4 Công Dụng Làm Đẹp Của Táo Xanh Đang Hot Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nihoangbeauty, 28/10/2020.

  1. Nihoangbeauty

    Nihoangbeauty Ni Hoàng

    Tham gia:
    13/10/2020
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Táo xanh không chỉ là một loại hoa quả mang đến hàm lượng lớn vitamin tốt cho sức khỏe mà nó còn có vô cùng nhiều công dụng tốt đối với làn da.

    Táo xanh với hàm lượng vitamin C, E và các loại acid hữu cơ, tinh chất táo xanh ra đời, được coi như một loại “thần dược” giúp hỗ trợ cải thiện, phục hồi làn da của các chị em. Theo một vài số liệu thống kê gần đây, cứ 100gr táo sẽ có khoảng 400mg – 600mg vitamin C, hàm lượng này cao gấp 10 lần hàm lượng vitamin C có trong các loại quả như cam, quýt,… Nhờ vậy, chiết xuất táo xanh có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóaxóa mờ thâm, nám cho da.

    Các chuyên gia về da liễu hàng đầu đã thực hiện một vài nghiên cứu đánh giá chiết xuất táo xanh khi tác động vào da và đã có những kết quả vô cùng khả quan. Trong nghiên cứu đầu tiên, khi tác động 10mg chiết xuất táo xanh lên da trong khoảng thời gian 24 ngày. Kết quả cho thấy, những vấn đề liên quan đến rối loạn sắc tố da đều được cải thiện rõ rệt. Trong một nghiên cứu khác, thực hiện trên 65 người phụ nữ với hàm lượng chiết xuất táo xanh được thay đổi là từ 300 – 600mg trong khoảng thời gian dài hơn là 10 tuần. Kết quả đã thay đổi rõ rệt hơn, làn da trắng sáng lên rất nhiều.
    Công dụng làm đẹp được chiết xuất từ táo xanh.jpg
    Công dụng của chiết xuất táo xanh đối với làn da?
    Tăng sinh collagen, tái tạo làn da mới
    Kích thích các mô sợi sản sinh ra collagen và elastin nhanh chóng làm đầy các nếp nhăn, trả lại một làn da căng bóng, mịn màng. Theo các nhà khoa học, chiết xuất táo xanh thúc đẩy khả năng tái tạo tế bào mạnh mẽ, tăng sinh các mô liên kết, cải thiện cấu trúc và chức năng của da.

    Làm đầy sẹo, se khít lỗ chân lông

    Hàm lượng Tanin cao có trong chiết xuất táo xanh vừa giúp se khít lỗ chân lông vừa giúp làn da thêm săn chắctăng khả năng đàn hồi. Bên cạnh đó, nó có khả năng làm đầy da, nuôi dưỡng và làm mới tế bào giúp cho những vết thâm, sẹo do mụn nhanh chóng được thay thế bằng lớp tế bào da mới và quay lại vẻ tươi tắn ban đầu.

    Hỗ trợ xóa mờ đốm nâu, xỉn màu
    Như phân tích ở trên, chiết xuất táo xanh chứa hàm lượng vitamin C khá cao, cao hơn gấp nhiều lần so với những loại quả khác. Trong khi đó, vitamin C được coi như là một “nhân tố” thần kỳ giúp làm mờ đi những vết đốm nâu, thâm trên da. Chiết xuất táo xanh sẽ giúp làn da trắng sáng lên từng ngày. Bên cạnh đó, nó còn chứa AHA – Salicylic Acid, một loại hoạt chất có khả năng ngậm đến 4 phân tử nước, có thể cấp một lượng lớn độ ẩm cần thiết cho da, giúp làn da luôn căng bóng và mịn màng.
    táo xanh giúp se khít lỗ chân lông.jpg

    https://www.nihoangbeauty.com/2020/10/4-cong-dung-lam-dep-cua-tao-xanh-dang-hot-nhat-hien-nay.html

    Fb: Ni Hoàng - https://www.facebook.com/NiHoang9x
    Website: https://www.nihoangbeauty.com
    Hotline: 097 770 2057


    Có khả năng loại bỏ tế bào chết

    Trong táo xanh có chứa thành phần pectin – một hợp chất giúp tẩy đi lớp tế bào chết đồng thời tái tạo tế bào mới lấp đầy vào những khoảng trống tế bào cũ mất đi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nihoangbeauty
  2. Nihoangbeauty

    Nihoangbeauty Ni Hoàng

    Tham gia:
    13/10/2020
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  3. Nihoangbeauty

    Nihoangbeauty Ni Hoàng

    Tham gia:
    13/10/2020
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ni cảm ơn các bạn đã quan tâm những bài của Ni nhé ! Nếu Chị em nào muốn kiếm thêm thu nhập mua tã sữa cho con hoặc muốn thay đổi kiếm nhiều tiền hơn thì đừng ngại ib cho Ni nhé !
    ✍ Hiện tại Ni là phó Giám đốc kinh doanh Dược mỹ phẩm Dr.Lacir, Ni đang cần tuyển 5 bạn cùng đồng hành với Ni để cùng nhau giúp nhiều chị em phụ Nữ ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.
    ✍ Chị em sẽ được rất nhiều quyền lợi như:
    Hưởng chiết khẩu cao
    Lương + thưởng tùy theo năng lực.
    Hỗ trợ thu hàng nếu k bán được hàng.
    Đào tạo về chuyên môn và kỹ năng bán hàng đỉnh cao.
    chị em nào quan tâm có thể kết bạn với Ni, Fb: Ni Hoàng, Zalo: 097 770 2057, Ni chia sẽ kỹ hơn nhé !
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mình thích ăn vì nó ngon
     

Chia sẻ trang này