Kinh nghiệm: [2019] Chuyên Gia Mách Bí Quyết Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi letrongdong, 24/6/2019.

  1. letrongdong

    letrongdong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/3/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuyên gia mách bạn bí quyết nào để tăng cường sinh lý nam một cách an toàn và hiệu quả?

    Nam giới với vẻ ngoài cường tráng, dẻo dai và chuyện ấy sung mãn là điều mà tất cả đàn ông đều mong muốn. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân mà khả năng sinh lý của bạn đang có dấu hiệu giảm sút. Hãy cùng Thuốc Tốt tìm hiểu những bí quyết giúp bạn tăng cường sinh lý từ những lời khuyên từ chuyên gia

    Ăn nhiều carbohydrate giúp tăng cường sinh lý nam
    [​IMG]
    Carbohydrates tăng cường sinh lý nam hiệu quả
    Một trong những cách tốt nhất để kéo dài cuộc yêu một cách an toàn và hiệu quả là bổ sung nhiều carbohydrate. Do đó, lời khuyên từ các chuyên gia là lựa chọn những loại thực phẩm giàu carbohydrate như: mì ống và bánh mì trong các bữa ăn hằng ngày.

    Thay đổi tư thế khi quan hệ
    Việc thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ cho phép máu lưu thông tới “cậu nhỏ” nhiều hơn. Nhờ đó giúp nam giới trở nên mạnh mẽ hơn, cuộc “yêu” được kéo dài lâu hơn

    Bổ sung lượng kẽm cần thiết cho cơ thể
    [​IMG]
    kẽm giúp tăng cường chức năng sinh lý nam
    Kẽm là thành phần rất quan trọng đối với khả năng sinh lý ở nam giới. Do đó, việc sử dụng những loại thực phẩm chứa nhiều kẽm sẽ giúp sản sinh testosterone, tăng cường sinh lý cho nam giới. Có thể kể đến một số nguồn cung cấp kẽm tốt nhất như: hải sản, đậu Hà Lan và đậu.

    Tần xuất “Yêu” thường xuyên hơn
    Theo các chuyên gia thì một trong những cách đơn giản nhất giúp tăng cường sinh lý nam là “yêu” thường xuyên hơn và giữ tâm trạng thoải mái trong cuộc yêu.

    Hạn chế đồ ăn chứa nhiều chất béo
    Nếu bạn muốn tăng cường khả năng sinh lý thì nên loại bỏ bữa ăn giàu chất béo trước những cuộc “yêu”. Việc tiêu thụ quá nhiều chất béo sẽ làm giảm hàm lượng testosterol trong cơ thể, dẫn đến giảm ham muốn tình dục.

    Chú trọng màn dạo đầu
    Phần lớn nam giới thường không để tâm nhiều tới màn dạo đầu. Dành khoảng thời gian hợp lý cho màn dạo đầu sẽ giúp “cậu nhỏ” thoải mái nhất trước khi lâm trận, qua đó giúp khả năng sinh lý của nam giới được cải thiện

    Thói quen ăn uống ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam
    [​IMG]
    Thói quen ăn uống giúp tăng cường sinh lý nam
    Nên có thói quen ăn uống khoa học, hợp lý, tránh thói quen ăn uống không lành mạnh bởi việc làm này ảnh hưởng tới cậu nhỏ và ham muốn tình dục ở nam giới. Chuyên gia khuyên rằng nên tránh ăn quá nhiều và ăn cách tối thiểu một giờ trước khi “yêu”.

    Tránh việc quan hệ thô bạo
    Quan hệ thô bạo có thể làm cho cậu nhỏ bị chấn thương, gây ảnh hưởng tới khả năng cương cứng và chức năng sinh lý sau này. Do đó, hãy quan hệ an toàn để giữ cho cậu nhỏ được khỏe mạnh nhất.

    Tập luyện thể dục thể thao
    Các chuyên gia cho rằng, việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp cho đời sống tình dục ở nam giới mạnh mẽ hơn. Thực tế đã chỉ ra rằng việc vận động giúp cơ thể nam giới tăng sản sinh testosterone, tăng cường sinh lý nam. Đông thời giúp tăng cường tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn đến các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là lưu thông đến cậu nhỏ. Qua đó giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả.

    Không nên mặc quần lót chật
    Nếu bạn có thói quen mặc những bộ trang phục bó sát thì hãy bỏ thói quen này nếu muốn chức năng sinh lý được cải thiện. Mặc đồ bó sát, đặc biệt là quần lót có thể làm giảm lưu thông máu tới các mô của cậu nhỏ, do đó gây ảnh hưởng tới khả năng cương dương. Vì vậy, để tăng cường sinh lý nam thì chuyên gia khuyên bạn nên chọn những bộ đồ mỏng và thoải mái

    Không hút thuốc lá
    [​IMG]
    Không hút thuốc lá giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới
    Hút thuốclá là một nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm chức năng sinh lý cũng như giảm số lượng, chất lượng tinh trùng ở nam giới. Theo nghiên cứu thì những người đàn ông có thói quen hút thuốc nhiều thường có xu hướng dương vật nhỏ hơn. Bên cạnh đó, hút quá nhiều thuốc lá cũng là nguyên nhân gây tổn hại mạch máu, làm tổn thương mô “cậu nhỏ”, và hạn chế khả năng cương dương.

    Không thủ dâm nhiều
    Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thủ dâm quá nhiều có thể làm ảnh hưởng xấu tới đời sống tình dục của bạn vì làm giảm ham muốn và khả năng cương cứng, gây tình trạng xuất tinh sớm.

    Bổ sung nhiều hoa quả và rau xanh
    Chế độ ăn nhiều hoa quả và rau xanh sẽ giúp giảm sự hình thành cholesterol trong máu, qua đó làm tăng lưu thông máu trong cơ thể, giúp làm đầy các mạch máu dương vật, giúp khả năng cương cứng của dương vật được tốt hơn.

    Ngủ đúng giờ và đủ giấc
    [​IMG]
    Ngủ đủ giấc giúp tăng cường sinh lý nam giới
    Giấc ngủ là yếu tố quan trọng đối với sức khỏe tình dục ở nam giới và cũng là một trong những cách tăng cường sinh lý nam đơn giản nhất mà chuyên gia khuyên bạn. Nên ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày, ngủ đúng giờ và đủ giấc giúp ngăn ngừa sự phá hủy hormon và điều chỉnh khả năng sinh lý cho nam giới.

    Duy trì cân nặng ở mức hợp lý
    Theo các chuyên gia, thừa cân, béo phì có thể là nguyên nhân khiến bạn mác một số bệnh như như tiểu đường típ 2, bệnh tim mạch. Gây tổn hại thần kinh cũng như các mạch máu trong cơ thể bạn, có thể là nguyên nhân dẫn tới rối loạn chức năng cương dương.

    Thiền
    Thực hành các bài tập thở hoặc thiền vào mỗi buổi sáng sẽ giúp làm tăng lượng oxy lưu thông trong máu. Đồng thời giúp bạn giảm mức độ stress, tinh thần thoải mái hơn.

    Hạn chế uống bia rượu
    Nếu bạn là người có thói quen uống nhiều bia rượu thì nên bỏ vì đây là một trong những nguyên nhân có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục và khả năng sinh lý nam. Bia rượu có thể làm máu lưu thông kém, dẫn tới rối loạn chức năng cương dương ở nam giới.

    Uống trà xanh mỗi ngày
    [​IMG]
    trà xanh giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới
    Trong trà xanh có nhiều thành phần chống oxy hóa rất tốt do đó uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp bạn kéo dài cuộc yêu, tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả.

    Giảm Stress
    Căng thẳng quá mức trong công việc cũng như cuộc sống là nguyên nhân làm tăng hàm lượng hormon adrenalin trong cơ thể. Căng thẳng có thể làm co các mạch máu, cản trở khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Do đó, cần giữ tinh thần thoải mái để có đời sống tình dục viên mãn.

    Ăn chocolate đen
    Các flavanoid có trong chocolate đen giúp tăng cường lưu thông máu tới cơ thể, đặc biệt là “cậu nhỏ”. Các chuyên gia khuyến cáo nên chọn những loại chocolate đen với hàm lượng đường thấp, hàm lượng cacao khá cao sẽ đem lại tác dụng tốt hơn.

    Ăn nhiều thực phẩm chứa Amino Acid Tryptophan
    Khi nồng độ testosterone trong cơ thể suy giảm thì dẫn tới giảm ham muốn, tinh trùng yếu. Do đó, trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày nên bổ sung nhiều thực phẩm chứa Amino Acid Tryptophan như chuối, phomai, thịt gà tây,… để giúp tăng cường chức năng sinh lý.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi letrongdong
    Đang tải...


  2. qtuan190597

    qtuan190597 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này