Toàn quốc: Lý Do Các Phần Mềm Quản Lý Nha Khoa “ra Đời”

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi kinhdoanhmoingay, 8/10/2020.

  1. kinhdoanhmoingay

    kinhdoanhmoingay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phòng khám của bạn kinh doanh rất tốt, lúc nào cũng tấp nập người ra vào, tuy nhiên lợi nhuận của phòng khám luôn bị hao hụt mà bạn chẳng biết phải xử lý như thế nào cho hiệu quả? Để không còn phải “ngậm đắng nuốt cay”, một phần mềm quản lý nha khoa chính là cái mà bạn đang cần lúc này.

    Những lợi ích mà một phần mềm nha khoa mang lại

    Quản lý lịch hẹn

    Tính năng này sẽ giúp bạn sắp xếp các buổi hẹn với khách hàng không bị chồng chéo lên nhau, đồng thời phân bổ thời gian thăm khám cho bệnh nhân hợp lý, tránh tình trạng lúc thì quá tải, lúc khác lại vắng như chùa bà Đanh.

    Quản lý nhân viên, bác sĩ

    Phòng khám của bạn có rất nhiều bác sĩ và nhân viên, tuy nhiên công việc lại không được phân chia đồng đều. Một số số bác sĩ được phân công khám chữa bệnh liên tục, còn những người khác lại được ngồi chơi xơi nước. Tình hình kinh doanh phòng khám không hiệu quả cũng bắt đầu từ đây.

    Quản lý kho hàng, ghi nhận công nợ từ nhà cung cấp

    Ngày trước, tất cả mọi người đều quản lý kho bằng excel, mặc dù có rất nhiều khuyết điểm trong cách quản lý này nhưng đó là cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên ngày nay, nhờ sự bùng nổ của công nghệ mà việc quản lý công việc bằng excel trở nên lỗi thời và nhường chỗ cho một phần mềm quản lý bán hàng.

    Các ưu điểm của phần mềm quản lý so với phương pháp cũ là:

    -Quản lý được đa dạng kho hàng

    -Đồng bộ mọi dữ liệu lên hệ thống để dễ dàng kiểm soát

    -Chỉ với một thiết bị di động là có thể

    -Giao diện dễ sử dụng, không cần quá nhiều kiến thức như khi sử dụng phần mềm excel

    -Nếu muốn giao hàng, ứng dụng này cũng giúp bạn kết nối với đơn vị vận chuyển nhanh nhất.

    Chăm sóc khách hàng

    Bỏ quên những khách hàng cũ cũng là nguyên nhân dẫn đến kinh doanh phòng khám nha khoa không hiệu quả. Khách hàng cũ dễ quay trở lại để tiếp tục sử dụng dịch vụ của bạn và có thể giới thiệu những khách hàng mới. Chính vì vậy, việc chăm sóc khách hàng là việc bắt buộc phải thực hiện nếu muốn thành công. Với phần mềm quản lý nha khoa, mọi thông tin về khách hàng và kịch bản đều đã được soạn sẵn. Chỉ với vài cái nhấp chuột là bạn đã thực hiện xong công việc này.

    Những lưu ý khi sử dụng một phần mềm quản lý nha khoa

    Cần phải chọn được một phần mềm uy tín

    Vì nhu cầu sử dụng phần mềm tăng cao nên có rất nhiều người lợi dụng thời cơ này để đưa ra những sản phẩm kém chất lượng, không những không cải thiện được tình hình phòng khám mà có thể làm mọi thứ trở nên xấu hơn. Chính vì vậy trước khi quyết định chọn một công cụ để hỗ trợ bán hàng, bạn cần phải tìm hiểu xem phần mềm quản lý nha khoa nào đang được ưa chuộng nhất, sau đó mới quyết định chọn một phần mềm phù hợp nhất.

    Sự hỗ trợ từ nhà cung cấp dịch vụ

    Tất nhiều trong quá trình phần mềm hoạt động, đôi lúc bạn sẽ gặp những sự cố ngoài ý muốn. Để không bị thiệt hại cho phòng khám, hãy tìm một đơn vị cung cấp phần mềm có tâm, luôn luôn hỗ trợ bạn những lúc có sự cố phát sinh để công việc kinh doanh ngày càng hiệu quả.

    Bảo mật từ phần mềm

    Bỗng một ngày tự nhiên tất cả dữ liệu khách hàng và số liệu về tình hình kinh doanh của phòng khám đều nằm trong tay của các đối thủ thì bạn sẽ cảm thấy thế nào? Tình hình kinh doanh khi đó chắc chắn cũng vì vậy mà suy giảm đáng kể. Để tránh trường hợp này xảy ra, một phần mềm quản lý phòng khám nha khoa uy tín là cái bạn nên sử dụng.

    Hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để chọn được một phần mềm quản lý nha khoa ưu việt nhất. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kinhdoanhmoingay
    Sửa lần cuối: 26/10/2020
  2. thuynt272

    thuynt272 Cho đi và nhận lại

    Tham gia:
    28/10/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    theo mình thấy, ngày nay công nghiệp 4.0 lên ngôi, việc áp dụng công nghệ vào việc kinh doanh là điều hiển nhiên
    Bài viêt chia sẻ khá khách quan, nhưng nếu chưa lựa chọn được phần mềm nha khoa phù hợp bạn có thể xem qua tdental - phần mềm nha khoa giá rẻ
     

Chia sẻ trang này