Toàn quốc: Chai Chiết Nước Hoa 20ml

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Chai Lọ Phúc Nguyên, 23/10/2020.

  1. Chai Lọ Phúc Nguyên

    Chai Lọ Phúc Nguyên Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/9/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điểm sơ qua về các lọ nước hoa chiết, hẳn bạn rất thắc mắc tại sao nó mang các thương hiệu lớn, chính hãng nhưng lại có giá thành rẻ? Về cơ bản thì những chai chiết nước hoa là các sản phẩm nước hoa chính hãng xách tay, về đến Việt Nam sẽ được chiết ra thành những lọ nước hoa nhỏ hơn với dung tích phổ biến là 20ml…Vì các vấn đề về bản quyền hoặc giá quá cao nên người ta chiết ra các chai lọ có dung tích nhỏ.
    1. Chai chiết nước hoa 20ml
    Ngoài vỏ đựng dầu thơm mini thì còn có một loại sản phẩm được gọi là chai chiết. Với các đơn vị sản xuất nước hoa, họ thường dùng chai lọ nhỏ để chia nước hoa làm thành quà khuyến mại cho khách hàng hoặc làm sản phẩm dùng thử.​

    [​IMG]

    Chai chiết nước hoa 20ml
    Đối với người dùng, tìm mua các loại lọ chiết dung tích nhỏ sẽ giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng. Không chỉ giúp bảo quản nước hoa tốt hơn mà còn kéo dài thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn không phải mang vác nặng mỗi lần đi chơi, du lịch hay đi công tác.
    [​IMG]
    Lọ chiết nước hoa mini

    Hiện nay, nhu cầu tìm mua lọ chiết nước hoa ở đâu cũng khá lớn. Bởi vậy, chai lọ Phúc Nguyên đang đẩy mạnh các sản phẩm này. Phúc Nguyên là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng mua chai chiết nước hoa 20ml. Với nhiều năm sản xuất, nhập khẩu, các sản phẩm luôn có chất lượng tốt.​
    [​IMG]
    Lọ chiết nước hoa giá sỉ

    Sản phẩm lọ chiết nước hoa mini có thể tích nhỏ, rất phù hợp để chiết và mang theo bên mình mỗi khi bạn ra ngoài. Chúng có hình dáng đẹp, màu sắc ấn tượng. Giúp làm tăng thêm giá trị của dòng nước hoa bạn sử dụng.
    2. Mua lọ chiết nước hoa ở đâu

    Phúc Nguyên tự hào là đơn vị bán chai chiết nước hoa HCM chất lượng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Bên canh đó giá cả sản phẩm thuộc phân khúc tốt nhất thị trường.
    Vỏ nước hoa chiết tại Phúc Nguyên với chất liệu thủy tinh trong suốt, đảm bảo được sản xuất theo đúng quy định về chất lượng và độ an toàn. Các sản phẩm của Phúc Nguyên được thiết kế với mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc phù hợp với phong cách trẻ trung, hiện đại.
    Tham khảo các mẫu chai chiet nuoc hoa - Chai Lọ Phúc Nguyên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chai Lọ Phúc Nguyên

Chia sẻ trang này