Thành Phần, Công Dụng, Cách Sử Dụng Linh Chi Nước Ta 2020

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Thai Dinh, 28/10/2020.

  1. Thai Dinh

    Thai Dinh Thành viên mới

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Các dược chất của nấm Linh Chi
    Nhiều nghiên cứu và phân tích tiến hành trên nấm Linh chi cho thấy, hoạt chất polysaccharides hòa tan trong nước có công dụng điều hòa huyết áp and ngăn ngừa sự hình thành Các khối u. Nấm Linh chi cũng chứa một dược chất cần thiết khác: Triterpenes , có công dụng khác lạ tác dụng trong các công việc điều trị Những bệnh như dị ứng và hen suyễn, cùng lúc bức tốc tác dụng của gan.

    Chức năng của nấm Linh chi
    Nấm Linh chi là một trong những loại thảo dược quý hiếm, được sử dụng rộng thoải mái trong y học truyền thống phương Đông trong hàng chục ngàn năm qua. Người ta tin rằng dùng nấm Linh chi hằng ngày sẽ chất lượng cao cho sức khỏe. Điều này là hoàn toàn đúng chuẩn do bản lĩnh tăng tốc hệ miễn dịch của nấm Linh chi. Dưới đây là một vài công dụng khác của nấm Linh chi trong những việc tăng tốc sức đề kháng & điều trị bệnh tật:

    >>> Linh Chi Hoàng Gia

    [​IMG]



    • Dùng nấm Linh chi tiếp tục nâng cấp lưu thông máu, làm cơ thể khỏe mạnh.

    • Nấm Linh Chi chức năng điều trị thấp thỏm, huyết áp , viêm gan, hen suyễn and mất ngủ.

    • Công dụng chi tiết của nấm Linh Chi giúp làm giảm Các triệu chứng liên quan đến đường hô hấp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nấm Linh chi có công dụng xuất sắc đối thuộc những người bị ho & viêm họng lâu năm.

    • Nấm Linh chi chứa một vài chất chống oxy hóa, giúp làm chậm sự lão hóa tế bào, cùng lúc giúp ngăn ngừa sự hình thành Những khối u and sự tích tụ của những tế bào các bệnh ung thư khác . Nó cũng giúp bức tốc Các công dụng của một trong những chất chống oxy hóa khác như vitamin A, E & C , & do đó, chức năng của những loại vitamin này cũng rất được tăng cường khi sử dụng cùng theo với nấm Linh Chi.

    >>> https://linhchihoanggia.com/bai-viet/nam-linh-chi-rung.html

    • Bên cạnh việc nấm Linh Chi giúp cải thiện quality cuộc sống của người tiêu dùng, nó cũng xuất sắc cho sức đề kháng tâm thần của công ty, vì nó giúp nâng cao tâm trạng của khách hàng & làm cho bạn cảm nhận thấy tốt hơn .

    Nấm Linh Chi, được dùng như 1 loại thuốc bổ từ thiên nhiên, có tương đối nhiều chức năng giỏi cho sức khỏe, chứa Những dược chất tác dụng chống ung thư , và tính năng bức tốc tính năng của hệ miễn dịch. Hình như, nấm Linh Chi còn có khả năng lọc máu, bảo đảm an toàn gan và nâng cao Các tính năng khác của cơ thể.

    Tiến sĩ James Machino xác nhận: Kỳ nam & nấm Linh chi vừa có tác dụng tăng tốc sức đề kháng vừa có chức năng chống ung thư.

    ‘’Nấm Linh chi and Kỳ nam giúp tăng tốc hệ miễn dịch and chống lão hóa’’

    Sự giảm bớt miễn dịch, nhất là sau tuổi 50, có thể là Nguyên Nhân kéo đến không ít vấn đề về sức khỏe. Nấm Linh chi và Kỳ nam có thể giúp giải quyết Những vấn đề này.

    Chu trình lão hóa làm cho tuyến ức teo lại, giảm bớt miễn dịch, thu thập Những gốc chủ quyền, Những vấn đề này thường bị tăng nặng hơn do các thói quen sinh hoạt & cuộc sống thường ngày như uống rượu hoặc stress.

    Cách dùng linh chi tốt nhất:
    Chất triterpenes trong nấm Linh chi để cho nó có vị rất đắng. Bào tử nấm Linh chi chứa phần lớn Các dược chất quý hiếm trong nấm Linh chi, do vậy đừng nên rửa trôi lớp bào tử này. Cách dùng nấm Linh chi tốt nhất là sắc nước uống theo phương thức truyền thống.

    Nấm Linh Chi sự thật là 1 trong loại thảo dược ấn tượng và một loại thuốc kỳ diệu, trong số ấy không ít công dụng của chính nó mới chỉ được bắt gặp cách đây không lâu bởi quả đât phương Tây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thai Dinh
    Đang tải...


  2. Trúc Linh Xinh Xinh

    Trúc Linh Xinh Xinh Thành viên mới

    Tham gia:
    12/7/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    nấm linh chi này thấy bảo ngâm rượu tốt lắm à mn
     

Chia sẻ trang này