Chia Sẻ Những Loại Bia Ngon Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi uynuyn, 11/9/2020.

  1. uynuyn

    uynuyn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/7/2015
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bia ngon nhất thế giới đã có tại Việt Nam. Đây là loại bia vô cùng đặc biệt, đặc biệt từ chai bia cho tới hương vị lẫn cái cách để mà người ta được thưởng thức nó.

    WestVleteren 12

    Đây là loại bia vô cùng đặc biệt, đặc biệt từ chai bia cho tới hương vị lẫn cái cách để mà người ta được thưởng thức nó. Chai bia không hề có nhãn mác, chỉ in tên bia trên nắp chai. Bia có màu nâu sậm, sánh và bọt mịn dày, hương vị bia mạnh mẽ tạo cảm hứng cho người uống.

    La Trappe Quadrupel

    Bia La Trappe Quadrupel là loại bia trứ danh của La Trappe, do chính những thầy tu dòng khổ hạnh Xi-tô tại Koningshoeven (Hà Lan) sản xuất. Trong các loại bia của La Trappe, Quadrupel là loại bia đặc biệt nhất, vì ngoài việc tiếp tục được lên men trong chai một thời gian, bia còn được ủ trong các thùng gỗ sồi.

    Đây cũng là loại bia nặng nhất của La Trappe, với độ cồn 10%. Những ai đã từng uống La Trappe Quadrupel sẽ cảm nhận được một dung dịch màu hổ phách tỏa ra một thứ hương thơm quyến rũ của hoa húp-lông (hops) và mạch nha (malt), với một lớp bọt không quá mỏng, không quá dày, trắng ngà và mịn như kem.
    Là tổng hòa của vị ngòn ngọt, chua chua, dịu dịu, đăng đắng, tê tê lan tỏa trên đầu lưỡi, của hương sô-cô-la, mùi gỗ sồi, mùi nho, mùi mận, mùi vani xoắn xuýt với nhau. Cảm giác thực sự phấn khích khi được thưởng thức một loại bia ngon như một dòng điện chạy tỏa ra khắp cơ thể.

    Rochefort 8 (nắp màu xanh lá cây) có độ cồn 9.2%. Bia có màu nâu ánh đỏ, hương vị đậm đà, mùi hương hoa quả tươi, thoảng hương xông khói. Bia mang lại cho người uống cảm giác đầy hoang dã không thể cưỡng lại. Bia đạt giải Huy chương vàng bia thế giới 2004, 2006


    Rochefort 10 (nắp màu xanh da trời) có nồng độ cồn 11.3% theo thể tích, được làm từ Rochefort 8 khiến bia thêm độ đậm đà với nồng độ cồn cao, sự kết hợp nhiều loại hương vị trong đó đặc trưng nhất là vị malt.
    [​IMG]
    Hương hoa cỏ gợi nhớ đến vang poocto đỏ, quả mơ, gỗ sồi và các loại gia vị, pha lẫn vị ngòn ngọt của sôcôla. Bia Rochefort 10 thật sự xứng đáng là loại đồ uống hấp dẫn nhất thế giới.
    Bia được giải vàng cuộc thi Bia ngon nhất thế giới 2010.

    Orval
    Đây là loại bia Thầy tu đầu tiên được bán tại Bỉ. Bia Orval có màu vàng, bọt dày và mịn đẹp tự nhiên. Hương vị bia là sự tổng hợp hài hòa của hương thơm từ mẹ trái đất.

    Bia gợi nhớ đến hương vị quả nho trắng, thoảng hương thơm của nhiều loại hoa houblon hòa quyện với hương trái cây hấp dẫn.

    Westmalle Tripel

    Bia Westmalle Tripel còn được gọi là Mẹ của tất vả các loại bia Tripel. Loại bia này lần đầu tiên được nấu tại Bỉ, trong tu viện Westmalle năm 1934.

    Bia có màu vàng cam đầy sức sống, kết hợp hài hòa giữa nhiều loại hương vị khiến người uống luôn hài lòng.

    Bia đạt giải vàng thế giới 2006 & 2004.

    Scaldis amber

    Scaldis amber được lên men cao độ và qua lọc, nấu từ nguyên liệu malt, hop, đường tự nhiên và nguồn nước ngầm tại vùng thổ cư của nhà máy bia, đặc biệt nhất là sử dụng chủng nấm men có một không hai của dòng họ được lưu truyền 65 năm qua. Nhờ việc sử dụng malt caramel và sự bền bỉ kiên trì của những chuyên gia nấu bia (4 đến 6 tuần lưu giữ sản phẩm) đã mang đến cho bia màu hổ phách tuyệt đẹp, tạo cho người uống vị ngọt đắng hài giữa và cảm giác sảng khoái bền lâu.
    Để tìm hiểu thêm về các dòng bia ngon nổi tiếng trên thế giới các bạn tham khảo thêm tại:
    BiaNhap_vn - Nơi Hội Tụ Những Dòng Bia Nhập Đẳng Cấp Thế Giới
    Website: https://bianhap.vn/
    Hotline: 070 329 1102
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi uynuyn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bao giờ mới được thử những loại bia này nhỉ
     
  3. qtuan190597

    qtuan190597 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này