 thắng, 4 hòa).

    Có lẽ đã rất lâu rồi NHM bóng đá “Thành phố mang tên Bác” mới được chứng kiến cả hai đội bóng bay cao như lúc này với hai vị trí ở đầu bảng. Hy vọng rằng, cả hai đại diện sẽ tiếp tục duy trì phong độ để gặt hái được những mục tiêu đặt ra ở mùa bóng khó khăn năm nay.

    [​IMG]
    Sài Gòn tiếp tục bất bại sao vòng đấu thứ 9.

    Nam Định thoát khỏi vị trí cuối bảng

    Trong trận đấu giữa DNH Nam Định và Quảng Nam trên sân Thiên Trường, pha lập công duy nhất của ngoại binh Agbaji đã giúp đội chủ nhà có được chiến thắng chung cuộc. Với 3 điểm có được, Nam Định đã chính thức thoát khỏi vị trí cuối bảng và đẩy đối thủ xuống vị trí nguy hiểm này.

    Kể từ khi trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, đây là lần đầu tiên Nam Định giành được thắng lợi trước Quảng Nam. Trước đó, họ không thể có một lần phá được cái dớp trước đội bóng xứ Quảng. Để thua Nam Định, Quảng Nam tiếp tục đối mặt với tương lai u tối ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

    [​IMG]
    Nam Định đã phá dớp không thắng trước Quảng Nam.

    Hai trận derby bất phân thắng bại

    Làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, Hà Nội gặp khá nhiều áp lực với chuỗi trận tệ hại gần đây. Mặc dù có được bàn thắng dẫn trước của Hùng Dũng nhưng sự lỏng lẻo nên hàng thủ đã khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm bị cầm hòa với tỉ số 1-1. Nếu kém may mắn hơn, họ có thể đã phải đối diện với một trận thua.

    Trong khi đó, sự derby Nghệ Tĩnh giữa Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng thu hút được nhiều sự chú ý. Với lối chơi cống hiến, cả hai đội đã mang lại một trận cầu kịch tính đến phút cuối cùng. Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn, SLNA cuối cùng phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 đáng tiếc khiến họ mất đi cơ hội tích lũy thêm điểm số cho giai đoạn 1 mùa giải năm nay.

    [​IMG]
    Trận derby giữa SLNA và HLHT đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

    (Ảnh: Internet)

    Theo nguồn: https://yeuthethao.vn/diem-nhan-vong-9-v-league-ngoi-cuoi-doi-chu-tu-hao-thanh-pho-mang-ten-bac.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thegioi Thethao
    Đang tải...


  2. utphuongbmt

    utphuongbmt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này