Toàn quốc: Các Loại Đèn Chiếu Sáng Cao Áp Ngoài Trời

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi maihoang2909, 16/10/2020.

  1. maihoang2909

    maihoang2909 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2014
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Các thứ chiếu sáng ngoài trời bao gồm đèn cao áp, đèn sân vườn, đèn đường LED và đèn pha LED. Các hệ thống đèn LED chiếu sáng không tính trời này được mẫu mã để chiếu sáng các khu vực bao quát cụ thể, cho phép tiêu dùng hợp lý các nhân thể ích bên cạnh trời. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển động giao thông trong những khu dân cư, thương nghiệp và công nghiệp.

    [​IMG]
    Đèn LED chiếu sáng ko kể trời
    1. Ứng dụng đèn chiếu sáng ngoài trời hiện nay.
    Điểm bắt đầu chính khi phê duyệt chiếu sáng bên cạnh trời là thiết lập mục tiêu thiết kế chính. Theo truyền thống, chiếu sáng đường phố là thành phần căn bản của chiếu sáng ngoài trời. Tuy nhiên, trong môi trường thị thành hiện đại, nó chủ yếu là chiếu sáng khu vực xác định môi trường trực quan, chế tạo ánh sáng ở quy mô con người, tạo ra bầu không khí mong muốn, mang lại cảm giác an toàn và an ninh và cho phép thực hành nhiều nhiệm vụ bên cạnh trời vào ban đêm.

    Trong khi hệ thống chiếu sáng đường phố được thiết kế để chế tạo 1 môi trường hình ảnh tăng để đa số người tiêu dùng hệ thống đường 1 bí quyết an toàn, chiếu sáng khu vực tụ tập vào việc tạo ra tầm nhìn cho những khu vực trong nhãi giới cụ thể như bãi đậu xe, khu chọn chọn dành cho người đi bộ, quảng trường trung thực tình phố, khu phức hợp văn phòng, khu triển lãm khu dân cư, sân thể thao, sân công ty, khuôn viên, công viên, sân bay, trạm thu phí, bến xe lửa.

    Đèn đường LED trong rộng rãi nếu với thể tiêu dùng làm đèn chiếu sáng khu vực miễn sao các kiểu phân bố ánh sáng của chúng đáp ứng yêu cầu chiếu sáng khu vực. Đèn LED chiếu sáng linh hoạt hơn về công suất ánh sáng, kiểu quang đãng học, chiều cao lắp đặt, kiểu cố định, đặc tính thẩm mỹ, số lượng và chất lượng chiếu sáng.

    2. Các chiếc đèn LED chiếu sáng ngoài trời.
    2.1. Đèn đường LED cao áp.
    Đèn đường LED được bề ngoài để chiếu sáng các khu vực rộng lớn như giao lộ đường cao tốc, bãi đậu xe, sân bay và các nơi tương tự. Hệ thống chiếu sáng trường xa được lắp ở độ cao từ 20 mét (65 ft.) Trở lên. Chiều cao lắp đặt cao và việc kết hợp phổ biến bộ đèn trên một cực duy nhất dẫn tới phạm vi chiếu sáng rộng và số lượng vật cản tối thiểu.

    [​IMG]
    Đèn đường led chiếu sáng
    Trong sân bay, bãi container, sân thể thao và các ko gian hoạt động cao khác có khoảng trống đất tránh để đào và lắp đặt nền móng, đèn led cao áp cung cấp khả năng hiển thị trường to hơn, khả năng khai triển linh hoạt và tằn tiện cơ sở hạ tầng so với bất kỳ giải pháp chiếu sáng ngoại trừ trời nào khác.

    >>Xem thêm: Giá đèn đường led chiếu sáng công cộng

    2.2. Đèn sân vườn trang trí.
    Đèn chiếu sáng sân vườn tuân theo triết lý ngoại hình là tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa hình thức và chức năng để tạo bắt buộc sự pha trộn quyến rũ giữa nghệ thuật, điêu khắc và ánh sáng. Với các đường nét sạch sẽ đặc thù và những hình trạng học hấp dẫn, dòng vật khăng khăng này mang thể tạo ra sự hài hòa thẩm mỹ với kiến trúc xung quanh.

    [​IMG]

    Đèn sân vườn là một người anh em họ của cột đèn sân vườn, chuyên dụng cho 1 mục đích tương tự nhưng với phổ biến tự do hơn trong việc trình bày thiết kế. Cả hai đều giúp xác định không gian, tăng tỷ lệ và biểu thị giác quan ngoại hình đặc biệt. Đèn LED chiếu sáng sân vườn hiện tại thường đi kèm với sự tích hợp hữu cơ của đồ vật cố định, động cơ ánh sáng và hệ thống quang học để sản xuất ánh sáng tha hồ về mặt thị giác mang hình thức trực quan hấp dẫn.

    >> Tìm hiểu về: Mẫu đèn sân vườn trang trí đẹp

    2.3. Đèn pha led gắn tường.
    Đèn pha LED treo tường là thứ chiếu sáng không đối xứng cung cấp khả năng chiếu sáng gấp 6 – 8 lần chiều cao lắp đặt (8 mét trở xuống) phía trước của đèn. Khoảng cách bên thường được dừng ở 2 lần chiều cao lắp. Loại đèn chiếu sáng khu vực này có rộng rãi kiểu dáng để tích hợp với đa dạng thành phần kiến trúc khác nhau. Đèn pha LED chiếu sáng gắn trên tường được ứng dụng trong những khu vực dân cư và thương nghiệp như bãi đậu xe, bên không tính cửa hàng, bến tàu, lối ra vào, hàng hiên, hồ bơi hoặc bất kỳ khu vực bên ko kể nào phải chiếu sáng để có tầm nhìn ban đêm, an toàn hoặc an ninh.

    3. Công nghệ trang bị chiếu sáng ngoài trời hiện nay.
    Đèn LED tạo ra ánh sáng trắng phê duyệt quá trình chuyển đổi phosphor bao gồm việc tiêu dùng một lớp phủ phosphor. Phốt pho chuyển đổi một phần bức xạ điện từ từ điốt bán dẫn thành ánh sáng sở hữu bước sóng ngắn hơn, kết hợp mang ánh sáng xanh lam chưa chuyển đổi để tạo ra thành phần ánh sáng mà mắt thường cảm nhận được là ánh sáng trắng.

    Quá trình này được thực hành trong kiến trúc gói. Gói LED cũng cung cấp các giao diện để chip LED tác động nhiệt, điện và cơ học với môi trường hoạt động. Mục đích trang bị ba của bao tị nạnh LED là bảo vệ chip trần khỏi bị hư hại vật lý và chất gây ô nhiễm môi trường.

    Đèn LED chip trên bo mạch với LED lớn hơn từ đấy một loạt các khuôn bán dẫn phân phối ánh sáng đồng nhất cho những áp dụng lumen cao. Các đế LED được gắn trực tiếp vào đế sứ hoặc bảng mạch in lõi kim loại (MCPCB) để nhiệt chiết xuất từ điểm tiếp giáp LED có thể được tản ra một bí quyết hiệu quả.

    Đèn LED COB thường được hài hòa trong những bộ đèn được đề nghị để tạo ra 1 nhóm ánh sáng rộng mang độ đồng nhất cao từ 1 khu vực nguồn quang học nhỏ. Tuy nhiên, đèn LED COB không được dùng phổ biến trong những ứng dụng chiếu sáng khu vực vì chúng đòi hỏi một cụm quang quẻ học rất to và đắt tiền để đạt được góc chùm được kiểm soát.

    Hi vọng một số thông báo về đèn LED chiếu sáng không tính trời giúp các bạn có thể hiểu được những công dụng và chức năng của nó, giúp bạn sắm lựa yêu thích cho mục đích của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihoang2909
  2. maihoang2909

    maihoang2909 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2014
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này