Review Sách Vui Vẻ Không Quạu Nha – Sachvui.vn

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Yên Lặng, 27/10/2020.

Tags:
  1. Yên Lặng

    Yên Lặng Thành viên mới

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    “Hài hước là một món quà, cà khịa là một năng khiếu, sống cho vui vẻ mới là đúng đắn!”
    Nếu bạn thấy câu trên đúng thì xin chúc mừng! Cuốn sách mới “Vui vẻ không quạu nha” chính là món quà dành tặng riêng cho bạn!
    Còn nếu không, hãy thử khám phá lý do tại sao “Vui vẻ không quạu nha” đã phá đảo làng sách mấy ngày nay nha

    [​IMG]

    Đọc sách online miễn phí

    Giới thiệu sách:
    Vui vẻ không quạu nha – Cuốn sách không chỉ mặn mà đúng như tên gọi của nó mà còn bắt kịp các xu hướng được quan tâm từ fanpage nổi tiếng “Ở đây zui nè” sẽ giúp bạn có những tràng cười vui vẻ không ngớt, có cái nhìn khoan dung cởi mở hơn, nhìn nhận những xui xẻo vấp phải bỗng trở nên nhỏ bé dưới góc độ dí dỏm và hài hước.

    Vui vẻ không quạu nha – xin được gửi đến những bạn trẻ đang dễ giận dữ, cau có ngoài thế giới kia, những ai đang buồn phiền về rắc rối nào đó, “trái tim” nhỏ bé này còn phải dành cho niềm vui, đừng để bực bội, dỗi hờn từ những điều không đáng chiếm hết chỗ.

    Và hãy hét to với Thế giới rằng “Mình là một người tràn đầy năng lượng,” luôn sẵn sàng để hạnh phúc hơn.

    [​IMG]
    Review sách:
    Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi hay stress với cuộc đời hoặc đơn giản là quá rảnh rỗi, thì hãy dành thời gian để đọc “Vui vẻ không quạu nha”.

    Cuốn sách có chất hài hước mặn chát và bắt kịp xu hướng các trend hiện nay, “Vui vẻ không quạu nha” là tổng hợp những câu thoại, câu quotes hài hước tuy ngắn nhưng khiến bất cứ ai đọc xong cũng phải tủm tỉm cười vì sự đáng yêu của chúng ta. Không chỉ là chất hài hước đến từ những con chữ mà còn kèm theo đó những hình minh họa đáng yêu đi kèm theo cùng vô cùng sinh động thú vị.
    Một góc nhìn mặn mà hơn về những điều tưởng là khó ưa trong cuộc sống
    Cuốn sách đọc là TỨC – Vì phải cười quá nhiều!
    Món quà dành cho những người đang mệt mỏi vì cuộc đời khó nhằn!

    Vui vẻ không quạu nha là cuốn sách được viết bởi admin page “Ở đây zui nè” viết về những điều hài hước và mặn mà trong cuộc sống.

    Vui vẻ không quạu nha gồm những mẩu chuyện ngắn đa dạng chủ đề viết dưới góc nhìn của người trẻ, về chuyện tình yêu thả thính, bạn bè, học tập, thậm chí là việc vẽ chân mày của các cô gái.

    Với slogan “Ở đây zui lắm luôn óh” xuyên suốt, cuốn sách hẳn sẽ mang lại cho bạn những tràng cười sảng khoái và những giây phút thư giãn khi đọc. Không chỉ vậy, những mẩu chuyện ấy còn được minh họa bằng nét vẽ hết sức đáng yêu.

    Lời văn hài hước, minh họa dễ thương, chắc hẳn đây sẽ là cuốn sách phù hợp để bạn giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng đó!

    Cũng dễ hiểu thôi, vì ý tưởng của nó cực kì mới lạ và rất là hợp “trend” nữa. Phù hợp cho những ai hay gắt gỏng, nóng tính, cả những người lười đọc sách nữa, vì nội dung sách rất nhẹ nhàng, nhưng lại siêu “mặn”, tưởng tầm xàm nhưng lại đầy triết lí nha. “Tui cá là bạn khoả thân khi tắm. Đồ hư hỏng.” Những dòng chữ nhỏ nhỏ như vậy có thể khiến bạn bật cười, thậm chí là cười ngặt nghẽo, tạm quên đi những lo âu, vất vả của cuộc sống thường nhật. Sách làm đúng một chức năng trong vô vàn chức năng của nó: giải trí, nhưng đó cũng là cách nó đến gần hơn với người đọc, theo một cách tiếp cận mới, đầy thú vị. Vui lên nào, bắt đầu đọc sách thôi!”

    Cuốn sách nhỏ nhắn nhưng mang sức mạnh tinh thần đầy độc đáo và hài hước: Cuộc đời sẽ bớt đi những bực dọc hoặc âu lo nếu mình tìm được cách nhìn tích cực hơn về mọi thứ! Không phức tạp hay khó hiểu, “Vui vẻ không quạu nha” với những dòng quotes ngắn mà “chất chơi” chính là điều đáng yêu và giản đơn nhất có thể đem lại tiếng cười thoải mái nhất cho bạn trong những ngày nhàm chán này.

    Đoạn trích hay:
    “Thức khuya mỗi đêm xem đủ thứ cho sướng con mắt, xong lại hối hận vào mỗi buổi sáng thức dậy mệt mỏi. Tiếp tục lặp đi lặp lại mỗi ngày.”

    “Đừng có hỏi em thích con trai hút thuốc hay không! Em thích anh rồi thì anh có hút pháo hoa em cũng thích”

    “Tình bạn thật sự là khi bạn hiểu được nó chat về cái gì, cho dù nó sai đầy lỗi chính tả.”

    “- Cho em hỏi một ly cafe bao nhiêu tiền?
    – 25k em nhé!
    – Còn đường thì sao?
    – Đường miễn phí.
    – Vậy thì làm ơn cho em 2 ký nha.”

    “Thức dậy, xóa ngay story khi đã có hơn hai trăm người xem, nhưng người cần xem thì lại không xem.”

    “Việc đau đớn nhất khi chia tay là:
    Mấy đứa ghét mình có dịp hả hê, tụi nó cười ha hả hà ha.
    TỨC!”

    “Nghèo… Không chỉ là một cái tội.
    Mà nó còn khổ nữa… Huhuhu”

    “Với tư cách là một người biết có qua có lại với mọi người. Ai giận tui thì tui giận lại.”

    “Nếu một cô gái không chịu nói với bạn điều gì đó. Thì hãy vào stories trên mạng xã hội của cô ấy. Chắc chắn sẽ có gợi ý trong đó”

    Thả lỏng và tận hưởng sự vui vẻ đi. Vì chẳng phải cuộc đời đang ghét bạn đâu, mà chính bạn đang loay hoay với những mệt nhọc ở trên đời. Ví dụ như nay đã là deadline mà bỗng bị rớt mạng, sáng nay đi làm quên đem theo ví, hay đồng nghiệp ở công ty nói xấu mình,

    Nếu kể ra thì sẽ có ti tỉ thứ không theo ý mình mỗi ngày. Không nói đến những chuyện bực tức khác, những nỗi buồn chúng ta không làm chủ được, những điều vô tình đến khiến ta quạu cọ và xấu xí. Rồi khi chúng ta cứ để chúng trong lòng sự phiền muộn không biết kéo dài đến bao giờ mới kết thúc.

    Cho nên, thay vì để tâm đến những chuyện khiến mình không vui, hãy lựa chọn vui vẻ, bạn sẽ thấy cuộc đời trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Và để cân bằng những cảm xúc ấy “Vui vẻ không quạu nha” chính là một món quà để lan tỏa và nhân lên niềm vui, một cuốn sách mà ai cũng cần phải có để thêm yêu những điều nhỏ xíu đáng yêu xung quanh mình.

    Vui vẻ không quạu nha – Cuốn sách không chỉ mặn mà đúng như tên gọi của nó mà còn bắt kịp các xu hướng được quan tâm từ fanpage nổi tiếng “Ở đây zui nè” sẽ giúp bạn có những tràng cười vui vẻ không ngớt, có cái nhìn khoan dung cởi mở hơn, nhìn nhận những xui xẻo vấp phải bỗng trở nên nhỏ bé dưới góc độ dí dỏm và hài hước.

    Vui vẻ không quạu nha – xin được gửi đến những bạn trẻ đang dễ giận dữ, cau có ngoài thế giới kia, những ai đang buồn phiền về rắc rối nào đó, “trái tim” nhỏ bé này còn phải dành cho niềm vui, đừng để bực bội, dỗi hờn từ những điều không đáng chiếm hết chỗ.

    Và hãy hét to với Thế giới rằng “Mình là một người tràn đầy năng lượng,” luôn sẵn sàng để hạnh phúc hơn.

    Có 3 lý do khiến bạn nên tìm đọc Vui vẻ không quạu nha:

    1. Đây là cuốn sách phù hợp với tình hình hiện tại:

    Sau 99 ngày không có ca nhiễm nào trong cộng đồng thì chúng ta lại phải bước vào một giai đoạn chống dịch mới, phức tạp hơn, cam go hơn nhưng cũng bình tĩnh, tự tin hơn. Điều chúng ta cần lúc này là thực hiện tốt những biện pháp mà bộ y tế đưa ra, bên cạnh đó là luôn giữ vững niềm tin, sự lạc quan dù tình hình trước mắt có thể khó khăn hơn nữa. Trong những ngày này thì một cuốn sách ngắn và nhỏ xinh bỏ vừa túi áo như Vui vẻ không quạu nha sẽ giúp bạn có những tràng cười sảng khoái để xua đi căng thẳng, lo lắng. Và cũng đâu phải chỉ có dịch bệnh, cuộc sống vẫn có rất nhiều chuyện khiến bạn phải bực mình. Những lúc như thế hãy đọc Vui vẻ không quạu nha để cân bằng lại cảm xúc của mình. Hôm nay mình cứ cười đã, mọi chuyện rồi tính sau! Một phút giải lao thật thoải mái và vui vẻ để mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé!

    2. Một cuốn sách ngắn gọn mà thâm thúy:

    Họ nói họ không cần vẻ bề ngoài, chỉ cần một nhân cách tốt.

    NHƯNG… Sau tất cả, họ vẫn chọn khuôn mặt xinh đẹp.

    Với gần 300 trang sách – nghe có vẻ khá dày nhưng sự thật là kích cỡ của sách cũng nhỏ thôi (10x12cm), phù hợp để bạn mang theo bên mình đi bất cứ đâu. Sự thật đôi khi rất phũ phàng, nhưng không phũ phàng thì không phải là sự thật. Vui vẻ không quạu nha đem đến cho bạn những sự thật đắng lòng như: đam mê làm cú đêm, chuyện đi học, yêu đương, mối quan hệ vừa bực vừa thương với bạn bè và gia đình hoặc vài “tính xấu” mà ai cũng có,… Nhưng đừng nghĩ rằng nó sẽ khiến bạn buồn. Không đâu, nó chỉ làm bạn cười nghiêng ngả và phải gật gù đồng ý rằng: “Sách kiểu gì khiến người ta quạu thêm á! Vì đọc xong là cười đau hết cả bụng rồi!”

    3. Nếu bạn là người đam mê “cà khịa” thì đừng bỏ qua cuốn sách này!

    Hãy tưởng tượng, có người yêu và sợ mất bạn. Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao? Đọc lại ba chữ đầu đi bạn của tôi ơi!

    “Cà khịa một chút thì vui, cà khịa nhiều chút… thì vui hơn nhiều”. Bên cạnh những lời nói cố ý gây thù hận, tổn thương người khác thì những câu nói vui, những lời trêu đùa tếu táo sẽ khiến cuộc sống này thêm thú vị hơn nhiều đấy. Có thể lúc đầu, bạn ghét việc mình bị đám bạn thân trêu tức đến phát điên mới thôi, bực mình khi đang buồn mà chúng nó cứ cười ha hả vào mặt mình,… Nhưng mình nghĩ, chúng ta chẳng thể nào sống vui nếu thiếu đi những người bạn, bởi chính những đứa hay chọc tức mình đó sẽ là những người bạn tốt nhất, chân thành nhất. Cuộc đời sẽ nhàm chán lắm nếu chúng mình không có bạn bè và chẳng còn niềm đam mê “cà khịa” nữa! Nếu bạn đang tìm những câu quotes độc, lạ, chuẩn thì hãy đọc ngay Vui vẻ không quạu nha nhé, nhất định sẽ không làm bạn thất vọng đâu!
    Nguồn: Sachvui.vn​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yên Lặng
    Đang tải...


  2. Yên Lặng

    Yên Lặng Thành viên mới

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này