Toàn quốc: Mua Iphone 12 Pro Max Chính Hãng Tại Shopdunk Có Gì Ưu Đãi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 23/10/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Năm nay, 12 Pro Max cũng sẽ có ba phiên bản bộ nhớ trong khác nhau, với bộ nhớ trong nhỏ nhất bắt đầu từ 128GB, 256GB và cao nhất sẽ là 512GB. Một chiếc điện thoại mà có một bộ nhớ trong lớn ngang ngửa một chiếc laptop là điều mà Apple muốn mang lại cho người dùng để có thể san sẻ bớt bộ nhớ cho các thiết bị khác. ≫≫ mua iPhone 12 Pro Max chính hãng tại shopduck giảm 30%

    I. Tìm hiểu chi tiết iPhone 12 Pro Max

    một. Màn hình 6.7 inches Super Retina XDR


    Năm nay, khoa học màn hình trên 12 Pro Max cũng được đổi mới và thiết bị tốt hơn cộng kích thước lên tới 6.7 inch, to hơn rộng rãi so có điện thoại iPhone 12 Mini. Với công nghệ màn hình OLED cho khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 2778 x 1284 pixels. Ngoài ra, màn hình này còn cho độ sáng tối đa cao nhất lên đến 800 nits, luôn đảm bảo cho bạn một độ sáng cao và dễ nhìn nhất ngoài nắng.
    một điểm đổi mới nữa trên màn hình của chiếc điện thoại iPhone 12 năm nay là việc chúng được mẫu mã với khuông viền vuông vức, viền thép ko gỉ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho điện thoại. Máy cũng được thiết bị đa dạng phiên bản màu sắc đặc biệt cho quý khách chọn lọc.

    hai. RAM 6GB đa nhiệm thả phanh, bộ nhớ trong dung lượng to

    Về vật dụng phần cứng bên trong thì iPhone 12 Pro Max có một thanh RAM lên đến 6GB. Điều này cho thấy rằng Apple ngày đang lắng tai khách hàng phổ thông hơn lúc thiết bị một dung lượng RAM to hơn để việc đa nhiệm ngày một được cải thiện hơn. Việc thanh ram to giúp cho bạn trải nghiệm các tựa game và đa nhiệm mượt mà hơn.
    [​IMG]
    Năm nay, 12 Pro Max cũng sẽ với ba phiên bản bộ nhớ trong khác nhau, sở hữu bộ nhớ trong nhỏ nhất diễn ra từ 128GB, 256GB và cao nhất sẽ là 512GB. 1 Mẫu điện thoại mà có 1 bộ nhớ trong to ngang ngửa một cái laptop là điều mà Apple muốn đem đến cho người dùng để có thể san sớt bớt bộ nhớ cho các đồ vật khác.

    3. Chip Apple A14 SoC 5nm cộng khả năng kết nối 5G hiện đại

    iPhone 12 Pro Max chẳng những chỉ với các cải tiến trên, mà chúng còn với một thứ cải tiến được coi là nguồn lõi và là trái tim để vận hành mẫu điện thoại siêu phẩm 2020, đó là con chip Apple A14 SoC 5nm. Thiết bị này giúp cho điện thoại với một sức mạnh đáng gờm hơn các đối thủ hơn về hiệu năng, hiệu suất dùng pin.
    Kết nối 5G tiên tiến được đồ vật trên điện thoại iPhone 12 Pro Max là một bước tiến mới trong kết nối và phát triển mạng lưới truyền vận tải thông tin. Chúng tạo điều kiện cho bạn sở hữu thể cải thiện hiệu suất dùng mạng và chúng còn giúp các các con phố truyền dấu hiệu luôn được đảm bảo không rớt kết nối và tăng chất lượng hiển thị hình ảnh trên mạng.

    4. Cụm 3 camera sau có độ phân giải 12MP

    có thể nhắc camera cũng là 1 bước tiến mới trên iPhone 12 Pro Max lúc chúng mang một bộ 3 camera có chung một độ phân giải là 12MP. Ngoài ra chúng có khẩu độ lớn và mật độ điểm ảnh trên một panel cũng to hơn, thành ra chúng cho hình ảnh chi tiết hơn, bắt sáng thấp hơn. Ngoài ra, kết hợp chống rung quang học OIS thì máy còn mang thể quay phim 4K thấp.
    Camera trên iPhone 12 Pro Max mang chức năng quét chiều sâu và đảm bảo hình ảnh sở hữu 1 độ sâu nhất mực. Cùng mang ấy chức năng chính của cái ống kính này là khả năng thể hiện hình ảnh 3D lúc quét chúng vào một căn phòng nhất thiết. Giúp dùng cho cho công việc vun đắp cũng như định hình dạng ảnh trước lúc xây.
    Camera trước 12MP tương trợ mở FaceiD cộng công nghệ chống nước IP68
    Camera trước 12MP cũng với cùng khẩu độ và kích thước điểm ảnh trong panel giống như camera. Điều này tạo điều kiện cho việc dùng chúng cho chụp ảnh selfie thấp hơn và trung thực hơn. Cùng sở hữu ấy 1 tính năng mà Apple luôn giữ chúng trong khoảng đời iPhone X đến nay là khả năng quét khuôn mặt 3D FaceiD.
    khoa học chống nước là chẳng thể thiếu trên các chiếc điện thoại cao cấp và đặc trưng là đối có iPhone 12 Pro Max. Chúng được trang bị công nghệ chống thấm nước và chống bụi tốt nhất hiện giờ trên các loại smartphone đó là tiêu chuẩn IP68
    chống sét bảo uyên. Giúp bạn luôn mang thể yên ổn tâm hơn trong việc dùng quay phim dưới nước hay ở môi trường hà khắc.
    5. Viên pin liền cho thời lượng dùng lên tới cả ngày cùng kỹ thuật sạc nhanh

    một viên pin liền với dung lượng to trên iPhone 12 Pro Max tạo điều kiện cho chiếc điện thoại bạn với thể hoạt động được một cách ổn thoả hơn và thời gian tiêu dùng được lâu dài hơn. Cụ thể, máy cho thời kì nghe nhạc lên đến 80 giờ hoặc 12 giờ xem video trực truyến.
    công nghệ sạc là trên 12 Pro Max là công nghệ sạc nhanh ko dây lên tới 15W. Điều này sở hữu thể giúp bạn giảm thiểu được các việc phải ngồi đợi loại điện thoại của mình sạc xong khi máy với thể bổ sung 50% dung lượng chỉ trong vòng 30 phút.

    II. Tại sao nên sắm iPhone 12 Pro Max tại Shopdunk ?

    1. Sắm iPhone 12 Pro Max trả góp lãi suất 0 đồng có thẻ nguồn vốn vay


    • ko cần phê duyệt thủ tục hay cần bất kỳ hồ sơ giấy tờ phức tạp, giấy má nhanh chóng và đơn thuần.
    • khách hàng khi tra góp chỉ cần có thẻ nguồn vốn vay VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 nhà băng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
    • thời kì trả góp linh động từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho số đông các sản phẩm mang giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn có thể trả tiền trước một phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng hợp tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     
  3. bebibi_yeu

    bebibi_yeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/4/2011
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    140
    Điểm thành tích:
    43
    Năm nay, khoa học màn hình trên 12 Pro Max cũng được đổi mới và thiết bị tốt hơn cộng kích thước lên tới 6.7 inch, to hơn rộng rãi so có điện thoại iPhone 12 Mini
     

Chia sẻ trang này